จะอ่อยให้คุณรักหัวปักหัวปำ นิยาย บท 68

บทที่ 67

“อื้อ…” เธอครางอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ ก็ถูกพลิกให้เป็นฝ่ายขึ้นนั่งอยู่บนตักเขา แน่นอนว่าความแข็งขึงเบื้องล่างที่กำลังเสียดสีอยู่กับเนินสาว ทำเอาเธอเสียดเสียวจนต้องกัดเม้มริมฝีปากเพื่อกลั้นเสียงคราง ทว่าสุดท้ายก็ไม่สามารถสกัดกั้นได้ เมื่อเขายังคงจู่โจมโรมรันทุกส่วนของร่างกายเธออย่างต่อเนื่อง

“…” เธอครางพลางแอ่นอกให้เขากระหวัดเลียความอวบอูมจนหนำใจ แต่จู่ๆ พ่อคุณก็ทิ้งตัวลงนอน ยังไม่ทันจะได้ทวงถาม ตัวเธอก็ถูกยกลอยหวือขึ้นมาอยู่ในท่าคุกเข่าคร่อมหน้าเขาไว้ ใช่! เธอกำลังทั้งตกใจและขวยใจไปพร้อมกัน เมื่อท่วงท่านี้มันช่าง…

โดยไม่พูดพร่ำทำเพลง สะโพกผายถูกกดให้ต่ำลง เพื่อให้เขาได้เชยชมความเบ่งบานของกุหลาบแรกแย้มอย่างใกล้ชิด พลันเสียงร้องของเธอก็ดังระงม เมื่อปากและลิ้นของเขากำลังตะโบมจูบเนินสวาทของเธออย่างย่ามใจ

หลังจากครางจนแทบหมดแรง เธอก็ถูกยกจนตัวลอยอีกครั้ง กระทั่งถูกวางลงตำแหน่งเดิม ในขณะที่เขาก็ลุกตามขึ้นมา ทันใดนั้นสะโพกผายก็ถูกยกเผยอ เปิดทางให้ดุ้นยักษ์ลำใหญ่ได้จดจ่ออยู่กับช่องทางรักของเธอ

“อื้อ…” เธอครางประท้วง ใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเก ทันทีที่สะโพกผายถูกกดให้แนบชิดลงมา ความแข็งขึงก็พุ่งพรวดเข้าไป สองกายถูกหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

“ฉันรักเธอ…มีนา” เขาบอกเสียงแหบพร่าขณะโน้มใบหน้าลงไปบดขยี้ริมฝีปากอวบอิ่มด้วยความกระสันเจียนคลั่ง ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอช่างบีบอัดและตอดรัดจนเขาแทบระเบิดอยู่รอมร่อ กระทั่งเมื่อสะโพกผายเริ่มขยับ ความกำหนัดของเขาก็ยิ่งพวยพุ่ง จากริมฝีปากอวบอิ่มจึงค่อยๆ เลื่อนต่ำลงมาโรมรันก้อนเนื้อกลมกลึงทั้งสองข้าง ขณะที่มือทั้งสองก็จับสะโพกผายให้ขยับเป็นจังหวะเร็วขึ้น

เมื่อคนหนึ่งตอดหนุบหนับ ส่วนอีกคนก็แข็งขึงและร้อนผ่าว จึงไม่แปลกถ้าพวกเขาจะไม่หยุดการโรมรัน ตราบใดที่ไฟสวาทกองนี้ยังคุโชน ความลุ่มหลงเจียนคลั่งของเขาก็จะไม่หมดไป

ในขณะที่แอร์คอนดิชันเนอร์ยังคงทำงานอย่างหนัก แต่กลับไม่ช่วยดับไฟในกายที่ร้อนระอุของพวกเขาให้บรรเทาเบาบาง เหงื่อเม็ดเล็กๆ ที่ผุดพรายเต็มใบหน้าของคนทั้งคู่คงเป็นหลักฐานชั้นดี ว่าพวกเขาเร่าร้อนกันเพียงใด

“ฉัน...ก็รัก...คุณ” เธอบอกเสียงกระท่อนกระแท่นขณะที่ยังไม่หยุดขยับสะโพก แต่ยิ่งขยับความแข็งขึงก็ราวกับยิ่งเหยียดขยายให้เธออึดอัดมากขึ้น กระทั่งความอึดอัดก็กระตุ้นให้สะโพกผายยิ่งเร่งจังหวะขยับขย่มหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม กระทั่งคนถูกสวมครอบทนไม่ไหวอีกต่อไป

กายสาวถูกผลักให้เป็นฝ่ายเอนนอนลงบนฟูกหนาๆ ขณะที่ดุ้นยักษ์ลำใหญ่ก็ถูกถอนออกมาจนสุดตัว แน่นอนว่าเธอย่อมไม่พอใจ และกำลังครางประท้วง แต่เขาก็เปลี่ยนเสียงครางประท้วงนั้นให้กลายเป็นเสียงครางหวีดหวิวได้ด้วยการก้มลงไปซุกไซ้ละเลงเลียเนินสวาทนั่นอีกครั้งหนึ่ง

“......” แล้วก็เป็นอีกครั้งที่เธอหวีดร้อง เมื่อไม่ใช่แค่ลิ้นที่กำลังฟอนฟัดกระหวัดเลีย แต่ยังมีนิ้วเรียวที่กำลังสอดลึกพลางขยับปลุกปั่นให้กายสาวดีดดิ้นทุรนทุราย

ทุกจังหวะที่นิ้วเรียวขยับเข้าออกสอดประสานกับเรียวลิ้นที่กำลังกระหวัดปัดปาด ทำคนถูกจู่โจมรอบด้านถึงกับดิ้นพราดๆ โดยเฉพาะเมื่อติ่งสยิวถูกดูดดึงอย่างไม่ปรานี พร้อมกับนิ้วเรียวที่กระหน่ำสอดลึกเป็นจังหวะหนักหน่วงรัวเร็ว ถาโถมให้เธอกระสันซ่านจนไม่อาจทานทน

“......” เธอกรีดร้องเสียงดังพร้อมกับกายสาวที่เกร็งกระตุกแรงๆ กระทั่งหยาดน้ำหวานที่ถูกกลั่นออกมาจากความเสียดเสียวก็ถูกอีกฝ่ายกระหวัดเลียจนหมดสิ้น

เธอที่ยังนอนลมหายใจรวยริน ประหนึ่งถูกเขาสูบไปทั้งจิตวิญญาณ ต่างกับเขาที่ค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา พลางตวัดลิ้นเลียรอบริมฝีปาก ราวกับจะยั่วให้เธอกำหนัดขึ้นมา แต่เพราะมีเรื่องสำคัญที่ต้องทำก่อน เขาจึงต้องพักทุกอย่าง ซึ่งดูเหมือนบางอย่างก็ไม่ได้อยากจะพักสักเท่าไหร่ และตอนนี้มันก็กำลังประท้วงรุนแรงจนรวดร้าวไปหมด

“แต่งงานกันนะ” จู่ๆ เขาก็โพล่งออกมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำเอาคนที่กำลังนอนหมดเรี่ยวหมดแรงถึงกับดีดตัวลุกขึ้นมามองราวกับไม่อยากจะเชื่อ ครั้นพอสบกับสายตาเว้าวอนแต่ก็ดูเด็ดเดี่ยวจริงจังนั้น ในสมองจึงจุดประกายความคิดบางอย่างขึ้นมา

“แล้วถ้าฉันยังไม่อยากแต่งล่ะ” เธอยิ้มยียวนอย่างคนที่กำลังถือไพ่เหนือกว่า ทำเอาคนถูกปฏิเสธกลายๆ ถึงกับกัดฟันกรอดทันที

“มีนา...” เขาเค้นเสียงรอดไรฟันพลางมองเธอนัยน์ตาขุ่นขวาง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จะอ่อยให้คุณรักหัวปักหัวปำ