ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 75

ตอนที่ 75 เจอกันที่สวนสาธารณะ

เมื่อได้ยินรฐาพูดถึงเรื่องที่ผ่านมา ขวัญชีวีถึงกับตัวสั่นขวัญผวา

ค่ำคืนนั้น มันช่างเป็นคืนแห่งฝันร้ายของเธอ

แต่เมื่อฟังถึงตอนท้ายว่าปาลีเป็นคนใส่ยาให้รฐากิน จู่ๆความโกรธแค้นความโมฆดทั้งหมดที่มีต่อรฐาก็เปลี่ยนเป็นปาลีแทน เธอเกลียดมาก นึกไม่ถึงว่าปาลีพี่สาวแท้ๆของเธอจะทำเรื่องแบบนี้ได้ ทำไมพี่สาวถึงกลายเป็นคนแบบนี้ กัดฟันพูดว่า “โหดร้ายมาก”

พอนึกถึงสภาพตัวเองเมื่อคืนนั้นแทบตายทั้งเป็น ทั้งหมดเป็นเพราะพี่สาวเธอเป็นต้นเหตุ ตอนนี้ในใจขวัญชีวีโกรธเกลียดปาลีมาก

รฐาโยนความผิดทั้งหมดให้ปาลีได้สำเร็จแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชมตัวเองในใจว่าช่างฉลาดหลักแหลมเหลือเกิน ไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถนำข้อแก้ตัวแบบนี้มาง้อขวัญชีวีได้สำเร็จ แต่สีหน้าเขายังคงแสดงออกถึงความยอมรับผิด พูด “น้องขวัญ น้องด่าพี่ ทุบตีพี่ หรือจะฆ่าพี่ พี่ก็ยอมทั้งหมด พี่ไม่โทษน้องเลย แต่พี่เกลียดตัวเองที่คืนนั้นยอมให้ยานั้นควบคุมอารมณ์และร่างกายพี่ อีกอย่างน้องเองก็สวยซะขนาดนี้ จะให้พี่ยับยั้งใจอย่างไรไหว”

เขาใช้เล่ห์เหลี่ยมชมความสวยงามของขวัญชีวี

ปรากฏว่ามันได้ผลจริงๆ พอขวัญชีวีได้ยิน ใจเต้นรัว เขินอาย ผู้หญิงทุกคนก็ชอบก็อย่ากให้คนชมตัวเองทั้งนั้น โดยเฉพาะคำชมจากผู้ชายอันเป็นที่รักของตัวเอง

พี่เขย พอแล้ว พี่อย่าตำหนิตัวเองเลย ฉันไม่โทษพี่ จะโทษก็ต้องโทษพี่สาวของฉัน เชอะ! คอยดูว่าฉันจะจัดการยังไงกับเขา”

ขวัญชีวีพูดด้วยสีหน้าโหดเหี้ยม

รฐาได้ยินดังนั้น ก็หัวเราะชอบใจเสียงดังอยู่ในใจ แล้วถึงจะค่อยๆยื่นมือไปจับมือของขวัญชีวี พูดด้วยเสียงนุ่มนวลว่า “น้องขวัญ คืนนี้กลับบ้านเถอะ”算起来,已经

ลองนับดูนี่ก็สิบกว่าวันแล้วที่เขาไม่ได้แตะต้องผู้หญิง เขาเริ่มที่จะอดทนไม่ไหวแล้ว

”ค่ะ”

ขวัญชีวีเขินอาย พยักหน้า ความหมายแฝงที่อยู่ในคำพูดของรฐาทำไมเธอจะไม่เข้าใจล่ะ ถึงแม้จะนึกถึงความดุดันป่าเถื่อนของเขา แต่ด้วยรสชาติความรักที่ผ่านมา ยากที่หยุดห้ามเธอได้ ในใจเธอก็ยังคงแอบหวั่นไหว

ตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 16 ปี เป็นครั้งแรกที่เธอรู้รสชาติความรักระหว่างชายหญิง ขวัญชีวีกลับรู้สึกชอบและลุ่มหลงรสชาติแบบนี้ ด้วยอายุที่เติบโตขึ้น นับวันยิ่งเร่าร้อนขึ้น ปีนี้เธออายุ 19 ปี เรียกได้ว่าเธอตกหลุมพรางนี้อย่างจริงจังเสียแล้ว

ในช่วงที่ไม่มีรฐานี้ อันที่จริงขวัญชีวีเริ่มเลือกเป็นเพื่อนนักเรียนชายที่หน้าตาดีแล้ว แต่เพียงแค่พวกเขายังพัฒนาไปถึงขั้นนั้น

สรุปง่ายๆคือถ้ารฐามากว่านี้อีกสักสองสามวัน เธอคงจะกลายเป็นผู้หญิงของชายอื่นไปแล้ว

แน่นอนว่ารฐาไม่รู้เหล่านี้เรื่องเลย

.ทั้งสองเดินจูงมือไปด้วยกันในยามค่ำคืน รฐากลับไม่รีบที่จะพาขวัญชีวีกลับบ้าน ที่บ้านมีคุณพ่อคุณแม่ขวัญชีวีอยู่ ปาลีมีธุระต้องเดินทางไปราชการ ถึงแม้พวกเขาจะกลับไปถึงบ้านแล้ว ก็ไม่สามารถที่จะอ้างชื่อปาลีขอใช้ห้องนอนทำเรื่องอย่าว่าได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)