ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO นิยาย บท 384

ด้วยความช่วยเหลือจากคนรับใช้ ชารอนพยายามผลักชายร่างใหญ่เข้าไปในรถด้วยแรงทั้งหมดที่เธอมี จากนั้นเธอก็ช่วยเขาคาดเข็มขัดนิรภัย

ไซมอนมีสภาพที่ย่ำแย่มาก เขาเอนหลังลงบนเบาะที่นั่งข้างคนขับแล้วหลับตาลง ใบหน้าอันหล่อเหลาของเขามีสีแดงก่ำ 'นี่คงเป็นเพราะเขาเมามากเกินไปใช่หรือไม่?'

ในขณะนั้น เขาดูแตกต่างจากตัวตนปกติของเขาที่ดูเยือกเย็นและสงบนิ่งอย่างสิ้นเชิง เขาไม่ใช่คนที่ดูเย็นชาตลอดเวลา และเต็มไปด้วยรัศมีอันทรงเกียรติอีกต่อไป

หลังจากที่เธอคาดเข็มขัดนิรภัยให้เขาแล้ว เธอก็ขยับเข้าไปใกล้ไซมอน กลิ่นแอลกอฮอล์เหม็นฟุ้งไปทั่วทั้งตัวเขา แต่เธอยังคงถูกเขาสะกดจนมีท่าทีเหม่อลอย จิตใจของเธอเต็มไปด้วยวลีที่เขาพูดตอนที่อยู่ในห้อง

เขาบอกว่าเขาจะเล่าทุกอย่างให้เธอฟัง และหวังว่าเธอจะให้อภัยเขาในทุกเรื่องที่ผ่านมา

นับตั้งแต่การแต่งงานระหว่างเขากับซัมเมอร์ ชารอนก็ปฏิเสธที่จะอยู่กับเขา

มันไม่ใช่เพราะเธอรู้สึกโกรธเขา และไม่ใช่เพราะเธอรู้สึกอิจฉาซัมเมอร์ แต่หลังจากเหตุการณ์นั้น เธอก็ตระหนักว่าจริง ๆ แล้วเธอไม่ได้เป็นผู้ที่ครอบครองส่วนหนึ่งของหัวใจของเขา พวกเขายังรู้จักกันไม่ดีพอด้วยซ้ำ

เธอถอนหายใจเบา ๆ ไม่มีใครคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต บางทีเธออาจจะเปลี่ยนใจในเร็ววันนี้ก็ได้?

เธอกลับมานั่งที่เบาะคนขับ และกำลังจะสตาร์ทรถ ทันใดนั้น เธอก็จำได้ว่าเธอเห็นเฟิร์นตอนที่เธอกำลังจะออกจากห้อง เห็นได้ชัดว่าเธอเมามาก แต่เธอยังคงดื่มกับคนอื่น ๆ ต่อ

แม้ว่าเธอจะไม่ได้สนิทสนมกับเฟิร์น แต่ลึก ๆ ในใจเธอกลับชอบผู้หญิงคนนั้น ไม่ว่ายังไงเธอก็ต้องโทรหายูจีน

เธอโทรไปที่เบอร์ของยูจีน และบอกเขาถึงสิ่งที่เธอเห็น เขาจะมาหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา

คืนนั้น ยูจีนกำลังเข้าร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ และหลังจากที่เขาได้รับสายจากชารอน สายตาของเขาก็ดูมืดมนลง จากนั้นเขาก็ก้มศีรษะลงและกระดกไวน์ในมือจนหมด

เขาวางแก้วไวน์ลงแล้วลุกขึ้น จากนั้นเขาก็พูดกับทุกคนว่า "ทุกคน เชิญทานอาหารให้อร่อยนะครับ พอดีผมมีเรื่องด่วนที่ต้องไปจัดการ เลยเกรงว่าจะอยู่ร่วมสังสรรค์กับพวกคุณไม่ได้ มื้อนี้ผมขอเป็นคนเลี้ยงเองนะครับ" หลังจากที่เขาพูดจบ เขาก็หันหลังกลับและรีบเดินจากไปทันที

ทุกคนตกตะลึง 'เรายังไม่ได้พูดคุยเรื่องธุรกิจกันเลย แต่เขาก็รีบกลับเสียแล้ว? เขาไม่อยากร่วมงานกับพวกเราเหรอ?

ยูจีนสั่งให้คนขับรถออกรถอย่างรวดเร็ว และในไม่ช้า เขาก็มาถึงย่านศูนย์รวมแห่งความบันเทิงที่ชารอนพูดถึง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO