ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 48

ตอนที่ 48 จิตใจสับสน

จนกระทั่งตอนที่ปิยะนั่งลงคิดจะถอดรองเท้าเปื้อนเลือดออกให้ปาลี เขาถึงได้รู้ว่าปาลีบาดเจ็บ รีบยื่นมือเข้าไปห้ามการกระทำของปิยะ พูดด้วยน้ำเสียงร้อนรน “ไม่ได้นะพี่สาว พี่ถอดรองเท้าออกตรงๆ แบบนี้ จะทำให้พี่สาวคนนี้เจ็บมากๆ แล้วก็อาจจะทำให้ปากแผลข้างในเปิดออกด้วย”

พอปิยะได้ยินก็รีบหยุดมือ เงยหน้าขึ้นมองภูผา พูดด้วยสีหน้าตกใจ “เธอมีความรู้เรื่องการแพทย์ด้วยเหรอ?”

แต่ไม่รู้ว่า ในตอนนั้นที่เธอก้มตัวลง เพราะว่าความร้อนตอนเดินทาง เสื้อเชิ้ตสีขาวตรงช่วงอกจึงถูกปลดกระดุมออกไปสามเม็ด ถ้าหากยืนอยู่ ก็ไม่มีทางเปิดออกให้ใครเห็น แต่ท่วงท่าของเธอในตอนนี้ เสื้อเชิ้ตตรงช่วงอกก็เปิดออกกว้าง ในตอนนั้นภูผาที่ยืนอยู่ข้างเธอ ก็พลันมองเห็นหน้าอกอวบอิ่มข้างในนั้นพอดี

นี่เป็นครั้งแรกที่ภูผาเห็นหน้าอกของหญิงสาว แล้วยังเป็นสาวในเมืองที่เดินทางมาไกล ทั้งขาวทั้งนุ่มนิ่มทั้งอมชมพู เห็นเพียงครั้งเดียว ภูผาก็จุกในลำคอ ท่อนล่างก็พลันตั้งชันขึ้นมา ชุดคลุมตัวยาวสบายของเขาก็มีรอยนูนขึ้นมา

ภูผารีบหันตัวหลบ รีบเอาส่วนตั้งชูชันซ่อนไว้ใต้เข็มขัด ผูกรัดเอาไว้ แต่หัวใจของเด็กหนุ่มเต้นแรงกว่าเดิม เขาไม่รู้ว่าตนเองเป็นอะไรไป

ถึงภูผาจะหมุนตัวหนีอย่างรวดเร็ว แต่ปิยะก็จ้องมองเขามาตลอด ดังนั้นท่อนล่างของภูผาที่ตั้งชันขึ้นมาก็ถูกเธอเห็นเข้าพอดี ถึงเธอที่เคยมีประสบการณ์แล้วก็อดหน้าแดงไม่ได้ พอลองก้มดู หน้าอกของตนก็โชว์หราอยู่ ถึงได้เข้าใจ ที่จริงก็เพราะตนเองไม่ระวังถึงได้ทำจิตใจของหนุ่มน้อยสับสนแบบนี้

เธอรีบติดกระดุมกลับให้เรียบร้อย ปิยะเอ่ยถามอีกที “ภูผา เรื่องที่เธอพูดมาเมื่อกี้นี้ เธอรู้เรื่องการแพทย์จริงๆ หรือเปล่า ถ้ารู้ล่ะก็ รีบมาดูให้เพื่อนฉันหน่อย”

ในตอนนั้น ภูผาก็จัดการผูกมัดปกปิดส่วนเจ้าปัญหานั้นเรียบร้อย เขาหันกลับมาตอบ “ผมไม่ได้มีความรู้การแพทย์อะไร แต่ผมรู้เกี่ยวกับสมุนไพรนิดหน่อย เพราะว่าตลอดทั้งปีคุณย่าร่างกายไม่แข็งแรง ผมเลยได้ทำยาให้คุณย่าบ่อยๆ ผ่านไปเรื่อยๆ เลยพอรู้ขึ้นมาบ้าง พวกพี่อย่าขยับก่อน ผมจะไปทำยามาให้”

พูดจบ ก็รีบวิ่งออกจากห้องไป ยุ่งอยู่ที่สวนนอกบ้านพักหนึ่ง ครู่เดียว เขาก็กลับมาพร้อมกับอ่างน้ำที่มีน้ำสมุนไพรสีดำ

“พี่สาว เอาเท้าแช่น้ำสมุนไพรไว้นะ แช่ไว้สักสามนาที ผมจะช่วยถอดรองเท้าให้”

ภูผาพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)