แต่งงานกับมหาเศรษฐี! นิยาย บท 4

"โอ้ ควรจะเป็นเช่นนั้น คนหนุ่มสาวให้ความสำคัญกับอาชีพการงานเป็นอันดับแรก" ซิสเตอร์ฮุ่ยเป็นสมาชิกของกลุ่มที่มีอายุมากกว่าในบริษัท และเธออดไม่ได้ที่จะพูดด้วยความจริงใจ "อย่างไรก็ตาม โดยปกติแล้วคุณควรให้ความสนใจ.. . พวกเขายังเด็ก พวกเขามักเผชิญกับสิ่งล่อใจมากกว่าเสมอ"

ไป่เฉียงชะงักไปครู่หนึ่ง จากนั้นก็เข้าใจ สิ่งที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับ Dai Xiaojia ในระหว่างวันยังคงดังก้องอยู่ในหูของฉัน และเห็นได้ชัดว่า Sister Hui ห่วงใยเธอก่อนที่เธอจะเอ่ยประโยคนี้ Bai Qiong ก้มหน้าลงและครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง และเมื่อเธอเงยหน้าขึ้นอีกครั้ง ใบหน้าของเธอก็เต็มไปด้วยความจริงจัง

“ขอบคุณสำหรับความกังวลของคุณ ซิสเตอร์ฮุ่ย” ไป่ ฉงนึกถึงดวงตาแห่งความรักของซู่หยูเหวินเมื่อเธอไล่ตามเธอ และเธอยิ้มเล็กน้อยเมื่อนึกถึงความพยายามที่ทั้งสองทำเพื่อให้ได้อยู่ด้วยกัน “แต่ฉันเชื่อในตัวหยูเหวิน เขาไม่ใช่ คนแบบนั้น”

"แน่นอน สามีของคุณดูเหมือนจะเป็นคนซื่อสัตย์ ไม่เหมือนกับหัวหน้างาน Dai" เมื่อพูดถึง Dai Xiaojia ซึ่งขัดแย้งกับเธอ ซิสเตอร์ฮุยก็โค้งริมฝีปากของเธอด้วยความดูถูกเหยียดหยาม

Bai Qiong ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไร ดังนั้นเขาจึงเงียบ

เมื่อเรามาถึงทางเข้าลิฟต์ เนื่องจากเป็นเวลาเลิกงาน ลิฟต์จึงเต็มไปด้วยผู้คน Bai Qiong ขอให้ซิสเตอร์ฮุยขึ้นไปก่อน และรอลิฟต์ตัวต่อไป แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คาดหวังก็คือเมื่อ ลิฟต์ลงมาอีกครั้ง มี Supervisor Dai... …

Bai Qiong นึกถึงข่าวที่ว่าสามีของ Dai Xiaojia กำลังนอกใจในที่ทำงานในระหว่างวัน และไม่รู้จะพูดอะไรในทันที ดังนั้นเธอจึงได้แต่ทักทายอย่างจริงใจ

เพื่อนร่วมงานหลายคนในลิฟต์แอบชี้นิ้วของ Dai Xiaojia มาที่เธอ

เกิดอะไรขึ้นกับนิ้วของเธอ? Bai Qiong คิดอย่างสงสัย อดไม่ได้ที่จะหันศีรษะไปดู

เป็นผลให้เธอถูกจับทันทีที่เธอหันศีรษะ Dai Xiaojia ยิ้มอย่างเย้ยหยันและยื่นมือซ้ายออกมาเพื่อแสดงให้เธอเห็นว่า: "คุณกำลังดูสิ่งนี้อยู่หรือไม่"

ตอนนั้นเองที่ Bai Qiong ค้นพบว่าแหวนเพชรแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายของ Dai Xiaojia หายไปแล้ว

"นี่..." ไป่เฉียงอยากจะพูดอะไรบางอย่างเพื่อปลอบโยน แต่เธอไม่รู้จะพูดอะไร

ในทางตรงกันข้าม ไต้เสี่ยวเจียยิ้มอย่างเฉยเมยและพูดว่า "ฉันเพิ่งหย่าเมื่อวานนี้... ฉันคิดว่าฉันจะสวมแหวนวงนั้นไปตลอดชีวิต แต่หลังจากถอดแหวนออก ฉันก็ตระหนักว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องใหญ่"

บนพื้นผิว Dai Xiaojia ซึ่งสงบและสดชื่นกำลังใช้มือขวาลูบโคนนิ้วนางของมือซ้ายโดยไม่รู้ตัวแม้ว่าเขาจะพูดคำที่ไม่สนใจก็ตาม

ท้ายที่สุดฉันก็ยังไม่ชินกับมัน Bai Qiong อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ คนรักที่เคยคิดว่าจะอยู่ด้วยกันทั้งชีวิตกลายเป็นคนแปลกหน้าที่ไม่สนใจใครเลยได้อย่างไร

“คุณถอนหายใจเพื่ออะไร ฉันไม่ได้เศร้าจริง ๆ นอกใจครั้งเดียวร้อยครั้งไม่สำคัญ พอฉันนึกถึงเขาพาผู้หญิงคนนั้นมาที่บ้านและบนเตียง ฉันก็รู้สึกไม่สบายและไม่อยาก เพื่อดูคนนี้อีกครั้ง” Dai Xiaojia เขาหายใจยาว

“คุณจะได้พบกับคนที่ดีกว่าในอนาคตอย่างแน่นอน” ไป่ ฉง กล่าวอย่างจริงจัง

หลังจากออกจากลิฟต์ ไต้เซียวเจียก็พูดขึ้นทันทีว่า "คุณเป็นอะไรไปหลังจากเลิกงาน? ถ้าไม่มีอะไรทำ ไปกับฉันที่บาร์"

บทที่ 4 1

บทที่ 4 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แต่งงานกับมหาเศรษฐี!