แต่งงานกับมหาเศรษฐี! นิยาย บท 3

เมื่อคิดถึงสิ่งนี้ ไป่เฉียงก็หันหลังและจากไป แต่ทันใดนั้นก็เหลือบไปเห็นร่างที่คุ้นเคย

โปรไฟล์ของบุคคลนั้นเหมือนกับของซูหยูเหวินสามีของเธอทุกประการ!

Bai Qiong หยุดนิ่งอยู่กับที่ เฝ้าดูผู้ชายจูงผู้หญิงออกไป หันศีรษะไปจูบใบหน้าของผู้หญิงคนนั้นเป็นครั้งคราว

Bai Qiong ตื่นตระหนกและไล่ตามบุคคลนั้น ขณะที่วิ่ง เส้นทางของเธอตัดกับกลุ่มผู้โดยสารที่เพิ่งลงจากเครื่องบิน Bai Qiong หลบไม่ทันและชนเข้ากับชายคนหนึ่ง

ชายผู้นั้นมีรูปร่างสูงใหญ่ และเขาสวมชุดสูททำมือสีน้ำเงินเข้มที่ทำจากผ้าที่ประณีต ซึ่งขับเน้นความสูงและความสูงส่งของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อ Bai Qiong ชนเขา ดูเหมือนว่าเขาจะผงะไปชั่วขณะ และยื่นมือเข้าไปช่วยเธอทันที กลิ่นของน้ำหอมผู้ชายที่ผสมกับไม้สนและสะระแหน่โชยออกมาจากแขนเสื้อ Bai Qiong เงยหน้าขึ้นอย่างเร่งรีบเพียงเพื่อเห็นดวงตาที่ลึกมากคู่หนึ่งหรี่ลงเล็กน้อยและดวงตาที่ตรวจสอบดูเหมือนจะตกบนใบหน้าของเธอ

Bai Qiong รีบถอยหลังไปสองก้าว ก้มศีรษะลง กล่าวขอโทษ และรีบจากไป

ชายคนนั้นยืนอยู่ที่เดิม มองไปทางด้านหลังของเธอที่จากไป

"เธอเอง!" ชายในชุดสูทสีดำที่เดินตามชายคนนั้นก้าวไปข้างหน้าและถามด้วยเสียงต่ำข้างๆ ชายคนนั้น "อยากให้ฉันไล่เธอกลับไปไหม"

“ไม่จำเป็น” ชายคนนั้นส่ายหัวพร้อมกับยิ้มเล็กน้อยที่มุมปาก: “เราจะได้พบกันใหม่เร็วๆ นี้”

Bai Qiong ไม่รู้บทสนทนาเกี่ยวกับตัวเธอที่อยู่ข้างหลังเธอ ดวงตาของเธอมองหาฝูงชนอย่างกระวนกระวาย แต่เธอก็ไม่พบร่างนั้น

ฉันต้องอ่านผิดแน่ หยูเหวินยังอยู่ในระหว่างการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ ไป่เฉียงปลอบใจตัวเอง และออกจากสนามบิน

※※※

“ไป๋ เฉียง คุณเคยได้ยินไหม” เซียวจางที่โต๊ะถัดไปกระซิบอะไรบางอย่างที่ข้างหูของเธออย่างตื่นเต้น บังคับให้ไป่ ฉงตื่นจากอาการง่วงนอน

“คุณได้ยินอะไร” ไป่เฉียงถามด้วยความงุนงง

เธอไม่ได้กลับบ้านหลังจากไปส่งเหอซีในตอนเช้าตรู่ แต่ไปทำงานที่บริษัทโดยตรง เนื่องจากเมื่อคืนนี้เธอไม่ค่อยได้นอน Bai Qiong จึงพยายามทำให้จิตใจของเธอตื่นตลอดเช้า โดยหวังว่าจะนอนหลับสบายในช่วงพักกลางวัน โดยไม่คาดคิด ทั้งบริษัทเข้าสู่สภาวะตื่นเต้นแปลกๆ ในตอนเที่ยงของวันนี้ และทุกคนก็มารวมตัวกันเพื่อหารือเกี่ยวกับบางหัวข้อ

“ได๋รับผิดชอบงานทำความสะอาด” เซียวจางพูดอย่างลึกลับ

หัวหน้างาน Dai ที่เธอพูดถึงคือ Dai Xiaojia เธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและความสามารถทางธุรกิจของเธอนั้นไม่มีใครเทียบได้ในบริษัทการค้าต่างประเทศขนาดเล็กของพวกเขา เพราะเธอได้รับการยกย่องอย่างสูงจากเจ้านายของเธอ แต่เธอก็เข้มงวดกับผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นกัน ดังนั้นเธอจึงมีชื่อเล่นว่า Miejue Shitai ในบริษัท

ไป่ฉงหาว: "ผู้อำนวยการได๋ไม่ได้ไปเที่ยวเพื่อทำธุรกิจเหรอ?"

“ผู้อำนวยการ Dai เดินทางไปทำธุรกิจ แต่เขากลับมาเมื่อวันก่อนเมื่อวาน เดาว่าเกิดอะไรขึ้น?” Xiao Zhang แสร้งทำเป็นเป็นคนโง่ในขณะที่เขาพูด เมื่อเห็นว่า Bai Qiong ไม่สนใจเขาจึงพูดต่ออย่างมีสติ “สามีของผู้อำนวยการ Dai , ขณะที่เธอเดินทางไปทำธุรกิจและพานักศึกษาหญิงมาอยู่ด้วยที่บ้าน ผู้อำนวยการไดจับเธอขึ้นเตียง!"

“อะไรนะ นี่เป็นเรื่องจริงเหรอ?” ไป่เฉียงแทบไม่เชื่อหูตัวเอง

แม้ว่า Dai Xiaojia จะเป็นที่รู้จักในชื่อ Miejue Shitai แต่ความจริงแล้วเธออายุมากกว่าเธอไม่กี่ปี เธอเป็น Working Woman ที่มีความสามารถและสวยงาม พวกเขายังได้พบกับสามีของ Dai Xiaojia เขาเป็นคนใจเย็นและไว้ใจได้ Bai Qiong คิดเสมอว่าพวกเขาเป็นคู่สามีภรรยาที่มีความสุข และไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเกิดวิกฤตการแต่งงานระหว่างพวกเขา

บทที่ 3 1

บทที่ 3 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แต่งงานกับมหาเศรษฐี!