ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO นิยาย บท 383

“สวัสดีครับ นี่ใช่คุณยีนส์หรือเปล่าครับ? ผมเป็นผู้ช่วยของประธานแซคคารี่ ตอนนี้ประธานแซคคารี่เมามาก คุณช่วยเดินทางมาที่นี่ และรับเขาไปส่งบ้านได้ไหมครับ? อีกสักครู่ผมจะส่งที่อยู่ไปให้คุณ”

ชารอนขมวดคิ้ว “คุณเป็นผู้ช่วยของเขา แล้วทำไมคุณไม่พาเขาไปส่งบ้านเองล่ะคะ?”

“คือผม… มีเรื่องด่วนต้องรีบกลับบ้านน่ะครับ และไม่มีใครอยู่แถวนี้เลย ผมก็เลยต้องโทรตามคุณ” หลังจากพูดจบ ผู้ช่วยก็วางสายทันที

ชารอนได้ยินเสียงวางสาย และมันก็ทำให้เธอรู้สึกอยากรู้อยากเห็นขึ้นมาทันที 'มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้อย่างไร? แม้ว่าจะไม่มีใครอยู่ใกล้ ๆ ไซมอน แต่ก็ไม่ควรเป็นฉันที่ต้องไปรับเขาไม่ใช่เหรอ?

โทรศัพท์ของเธอดังขึ้น เป็นสัญญาณเตือนว่าเธอได้รับข้อความแล้ว ผู้ช่วยคนนั้นส่งที่อยู่ให้เธอจริง ๆ!

พวกเขาอยู่ในย่านแห่งความบันเทิง ซึ่งถือเป็นย่านที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เหล่าคนรวยชอบพากันไปหาความสุขใส่ตัว

'เขาไปที่นั่นเพื่อหาความสุขใส่ตัว และถึงกับเมาไม่รู้เรื่อง แล้วสุดท้ายฉันก็ต้องไปรับเขาอย่างนั้นเหรอ? นี่มันมากเกินไปแล้ว!

เธอรู้สึกลังเลอยู่ลึก ๆ ในใจ แต่สุดท้ายเธอก็ยังหยิบกุญแจรถขึ้นมา และขับรถไปยังที่เกิดเหตุ

ชารอนเดินทางไปยังสถานที่แห่งนั้นตามที่อยู่ที่ระบุในข้อความ เธอพยายามหาห้องที่ไซมอนอยู่จนเจอ และทันทีที่เธอผลักประตูเข้าไปด้านใน เธอก็สังเกตเห็นว่าแสงไฟในห้องสลัวมาก และเสียงเพลงก็ดังมาก กลิ่นแอลกอฮอล์ลอยมากระทบจมูกของเธอ 'เขาดื่มไปมากแค่ไหนกัน?'

ขณะที่เธอเดินเข้าไป เธอก็เห็นคนอีกสองสามคนที่ยังคงดื่มอยู่ ชายเหล่านั้นถูกห้อมล้อมไปด้วยหญิงสาวที่แต่งตัวเซ็กซี่ โต๊ะเต็มไปด้วยขวดไวน์ที่ถูกเปิดแล้ว 'ไม่น่าแปลกใจเลยที่กลิ่นแอลกอฮอล์จะแรงขนาดนี้'

“ไซมอน?” เธอเหลือบมองไปรอบ ๆ และจากนั้นเธอก็มองเห็นโครงร่างของเขาในมุมมืด

เขากำลังนั่งพิงโซฟาอยู่เพียงลำพัง ไม่มีผู้หญิงนั่งอยู่ข้าง ๆ เขา เขาหลับตาพร้อมกับขมวดคิ้ว และเอานิ้วตัวเองกดลงบนคิ้วของเขา ดูเหมือนว่าเขาจะเมามาก

เธอเดินเข้าไป และพูดอย่างไร้ความปรานีว่า "เฮ้ คุณเป็นยังไง?"

ไซมอนไม่ขยับเลยแม้แต่น้อย และไม่แสดงปฏิกิริยาตอบโต้ใด ๆ เธอก้มลงและขยับเข้าไปใกล้เขามากขึ้น จากนั้นเธอก็เอามือแตะใบหน้าของเขา "ตื่นเดี๋ยวนี้"

ดวงตาเรียวยาวของไซมอนค่อย ๆ เปิดขึ้น ดวงตาของเขาที่ดูลึกอยู่แล้วกลับดูลึกลับยิ่งขึ้นกว่าเดิม และทันทีที่เขาเห็นเธอ เธอก็พยายามกลั้นหายใจ เธอรู้สึกราวกับว่าวิญญาณของเธอถูกเขาดูดออกไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO