แต่งงานกับมหาเศรษฐี! นิยาย บท 5

ขณะที่เธอพูด เธอหยิบหน้ากากสีดำที่มีขนนกและชี้ไปที่ Bai Qiong: "แล้วคุณสวมหน้ากากนี้หรือยัง มันต้องดูดีแน่ๆ"

"ไม่จำเป็น..." ไป่เฉียงโบกมืออย่างรวดเร็ว จากนั้นเลือกหน้ากากสีขาวที่ไม่มีการตกแต่งใดๆ "ถ้าต้องสวม ก็สวมอันนี้"

“อันนี้ก็ดีเหมือนกัน” Dai Xiaojia หยิบหน้ากากมาผูกให้เธอ “มันบริสุทธิ์และเย้ายวน เหมาะกับคุณมาก”

"มี?" ไป่ฉงอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ ใส่หน้ากากแล้วรู้สึกแปลกๆ เพราะในสายตาเธอ ก็ไม่ต่างอะไรจากบ้านเด็กเล่น แต่ตอนนี้เธอมีความสุขมากที่ได้สวมหน้ากากนี้ เพราะมันสามารถซ่อนอารมณ์ที่น่าอายของเธอเองภายใต้หน้ากาก และยังทำให้อารมณ์ของเธอผ่อนคลายลงเล็กน้อย

ทั้งสองเข้าไปในบาร์และหาที่นั่ง Bai Qiong มาที่บาร์เป็นครั้งแรกเธอจึงอดไม่ได้ที่จะมองไปรอบ ๆ อย่างอยากรู้อยากเห็น แสงไฟในบาร์สลัวมาก แต่ก็ยังสามารถเห็นได้ว่าทุกคนสวมหน้ากาก ในบาร์คนเยอะแต่ดูไม่อึกทึกครึกโครมส่วนใหญ่นั่งกินเหล้าคุยกัน

แต่สิ่งที่ Bai Qiong ไม่รู้ก็คือตอนที่เธอมองไปรอบๆ มีใครบางคนกำลังมองมาที่เธอด้วย...

บริกรที่นำไวน์มาดึงความสนใจของ Bai Qiong กลับมา จากนั้น Bai Qiong ก็ตระหนักว่า Dai Xiaojia สั่งไวน์สามขวดในคราวเดียว และเมื่อไวน์ถูกเสิร์ฟ Dai Xiaojia ก็เทแก้วเต็มทันทีและเทใส่เธอ Bai Qiong พยายามที่จะหยุดโดยไม่รู้ตัว Dai Xiaojia ส่ายหัวเพื่อแสดงว่าเธอสบายดี และในขณะเดียวกันก็เริ่มปรับทุกข์ในใจของเธอ

“ไป๋ ฉง ฉันเป็นผู้หญิงที่ล้มเหลวหรือเปล่า” ได เสี่ยวเจีย เขย่าแก้วของเธอแล้วถามอย่างเหม่อลอย “วันนี้เขาโทรมาบอกว่าถ้าฉันอ่อนโยนกว่านี้และใส่ใจเขามากกว่านี้ เขาจะไม่ไปหาผู้หญิงคนอื่น”

“นั่นเป็นเพียงข้อแก้ตัว เขาแค่พยายามแก้ตัว” ไป่เฉียงกล่าว

Dai Xiaojia ดูเหมือนจะไม่ได้ยินคำพูดของ Bai Qiong และพูดต่อว่าเธอเอง: "เขากับฉันเป็นเพื่อนร่วมชั้นในวิทยาลัย และเขาไล่ฉันก่อน เขาบอกว่าเขาชอบสไตล์เจ้าชู้ของฉัน ซึ่งแตกต่างจากผู้หญิงบอบบางเหล่านั้น เขายังบอกด้วยว่าเขาเป็นคนเก็บตัว ส่วนฉันเป็นคนเปิดเผย ในอนาคต เขาจะดูแลภายในและภายนอก ฉันจะดูแลเขา และเขาจะเป็นผู้ช่วยที่ดีของฉัน”

Dai Xiaojia กำลังพูด น้ำตาไหลลงมาจากใต้หน้ากาก ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยรักกัน และยิ่งมีความสุข ก็ยิ่งเจ็บปวดเมื่อนึกถึงพวกเขาในตอนนี้ Dai Xiaojia เช็ดน้ำตาจากใบหน้าของเธอ ไม่สนใจคำชักชวนของ Bai Qiong และเงยหน้าขึ้นดื่มไวน์อีกแก้ว

“ตลกชะมัด เวลาเขารักฉันก็เป็นข้อดีของฉัน แต่พอเขาไม่รักฉันก็กลายเป็นเหตุผลที่หักหลังฉัน หึ นี่ผู้ชาย...”

"คุณเจีย ปล่อยอดีตไป คุณควรใช้ชีวิตในแบบที่ดีกว่านี้ และปล่อยให้คนๆ นั้นเข้าใจว่าการสูญเสียคุณเป็นสิ่งที่โง่ที่สุดที่เขาเคยทำมาในชีวิต อย่าดื่มเลย นั่นคือการทำลายร่างกายของคุณเอง "

ในขณะที่เกลี้ยกล่อม Bai Qiong เธอคว้าแก้วไวน์จากมือของ Dai Xiaojia ใช้เวลาไม่นานในการดื่มไวน์หมดขวด หากเธอยังคงดื่มแบบนี้ต่อไป เธอไม่รู้จริงๆว่าจะเกิดอะไรขึ้น

"ฉันเข้าใจความจริงที่สำคัญทั้งหมดที่คุณพูด แต่จะมีประโยชน์อะไร"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แต่งงานกับมหาเศรษฐี!