ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO นิยาย บท 386

เช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อเฟิร์นตื่นขึ้นมา เธอก็ตระหนักว่าเธอกำลังนอนอยู่บนเตียงในห้องพักของโรงแรม เธอได้สติและลุกขึ้นนั่ง เธอจำได้ว่าเมื่อคืนนี้เธอร่วมดื่มสังสรรค์กับคนอีกหลายคน นอกจากนี้ พวกเขายังตกลงที่จะจ่ายเงินให้เธอ หากเธอยอมดื่มไวน์ตามคำสั่งของพวกเขา

เพื่อเห็นแก่ค่ารักษาพยาบาลของลูกสาว เธอจึงยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เธอรู้ว่าเธออาเจียนเพราะดื่มมากเกินไป แต่เธอก็จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น

จากนั้นเธอก็ตื่นขึ้นมาในห้องของโรงแรม เธอกำลังสงสัยว่าหลังจากที่เธอเมาอย่างหนัก มีผู้ชายที่คิดไม่ซื่อบางคนพาเธอมาที่โรงแรม และล่วงเกินหรือเปล่า?

เธอตกใจและรู้สึกวิตกกังวลอย่างมาก เธอจึงรีบพลิกผ้าห่มขึ้น มีใครบางคนนำเสื้อผ้าใหม่มาเปลี่ยนให้เธอ นอกจากนั้นแล้ว เธอก็ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ติดอยู่บนร่างกายเลย และเธอก็ดูสะอาดมาก 'มีคนอาบน้ำให้ฉันอย่างนั้นเหรอ?'

นอกเหนือจากอาการเมาค้างอย่างรุนแรงแล้ว เธอยังไม่สามารถรวบรวมพละกำลังได้แม้แต่นิดเดียว แต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกถึงความผิดปกติ และไม่สังเกตเห็นร่องรอยที่น่าสงสัยใด ๆ บนร่างกายของเธอเลย

'เป็นไปได้ไหมที่มีคนใจดีพาฉันมาส่งที่โรงแรม แต่ไม่ได้ทำอะไรฉันเลย'

'แล้วเงินของฉันล่ะ? เมื่อคืนฉันดื่มหนักมาก และถ้าฉันไม่ได้รับเงิน สิ่งที่ฉันทำมันจะไม่สูญเปล่าหรอกเหรอ?'

ขณะที่ความคิดของเธอกำลังล่องลอยไป ประตูห้องก็ถูกผลักเปิดออก และคนรับใช้ในชุดเครื่องแบบโรงแรมก็เดินเข้ามา “คุณตื่นแล้ว”

เฟิร์นจ้องมองคนรับใช้คนนั้น 'คนรับใช้น่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ'

“คนที่พาฉันมาส่งที่นี่อยู่ไหน?”

“ประธานยูจีนเพิ่งกลับออกไปก่อนหน้านี้เองครับ เขาสั่งให้เราเตรียมอาหารเช้าให้คุณ หลังจากที่คุณล้างหน้าแปรงฟันเสร็จแล้ว คุณก็ออกมาทานอาหารได้เลยนะครับ”

รูม่านตาของเฟิร์นขยายออก และเธอก็หายใจติดขัด จากนั้นเธอก็ถามต่อว่า “คุณ… คุณเพิ่งบอกว่าเขาเป็นใครนะ?”

คนรับใช้ยังพูดด้วยรอยยิ้มสุภาพว่า "โอ้ ใช่แล้ว ประธานยูจีนยังฝากอะไรบางอย่างไว้ให้คุณด้วยนะครับ" พอพูดจบ เขาก็ส่งซองจดหมายให้เธอ

เฟิร์นรู้สึกงุนงง แต่ก็ยังรับมันมา "ขอบคุณค่ะ"

หลังจากที่คนรับใช้ออกไปจากห้องแล้ว เธอก็เปิดซองจดหมาย และสังเกตเห็นว่ามีเช็คเงินสดอยู่ข้างใน เช็คเงินสดจำนวนห้าแสน และลายเซ็นอันสง่างามที่ประทับอยู่บนนั้นก็คือชื่อของยูจีน!

เธอจ้องไปที่ชื่อของเขา และจำนวนเงินมหาศาลด้วยความประหลาดใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO