ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 671

บทที่ 671 คุณพ่อสุดยอดที่สุดแล้ว (1)

ถึงแม้ว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเวินหรวนหรวนจะไม่ดีมาโดยตลอด เวินหรวนหรวนก็ต่อต้านเธออยู่ทุกๆ เรื่อง แต่ว่าเธอไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับเวินหรวนหรวนจริงๆ!

เธอคิดไม่ถึงจริงๆ ว่าผลจะออกมาเป็นแบบนี้ เธอคิดว่าคนพวกนั้นลักพาตัวคนผิดแล้ว หลี่หยุนจะต้องเห็นทันทีแน่นอน

“เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า หลี่หยุนไม่อยากเหลือโอกาสให้เธอแม้แต่น้อย พอเธอได้ยินว่าคนพวกนั้นจับเธอไว้แล้ว ถึงขั้นอยากจะให้คนพวกนั้นจัดการเธอในเวลานั้นเลย คงจะกลัวว่าถามเพิ่มไม่กี่คำจะเสียเวลาเอา......” ถึงแม้ว่าถังหลินจะไม่ใช่นักจิตวิทยา แต่กลับสามารถเดาใจของหลี่หยุนออก

หลี่หยุนโหดเกินไปแล้วจริงๆ แต่เธอคิดไม่ถึงว่ากลับกลายเป็นการทำร้ายลูกสาวของตัวเอง

เวินลั่วฉิงสูดหายใจลึก ที่จริงพวกเขาจับคนผิดแล้ว เรื่องนี้หลี่หยุนเห็นได้ง่ายมาก ไม่ว่ายังไงแล้วขณะที่จับคนอยู่ก็มีจุดน่าสงสัยมากมาย ไม่ว่ายังไงแล้วเวินหรวนหรวนยังตะโกนว่าเธอไม่ใช่เวินลั่วฉิงอีกด้วย

ตอนนั้น ขอแค่หลี่หยุนถามเพิ่มอีกประโยคหนึ่ง พวกนักเลงพวกนั้นจะต้องนำเรื่องราวสถานการณ์ในตอนนั้นบอกกับหลี่หยุน หลี่หยุนก็ต้องรู้ว่าพวกเขาจับคนผิดไปแน่นอน

ขณะนั้นเวินลั่วฉิงก็นึกเรื่องพวกนี้ได้ ฉะนั้นไม่มีอันตรายกับเวินหรวนหรวนแน่นอน เธอจึงไม่ได้ตามไปในขณะนั้น

แต่ว่าหลี่หยุนไม่ได้ถามอย่างเห็นได้ชัดเจน

เรื่องราวสถานการณ์ที่เป็นความจริงคือ นักเลงพวกนั้นอยากจะบอกสถานการณ์ ณ ตอนนั้นกับหลี่หยุน อยากจะถามให้ชัดเจน แต่ว่าหลี่หยุนไม่ให้เขาเปิดปากพูดเลย

แน่นอนว่า ก่อนหน้านี้เวินลั่วฉิงคิดไม่ถึงว่าหลี่หยุนจะโหดร้ายขนาดนี้? คิดว่าถึงว่าแผนการของหลี่หยุนจะเป็นแบบนี้.....

“ตอนนี้เวินหรวนหรวนยังไม่ถูกปล่อยตัวกลับมา น่าจะยังอยู่ในมือของคนพวกนั้นอยู่” ถังหลินค่อยๆ พูดเสริมเพิ่มอีกหนึ่งประโยค

“ยังไม่ปล่อยกลับมา?” เวินลั่วฉิงอึ้งไปเลย น้ำเสียงถึงขั้นอดสูงขึ้นเล็กน้อยไม่ได้

หรือว่าไม่ใช่แค่ถ่ายคลิปหรอ?

“ฉันสงสัยว่า หลี่หยุนน่าจะบอกพวกเขาตั้งแต่แรกแล้วว่า ให้ทำคนตาย......” ถังหลินสูดหายใจเบาๆ น้ำเสียงสุขุม จุดนี้ ก็ไม่ยากที่จะคาดเดา

คนพวกนั้นคือคนที่รับเงินแล้วจึงจะทำงาน หากเจ้านายไม่ได้สั่ง พวกเขาไม่มีทางทำร้ายชีวิตคนแน่นอน

ถ้าหากแค่ถ่ายคลิป เวลานี้ ฝ่ายตรงข้ามน่าจะส่งคนกลับมาตั้งนานแล้ว

“ยังหาคนพวกนั้นไม่เจออีกหรอ?” เวินลั่วฉิงหรี่ตา จุดนี้ แน่นอนว่าเธอเองก็นึกถึงแล้ว ฉะนั้น ตอนนี้ขอแค่ต้องหาคนพวกนั้นให้เจอ จึงจะสามารถช่วยเวินหรวนหรวนออกมา

ถึงแม้ว่าเธอและเวินหรวนหรวนจะมีความโกรธแค้นกัน ตอนนี้ก็ต้องคิดหาวิธีช่วยเวินหรวนหรวนกลับมาก่อน อีกอย่าง ถึงแม้ว่าเวินหรวนหรวนจะต่อต้านเธอในทุกๆ เรื่อง แต่เธอไม่เคยเห็นเวินหรวนหรวนเป็นศัตรู

สิ่งสำคัญในตอนนี้จะหานักเลงพวกนั้นเจอได้อย่างไร!

“ไม่มี เมื่อคืนฉันได้จัดคนให้ไปสืบแล้ว แต่ว่าไม่เจออะไรเลย พวกเราตรวจสอบกล้องวงจรของเมืองAทั้งหมดแล้ว ต่างก็ไม่เห็นรถคันที่เธอบอก เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า พวกเขาหลบหนีกล้องวงจรปิดทั้งหมด นี่แสดงว่าพวกเขารู้ดีเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดในเมืองA พวกมันเจ้าเล่ห์มาก ต่างก็เป็นผู้ที่เคยกระทำผิดมีโทษติดตัว” น้ำเสียงในตอนนี้ของถังหลินเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีความเคร่งขรึม “ทางตำรวจไม่มีเบาะแสอะไรเลย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน