แค้นรัก คู่หมั้นร้าย นิยาย บท 85

"อื้ม..." ริมฝีปากบางรีบเปิดอ้าออกกอบโกยอากาศเข้าไปในปอดให้ได้มากที่สุด เพราะถูกชายหนุ่มตะโบมจูบอย่างรุนแรง ชนิดที่ว่าเธอแทบจะหายใจไม่ทั่วท้อง

"อืมม..." คนตัวโตค่อยๆ ผละริมฝีปากออกมา ทำให้มีน้ำลายเหนียวยืดตามออกมาเป็นสายและขาดลง

"ปากเธอหวานดีจัง"

"อืม..."

"เธอยังมีน้ำนมอีกหรือเปล่า?"

"...." เธอมองหน้าพร้อมกับพยักหน้าตอบรับเบาๆ แม้ลูกหมูจะไม่ได้กินนมจากเต้าแล้วแต่น้ำนมของเธอมันก็ยังไหลอยู่

"ฉันขอลองชิมหน่อยนะ"

"อึกก..." เธอเกร็งไปทั้งตัวเมื่อปลายลิ้นร้อนแตะลงที่หน้าอกของเธอพร้อมกับตวัดเลียไปมาจนปลายยอดถันแข็งตั้งเป็นเม็ดแข็งๆ สลับกับดูดเบาๆ จนมีน้ำนมไหลออกมา เขารีบลากลิ้นเลียน้ำนมสีขาวจนหมด

"อืม...แบบนี้นี่เองลูกหมูถึงชอบกินนัก" ถึงจะมีกลิ่นคาวแต่รสชาติก็ไม่ได้แย่ มีรสหวานเล็กน้อยติดลิ้นเขาพอได้รสชาติของนม

"พะ พอเถอะ ฉันอยากให้น้ำนมมันหยุดไหล"

"ทำไมล่ะ?"

"ฉันอยากให้ลูกหมูหย่านม"

"อ๋อ..."

"ทำเวลาหน่อยนะเดี๋ยวลูกหมูร้อง"

"งั้นฉันขอสองครั้งนะ"

"...." ยังไม่ทันที่เธอจะได้ตอบอะไรกลับไป ริมฝีปากหนาก็เข้าจู่โจมตะโบมจูบเธออีกครั้งอย่างรุนแรง คราวนี้เขาใช้มือทั้งสองข้างถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างชำนาญ ก่อนที่ร่างกายของทั้งสองจะเปลือยเปล่าไร้อาภรณ์ปกปิด

กึด~

"อะ อ๊ะ!" เธอพยายามกลั้นเสียงคราง แต่ก็ยังมีเสียงเล็ดลอดออกไปอยู่ดี แม้จะเคยมีอะไรกันแล้วแต่ก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่ดี อาจจะเป็นเพราะเธอคลอดลูกแล้วยังไม่เคยมีเซ็กซ์อีกสักที

"อืม...แน่นไปหมด อ่าาส์..." คนด้านบนครางออกมา ทำเอาหญิงสาวถึงกับทำตัวไม่ถูก

ปึก! ปึก! ปึก!

คนตัวโตเลือกที่จะสาวเอวขยับเข้าออกอย่างเนิบนาบ ไม่ใช่แค่เธอที่รู้สึกเจ็บ เขาเองก็รู้สึกเจ็บจนแทบจะขยับไม่ได้ ภายในร่องแคบตอดรัดแก่นกายใหญ่ตุบๆ

ก่อนที่ช่วงล่างจะสาวขยับเร่งความเร็วขึ้นอีก จนหญิงสาวเผลอส่งเสียงร้องครางออกมาจนทำให้ลูกหมูที่กำลังนั่งเล่นอยู่หันมามองให้ความสนใจ แต่แล้วก็หันกลับไปเล่นต่อไม่ได้ร้องไห้หาผู้เป็นแม่เหมือนอย่างเคย เห็นแบบนี้ชินกรณ์ก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่เขาจะเร่งช่วงล่างให้เร็วขึ้นอีก ไม่นานน้ำสีขาวขุ่นก็ถูกปลดปล่อยออกมาเข้าไปในช่องทางรักคับแคบ ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆ ดึงแก่นกายใหญ่ออกจากช่องทางรัก ทำให้น้ำสีขาวขุ่นที่เขาเพิ่งจะปลดปล่อยออกไปไหลทะลักออกมาเปรอะเปื้อนผ้าปูที่นอนสีขาว

"อ่าา...ครั้งแรกเร็วแบบนี้แหละขอโทษด้วยนะ"

"อืม..." เธอครางตอบรับเสียงแผ่ว ร่างกายยังคงกระตุกไม่หยุด ไม่ใช่แค่เขาที่เสร็จเธอเองก็เสร็จไม่ต่างจากเขา

"ขออีกรอบนะมันยังไม่สะใจ" ว่าแล้วขาเรียวเล็กก็ถูกจับให้อ้าออกกว้างอีกครั้งก่อนที่แก่นกายใหญ่จะสอดใส่เข้าไปยังช่องทางรักคับแคบของเธอ จากนั้นเอวหนาก็เริ่มโยกขยับเข้าออกอย่างช้าๆ ภายในร่องแคบตอดตุบๆ ทำให้เขาต้องเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นตามอารมณ์ของตัวเอง

ปึก! ปึก! ปึก!

พั่บ! พั่บ! พั่บ!

เสียงกระแทกดังแต่ก็ไม่ได้ทำให้เด็กน้อยให้ความสนใจแต่อย่างใด ลูกหมูยังคงนั่งเล่นของเล่นอยู่แบบนั้น ไม่ได้สนใจเหตุการณ์ที่ผู้เป็นแม่และพ่อกำลังกระทำกันอยู่

"คะ คุณ ฉันจะเสร็จ!" หญิงสาวเอ่ยบอกคนด้านบนด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ฝ่ามือดันหน้าท้องของชายหนุ่มเอาไว้ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกอย่างไร แต่ก็ชอบที่เขากระแทกแก่นกายใหญ่ลงไปอย่างหนักหน่วง ไม่นานน้ำสีขาวขุ่นก็ถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมกับร่างกายของหญิงสาวที่กระตุกรัดเกร็งพอๆ กัน

"อึกก...น้ำสองก็ยังเร็วเหมือนเดิม ขออีกครั้งได้ไหม?"

"ได้คืบจะเอาศอก หันดูเวลาด้วยนี่มันจะสองชั่วโมงแล้วนะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค้นรัก คู่หมั้นร้าย