แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 90

ฟิว...

"ขอบัวอาบน้ำด้วยคนนะคะ" อ้อมกอดที่ได้สัมผัสมาพร้อมกับความนุ่มหยุ่นตรงกลางแผ่นหลังของผมทำเอาผมต้องยิ้มออกมาด้วยความพอใจ

"มาแล้วเหรอครับ ผัวรอตั้งนาน" พอผมหันหลังกลับมาก็พบว่าตอนนี้เมียรักของผมยืนเปลือยเปล่าหมดทั้งร่างไม่มีอะไรมาปกปิด ผมมองเธออย่างหลงใหลไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่เธอก็ยังสวยงามสำหรับผมอยู่เสมอ

"ก็สองสาวของปะป๊านะสิคะไม่ยอมให้บัวมาง่ายๆ"  

"เหนื่อยมั้ยครับ" ผมถามเธอพร้อมกับดึงเธอมากอดอย่างแสนรัก

"เหนื่อยเรื่องอะไรล่ะคะ"

"ก็เหนื่อยที่ต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูกคนเดียวแบบนี้ไง พี่ไปทำงานแทบทุกวันไม่มีเวลาช่วยบัวดูแลเด็กๆเลย" คือตั้งแต่คลอดสองแฝดมาเธอก็แทบจะไม่ได้ออกไปไหนเลยนอกจากไปโรงพยาบาลเพื่อพาเด็กๆไปหาหมอไปฉีดวัคซีนตามที่หมอนัดยิ่งช่วงที่เด็กๆยังเป็นเบบี๋ตัวน้อยๆนี่ยิ่งเหนื่อยมากเพราะเด็กๆจะร้องไห้บ่อยผมกับบัวแทบจะไม่ได้นอนต้องคอยลุกมาดูลูกแทบทั้งคืนแต่ช่วงนี้เด็กๆโตขึ้นมากแล้วไม่เหนื่อยเท่าเมื่อก่อนแต่ก็ยังต้องดูแลพวกแกอย่างใกล้ชิดแม้จะมีบางวันที่ผมจะพาเด็กๆไปที่ทำงานด้วยเพราะที่ทำงานของผมผมให้สถาปนิกสร้างห้องเด็กเล่นไว้ให้ลูกซึ่งอยู่ภายในห้องทำงานของผมแต่ใบบัวไม่คอยอยากให้ผมพาลูกไปเธอกลัวว่าเด็กๆจะซนจนผมไม่มีสมาธิทำงาน

"ไม่เหนื่อยหรอกค่ะบัวมีความสุขมากกว่าเพราะลูกๆทุกคนคือความสุขของบัวรวมถึงคุณฟิวด้วย^^"

"น่ารักจังเลยเมียใครเนี๊ยะ^^"

"ก็เมียคุณปะป๊าไงคะ^^"

"อืมมมถ้าเกิดเรามีลูกเพิ่มขึ้นมาอีกคนสองคนบัวจะไหวไหมอ่ะ"

 เป็นคำถามที่ผมไม่ได้ถามบัวเป็นครั้งแรกหรอกนะเรื่องมีลูกเพิ่มผมคิดเอาไว้แล้วว่าต่อไปผมจะเอางานมาทำที่บ้านแทนการเข้าบริษัทผมอยากมีเวลาดูแลบัวกับลูกให้มากกว่านี้เธอจะได้ไม่เหนื่อยและยอมมีลูกให้ผมเพิ่มอีกสักคนสองคนผมบอกตามตรงว่าผมอิจฉาไอ้เตอร์เพราะไอ้เตอร์ตอนนี้มันมีลูกถึงแปดคนเข้าไปแล้วไม่รู้ว่าวันๆนึงมันไม่ทำอะไรเลยหรือไงคงเอาแต่จับเมียมันกดลงเตียงอย่างเดียวดูหน้ามันก็รู้ว่าหื่นขนาดไหนลูกถึงดกได้ขนาดนี้ (หืมมมไม่ดูตัวเองเลยเนอะอิฟิว) คือผมจำได้ตอนที่ฟ่างคลอดสามแฝดเมื่อหลายปีก่อนมันบอกว่ามันกับฟ่างจะทำหมันกันแล้วเพราะลูกเยอะแล้วแต่ไปๆมาๆมันก็ทำข้าวฟ่างท้องซะงั้นแล้วคือท้องไล่เลี่ยกับใบบัวด้วยในที่สุดมันก็ได้ลูกสาวคนเล็กสมใจชื่อน้องข้าวสวยซึ่งอายุเท่าๆกับสองแฝดของผมห่างกันแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นทำให้ตอนนี้สามสาวกลายเป็นพี่น้องกันยิ่งถ้าสามแสบได้รวมตัวกันนะหายาดมไว้รอเลย 

"ไหวน่ะไหวอยู่ค่ะแต่ตอนนี้บัวขอให้สองสาวโตมากกว่านี้อีกหน่อยรอให้พวกแกเข้าโรงเรียนบัวจะมีให้คุณฟิวอย่างแน่นอนคุณฟิวอยากได้กี่คนบัวจะไม่ขัดเลย" 

"สัญญาแล้วนะครับ"

"ค่ะสัญญา"

"ขอบคุณนะครับที่ตามใจผัวทุกอย่างเลย"

"ก็คุณฟิวดีกับบัวรักบัวรักลูกขนาดนี้บัวจะกล้าขัดใจคุณฟิวได้ยังไงกันล่ะคะอะไรที่เป็นความสุขของคุณบัวยอมทำได้ทุกอย่างค่ะ" เมียของผมทั้งน่ารักทั้งแสนดีขนาดนี้ไม่ให้ผมรักไม่ให้ผมหลงได้ยังไงล่ะครับแบบนี้คงต้องให้รางวัลชุดใหญ่

"แสนดีขนาดนี้ผัวคงต้องมีรางวัลให้ซะแล้ว"

"รางวัลอะไรคะ" 

"ไม่น่าถามเลยนะครับเมีย"

ครึ่งชั่วโมงต่อมา...

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ  เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังแข่งกับเสียงครางและเสียงน้ำที่ไหลตกกระทบพื้นทำให้ห้องน้ำแทบลุกเป็นไฟ

ใบบัวอยู่ในท่าโก้งโค้งโดยมีผมยืนประกบอยู่ด้านหลังคอยส่งกระแทกท่อนเอ็นเข้าไปภายในร่องรักที่คับแน่นที่ทำเอาผมแทบอยากจะแตกใส่หลายครั้งแม้จะมีลูกด้วยกันมาแล้วถึงสามคนแต่ร่องรักของเธอก็ยังตอดรัดท่อนเอ็นของผมได้เป็นอย่างดีเหมือนเราเพิ่งมีอะไรกันแรกๆทั้งที่เราก็เอากันแทบจะทุกวัน

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว ฮือออ เสียว อ๊ะ อ๊าย"

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ยิ่งผมกระแทกแรงเท่าไหร่ใบบัวก็จะยิ่งร้องครางดังมากเท่านั้นโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าเสียงครางของเราสองคนจะดังออกไปข้างนอกเพราะผมสั่งช่างทำบ้านว่าห้องนอนห้องน้ำของผมต้องเก็บเสียงแม้จะมีใครมายืนเอาหูแนบประตูก็ไม่ได้ยิน

"ซี๊ดดด เมียจ๋า ผัวขอดูดนมหน่อย" ผมกระซิบบอกเธอว่าอยากกินนมใบบัวก็ไม่รอช้าเธอเอาแขนมาคล้องที่คอของผมข้างนึงผมเอี้ยวตัวก้มลงไปข้างหน้าเพื่อดูดนมที่ใหญ่จนล้นมือ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ แผล่บ ผมทั้งดูดทั้งเลียเต้านมอวบอัดของเมียรักอย่างเมามันยิ่งช่วงนี้นมเธอใหญ่ขึ้นจนล้นมือแถมยังมีน้ำนมไหลออกมาด้วยทั้งที่เธองดให้นมลูกไปแล้วอาจจะเป็นเพราะผมยังดูดนมเธออยู่ทุกคืนก็เลยทำให้เธอยังมีน้ำนมไหลออกมาให้ผมๆได้กินอย่าหาว่าผมแย่งลูกกินเลยนะครับ คือทุกคืนผมจะต้องดูดนมเมียถ้าคืนไหนไม่ได้ดูดจะนอนไม่หลับ ส่วนเด็กๆไม่ต้องกลัวว่าพวกแกจะเห็นหรอกครับเพราะเราให้แยกห้องนอนตั้งแต่สองแฝดอายุได้หนึ่งขวบแล้วครับก็เลยทำให้เราได้มีเวลาร่วมกิจกรรมเข้าจังหวะแบบนี้แทบทุกคืนยกเว้นบางคืนที่ลูกๆอ้อนขอมานอนด้วยเท่านั้น

ใบบัว....

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้