จักรพรรดิมังกร นิยาย บท 112

บทที่ 112 มีคำถามอะไรมั้ย

หลี่โม่ได้ใส่หน้ากาก และหวงฝูชิงและพวกได้หน้ากากตือโป๊ยก่าย ซาเหอซ่าง ม้ามังกรขาวและอื่นๆ พวกเขาได้หยิบหน้ากากและใส่

ตอนนี้ไม่ว่าหลี่โม่จะทำอะไร พวกเขาก็จะทำตาม เพราะอิทธิพลของหลงเหมินใหญ่มากถ้าไม่ทำตาม ทรัพย์สินเป็นพันล้านอาจจะหายไปในพริบตาก็ได้

เมื่อใส่หน้ากากเสร็จ หลี่โม่พาพวกหวงฝูชิงเดินเข้าไปที่หอไห่เยี่ยน คนในหอไห่เยี่ยนเมื่อเห็นหลี่โม่และพวก พวกเขาแสดงสีหน้าที่สงสัย เป็นครั้งแรกที่มีคนแต่งตัวแบบนี้เข้ามาที่หอไห่เยี่ยนที่เป็นสถานที่ที่มีระดับแบบนี้

มีคนคิดว่ามีคนรวยบางคนอยากเพิ่มสีสันให้กับงาน เลยจ้างนักแสดงให้มาที่งานนี้

ชั้นสูงสุดของหอไห่เยี่ยนที่เป็นห้องโถงฮุยหวงนอก กู้ชิงหลินที่พึ่งแต่งหน้าและแต่งตัวใหม่พร้อมชุดชาเนล เธอและเพื่อนสนิทกับพวกลูกคนรวยได้เดินไปที่ห้องโถงฮุยหวง

ห้องโถงฮุยหวงเป็นห้องโถงที่หรูที่สุดของหอไห่เยี่ยน วันธรรมดาถ้าไม่มีแขกคนสำคัญมาร่วมงาน ห้องโถงฮุยหวงจะไม่เปิดต้อนรับแขก ห้องโถงนี้จะเปิดก็ต่อเมื่อ มีแขกคนสำคัญมากจริงๆ ถึงจะเปิดรับรอง

เพราะนายน้อยหลงเหมินที่เป็นแขกคนสำคัญ ห้องโถงฮุยหวงถึงได้เปิดรับรอง

“ได้ข่าวว่าห้องโถงฮุยหวงมีนักออกแบบชาวฝรั่งเศสเป็นผู้ออกแบบ ปกติจะไม่เปิดรับแขกฉันต้องถ่ายรูปเก็บไว้ให้เยอะๆ เลย” กู้ชิงหลินรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย

เธอและเพื่อนสนิทสองไปที่กระจกและทำท่าทางแล้วถ่ายรูปไม่หยุด

ห้องโถงฮุยหวงหนึ่งปีเปิดรับรองแค่ไม่กี่ครั้ง ลูกคนรวยทั่วไปคงไม่มีโอกาสเข้าไปในห้องโถงฮุยหวงแน่นอน คนที่จะเข้าไปในห้องโถงฮุยหวงได้ต้องเป็นคนระดับหวงฝูชิงถึงจะเข้าไปได้ คนระดับที่เมื่อลูกคนรวยเจอแล้วก็ยังต้องเกรงใจ

เจียงหยางที่อยู่ข้างๆ กู้ชิงหลินพูดว่า“ พวกเราที่ได้เข้ามาที่ห้องโถงฮุยหวงนี้ เป็นเพราะลูกคนรวยนิรนามคนนั้นแท้ๆ เดียวฉันจะไปชนแก้วกับเขาสักครั้ง”

“นายรู้จักลูกคนรวยคนนี้หรือ? ตอนไปชนแก้วพาฉันไปด้วยได้มั้ย?”

กู้ชิงหลินพูดด้วยน้ำเสียงที่อ้อนวอน

ได้ยินเสียงที่ยั่วยวนของกู้ชิงหลินแล้ว ร่างกายของเจียงหยางอ่อนไปหมด ความคิดที่อยากเป็นจุดสนใจของเจียงหยางได้ผุดขึ้นมา

“ไม่มีปัญหา ถึงฉันจะไม่ใช่คนที่รวยมาก แต่พ่อของฉันรู้จักลูกคนรวยและเมื่อกี้พ่อของฉันไปต้อนรับลูกคนรวยที่ด้านล่างด้วย เดียวฉันต้องไปคุยกับพวกเขาสักสองสามประโยค”

เจียงหยางพูดอย่างภูมิใจและแสดงสีหน้าที่ได้ใจ

ดูทรงแล้ว คืนนี้มีโอกาสได้ใจของกู้ชิงหลิน!

“เจอกันครั้งแรกคือการทำความรู้จักครั้งที่สองก็จะสนิทกันมากขึ้น ครั้งแรกก็คือการคุยกันทำความรู้จักกัน ต่อไปนัดออกมาเดทก็จะยิ่งกระชับความสัมพันธ์ให้แน่ยิ่งขึ้น กู้ชิงหลินถ้าเธอยอมเป็นแฟนของฉัน เธอก็จะเป็นเพื่อนกับลูกคนรวยนิรนามนั้นได้ด้วยแน่นอน”

สายตาของเจียงหยางที่เร่าร้อนมองไปที่หน้าอกของกู้ชิงหลิน

หุ่นแบบนี้ ดีกว่าหุ่นผู้หญิงที่เขาเคยคบมามาก!แต่กู้ชิงหลินได้แค่ยิ้ม

มีลูกคนรวยนิรนามอยู่ กู้ชิงหลินคงไม่อยากที่จะเป็นแฟนของเจียงหยางหรอก ตอนนี้ในความคิดของเธอมีเพียงแค่ว่าจะทำอย่างไงถึงจะดึงดูดลูกคนรวยคนนั้นได้

ถ้าทำสำเร็จ เธอก็จะก้าวเข้าไปในตระกูลคนรวยได้เลย!

คนประเภทกู้หยุนหลัน ถ้าเจอฉันคงจะก้มหน้าและกลัว?

เห็นกู้ชิงหลินที่ไม่ได้ตอบ เจียงหยางรู้สึกไม่ค่อยพอใจ

ไม่นานนี่เองเจียงหยางได้ไปพูดในหมู่เพื่อนว่า เขาจะเอากู้ชิงหลินมาเป็นแฟนให้ได้ แต่กู้ชิงหลินกลับไม่เล่นด้วย ไฟในใจของเจียงหยางได้ลุกไหม้ เขาอยากที่จะแสดงความเท่ห์ต่อหน้ากู้ชิงหลิน

ขณะเดียวกัน!

ทุกคนได้ยินเสียงของฝีเท้า สายตาของเจียงหยางได้มองไปที่ หลี่โม่และพวกที่กำลังเดินมา

แต่เพราะคนเหล่านี้ใส่หน้ากากทุกคน เวลานี้เจียงหยางรู้สึกสงสัย คิดไม่ออกว่าในหอไห่เยี่ยนทำไมถึงมีคนใส่หน้ากาก นี่มันไม่ควรทำแบบนี้นะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จักรพรรดิมังกร