แต่งงานกับมหาเศรษฐี! นิยาย บท 9

ไต้เสี่ยวเจียยิ้ม เดินไปสองก้าวพร้อมกับกาแฟในมือ จากนั้นหันกลับมาและพูดว่า "ยังไงก็ตาม เมื่อวานฉันขอบคุณคุณ แล้วเรื่องนี้ฉันจะเลี้ยงอาหารค่ำคุณคืนนี้และขอบคุณ"

“ไม่จำเป็น คืนนี้ฉันมีเรื่องต้องทำ วันนี้หยูเหวินกลับมาจากการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ” ไป่เฉียงพูดอย่างเร่งรีบ

“พอได้แล้ว” ได เสี่ยวเจียเม้มปากด้วยความผิดหวัง “ไปกับสามีของคุณให้ดี”

เวลา 6 โมงเย็น Bai Qiong ไม่รอช้า เลิกงานตรงเวลาและรีบกลับบ้าน และไปตลาดผักเพื่อซื้อผักมากมายตามข้างทาง ซู่หยูเหวินกลับมาจากการเดินทางเพื่อธุรกิจเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุดสำหรับเธอในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เมื่อใดก็ตามที่เธอคิดถึงเรื่องนี้เธอจะรู้สึกอบอุ่นในใจ

เมื่อนึกถึงการเดินทางเพื่อทำธุรกิจของซู่หยูเหวินเป็นเวลาหลายวัน เขาต้องกินไม่อร่อยเมื่อเห็นลูกค้าทุกวัน และเขาอาจจะดื่มไวน์ไปมาก ไป่เฉียงซื้อผักที่เขาชอบกินเป็นพิเศษและซื้อแม่ไก่แก่ตัวหนึ่งเพื่อบำรุงร่างกายของเขา

เมื่อ Bai Qiong เปิดประตูบ้านพร้อมถุงใบใหญ่และส่วนผสมถุงเล็ก เธอเห็นเพียง Ye Lanxin ดูทีวีในห้องนั่งเล่นโดยยกขาขึ้น Su Yuming หายไปและ Su Yuwen ไม่ได้อยู่ในห้องนั่งเล่น ดูจากกระเป๋าเดินทางก็กลับบ้านได้แล้ว

ด้วยความสงสัยในใจ ไป่เฉียงจึงนำของไปที่ห้องครัวและเก็บมันไว้ก่อนที่เธอจะออกมาและถามเย่หลันซิน: "แม่ครับ หยูเหวินกลับมาแล้วหรือ เขาอยู่ที่ไหน"

Ye Lanxin หันศีรษะของเธอและมองเธอจากหน้าทีวี และพูดอย่างกระวนกระวายใจว่า "คุณไม่เห็นเหรอว่าคุณมีตา"

Bai Qiong เม้มริมฝีปากของเธอและไม่พูดอะไร แต่เธอก็รู้จากการกระทำของ Ye Lanxin ว่า Su Yuwen อยู่ที่บ้าน ดังนั้นเธอจึงเดินไปที่ห้องนอนของเธอ

ทันทีที่เธอเปิดประตู กลิ่นควันที่สำลักรุนแรงทำให้เธอผงะถอยหลังไปสองสามก้าว และเธอก็อดไม่ได้ที่จะไอครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากได้กลิ่นควันจางๆ ไป่เฉียงก็กลั้นหายใจและเปิดไฟ

มีที่เขี่ยบุหรี่อยู่บนโต๊ะข้างเตียงพร้อมกับก้นบุหรี่หลายมวนที่ดับอยู่ในนั้น มีใครบางคนนอนอยู่บนเตียงที่คลุมด้วยผ้านวม และเมื่อเขาได้ยินเสียงของใครบางคนเดินเข้ามา เขาก็ขยับสองครั้งแล้วพลิกตัว เผยให้เห็นใบหน้าซีดเซียวที่มีคราบเคราที่คางและรอยคล้ำใต้ตา

"หยูเหวิน ทำไมคุณถึงหลับทันทีที่กลับมา มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า" ไป่เฉียงไปที่เตียงและนั่งลง มองเขาด้วยความกังวล

"ฉันเหนื่อย ฉันจะพัก" ซู่หยูเหวินลืมตาขึ้นครึ่งหนึ่งและขมวดคิ้วแน่น "ปิดไฟ มันจะทำร้ายดวงตาของคุณ"

"ตกลง" ไป่เฉียงปิดไฟทันที เอื้อมมือไปลูบหน้าผากของเขา "งั้นคุณพักผ่อนให้เพียงพอ ฉันจะทำอาหารก่อน แล้วกินเมื่อฉันพร้อม"

“อืม” ซู่หยูเหวินตอบอย่างคลุมเครือ พลิกกลับและกลิ้งเข้าไปในผ้าห่มอีกครั้ง

ไป่เฉียงช่วยเขาซุกผ้าห่ม ลุกขึ้นเปิดเครื่องปรับอากาศเพื่อระบายอากาศ หยิบที่เขี่ยบุหรี่แล้วเดินออกไปเงียบๆ ขณะที่ประตูปิด ไป่เฉียงถอนหายใจเบา ๆ เต็มไปด้วยความสงสัยในใจของเธอ

เมื่อซู่หยูเหวินกลับมาคราวนี้ พฤติกรรมของเขาผิดปกติจริงๆ เขาเป็นลูกชายที่ซื่อสัตย์ ไม่ว่าเขาจะเหนื่อยแค่ไหน เขาจะนั่งคุยกับ Ye Lanxin เมื่อเขากลับมา และเขาไม่เคยหลับเลยทันทีที่เขากลับมา และแม้ว่าเขาจะไม่ได้พูดอะไร แต่ Bai Qiong ก็รู้สึกว่าตอนนี้เขาอารมณ์ไม่ดี

เกิดอะไรขึ้น เป็นไปได้ไหมว่าการเดินทางเพื่อธุรกิจครั้งนี้ไปได้ไม่ดี?

Bai Qiong คาดเดาและตัดสินใจถามเขาหลังอาหารเย็น

บทที่ 9 1

บทที่ 9 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แต่งงานกับมหาเศรษฐี!