แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 20

ฟิว...

"ถ้าไม่ช่วยฉันก็จะไปหาผู้หญิงคนอื่นที่เขาเต็มใจช่วย" ผมพูดพร้อมกับผลักใบบัวออกแต่ดูเหมือนเธอจะไม่ยอมลงไปจากตักของผมง่ายๆ เธอกอดคอผมไว้แล้วก็ส่ายหน้า

"ไม่เอาค่ะ บัวจะช่วยคุณฟิวเอง" พูดจบใบบัวก็โน้มใบหน้าลงมาแล้วจูบลงมาที่ริมฝีปากของผมอย่างช้าๆ อย่างอ่อยอิ่งเธอจูบไม่เป๋นจูบสะเปะสะปะไปทั่วผมก็เลยจับใบหน้าของใบบัวเอาไว้แล้วจัดการสอนเธอให้จูบเป็น

"อื้มมมมม" ใบบัวครางออกมาพร้อมกับกอดคอผมเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ กระชับตัวเข้ามาเบียดผมจนทำให้ตอนนี้ผมรับรู้ได้ถึงความยืดหยุ่นของหน้าอกที่เสียดสีเข้ากับแผงอกของผมทั้งที่ตอนนี้ผมยังใส่เสื้อผ้าครบหมดทุกชิ้น ผมรีบจัดการปลดกระดุมเสื้อเชิตของตัวเองออกแล้วจับมันโยนไว้ทางด้านข้างมันก็เลยทำให้ผมกับใบบัวแนบชิดกันจนหาช่วงว่างไม่ได้จากนั้นจูบที่อ่อนหวานก็แปลเปลี่ยนเป็นจูบที่เร่าร้อนเพราะอาการของผมมันกำเริบขึ้นมาอีกหลังจากที่ร่างกายของเราได้สัมผัสแตะต้องกับแบบเนื้อแนบเนื้อแม่ตรงส่วนล่างของเราทั้งคู่ยังมีปราการกั้นอยู่ทั้งผมและเธอ

"ยกก้นขึ้น" ผมถอนริมฝีปากออกมาแล้วแล้วสั่งให้คนด้านบนขยับตัวจากนั้นผมก็จัดการถอดกระโปรงของใบบัวออกพร้อมทั้งกางเกงชั้นในโดยที่เธอก็พยายามคอยปิดตรงส่วนนั้นอยู่ตลอดเวลาซึ่งผมรู้ว่าเธอคงจะอายแต่ก็ขัดใจผมไม่ได้ พอผมจัดการลอกคราบใบบัวเสร็จผมก็จับอุ้มใบบัวให้อยู่ในท่านั่งควบเอวเพื่อรอรับตัวตนของผมที่กำลังจะออกมาเผชิญกับโลกภายนอกจากนั้นผมขยับตัวขึ้นเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงยีนพร้อมบ็อกเซอร์และชั้นในออกจนตอนนี้มันไปกองอยู่หัวเข่า

"เอ่อ..คุณฟิวจะทำบนรถเลยเหรอคะ"

"ไม่ทำบนรถจะให้ไปทำที่ไหนหรือเธอจะให้ฉันพาเธอออกไปเอ้าท์ดอร์กันข้างนอกตรงฝากระโปรงรถเอามั้ยล่ะเผื่อมันจะเสียวมากกว่านี้"

"ไม่ ไม่เอาค่ะทำบนรถก็ได้ บัวอายกลัวใครจะผ่านมาเจอ" หึ ผมหัวเราะในลำคอ ใครมันจะกล้าออกไปเอากันข้างนอกรถยัยนี่ก็กลัวคำขู่ของผมเด็กน้อยซะจริงๆ

"เธอพร้อมหรือยัง" ผมถามคนตรงหน้าเพราะตอนนี้ผมยอมรับว่าตัวเองอารมณ์กระเจิดกระเจิงจนกู่ไม่กลับแต่ก็พยายามข่มมันไว้เพราะตอนนี้น้องสาวของใบบัวกำลังสัมผัสกับน้องชายผมอย่างไม่ตั้งใจผมสัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อนตรงบริเวณส่วนนั้นแม้จะมองไม่เห็นก็ตาม

"พะ พร้อม..พร้อมอะไรคะ"

"พร้อมจะให้ฉันเข้าไปในตัวเธอได้หรือยังฉันจะทนไม่ไหวอยู่แล้วยิ่งตอนนี้น้องสาวเธอกำลังถูๆไถๆน้องชายของฉันอยู่ ซี๊ดดดด อื้มมมม" ผมพยายามข่มความรู้สึกเพราะไม่อยากทำอะไรวู่วามแม้ตอนนี้ผมอยากจะเข้าไปในตัวของใบบัวแทบใจจะขาดผมอยากปลดปล่อยความต้องการของตัวเองให้มากที่สุดเพื่อที่ว่าอาการเหล่านี้มันจะได้หายไปสักที

"บัวกลัวว่ามันจะเจ็บแบบวันนั้น"

"เอากันมันก็ต้องเจ็บหรือเปล่าวะ เธอคิดว่าเธอเจ็บคนเดียวรึไงคืนนั้นฉันก็เจ็บเหมือนกัน"

"แล้วมันจะเจ็บแบบนั้นทุกครั้งเลยรึเปล่าคะ"

"ใครมันจะไปรู้ฉันไม่เคยเอากับใคร"

"ถ้าอย่างงั้นถ้าบัวบอกว่าเจ็บคุณฟิวจะหยุดมั้ยคะ"

"ไม่รู้ แต่ตอนนี้เธอย่าพูดมากเพราะฉันจะตายอยู่แล้ว อ่าาา ฉันจะเบิกทางให้เธอก่อนละกันเธออาจจะต้องมีน้ำหล่อลื่นเพราะเธอไม่โดนยาเหมือนฉัน"

ใบบัว..

ฉันไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณฟิวพูดแต่หลังจากที่เขาพูดจบประโยคคุณฟิวก็ทำการสอดนิ้วมือเข้ามาในร่องรักของฉัน

"อ๊ะ เจ็บค่ะ" ฉันถึงกับสะดุ้งเมื่อคุณฟิวสอดนิ้วเข้ามาแล้วหมุนคว้านอยู่ในร่องรักของฉันหลังจากนั้นเขาก็เพิ่มจำนวนนิ้วของเขาเข้ามาอีกจากหนึ่งเป็นสองและจากสองก็เป็นสามบอกเลยว่ามันคับเน่นและจุกมาก

"อื้ออ คุณฟิวบัวเจ็บค่ะ"

"แค่นิ้วเธอยังไม่ไหวแล้วถ้าเอาของฉันเข้าไปเธอไม่ตายรึไงวะ ซี๊ดดด อ่าาาา แต่ตอนนี้ฉันไม่ไหวแล้วว่ะบัวฉันขอเลยละกันนะถ้าเธอเจ็บเธอกัดไหล่ฉันได้เลยเข้าใจไหม"

"แต่บัวกลัวคุณฟิวเจ็บ"

"ไม่ต้องห่วงว่าฉันจะเจ็บห่วงตัวเธอเองเถอะ" และจากนั้นคุณฟิวก็ทำให้ฉันเสียวแทบขาดใจเพราะเขาคอยแหย่นิ้วเข้าแหย่นิ้วออกในร่องรักของฉันจนทำให้ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

"อื้มมมมม คุณฟิวบัวเสียวค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา"

"ร่องเธอแม่งโคตรตอดนิ้วฉันเลยว่ะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้