ชายาหมอเซี่ยจินอาน นิยาย บท 187

"การกำเนิดของสำนักซื่ออิ่งนั้นเชื่อมโยงกับคดีฆาตกรรมอีกคดีหนึ่ง มันคล้ายกับคดีของวันนี้ ถูกฆ่าทั้งตระกูลและทุกคนก็ถูกแทงครั้งเดียวถึงตาย! และที่น่าเศร้าที่สุดก็คือเจ้าของบ้านชายคนนั้น ถูกสับเป็นชิ้นๆเลย! "

เมื่อได้ยินเช่นนี้ เซี่ยจินอานก็ถึงกับสูดลมหายใจเข้าลึกๆ "แล้วจากนั้นล่ะ"

"ท่เกิดเหตุนั้นนองเลือดและน่ากลัวมาก ซึ่งดึงดูดความสนใจของคนชอบธรรมไม่น้อยนัก หลังจากแอบสืบสวนแล้วถึงรู้ว่าคนในสำนักซื่ออิ่งเป็นคนทำเอง ดังนั้นสำนักซื่ออิ่งจึงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของผู้คนด้วยภาพลักษณ์ที่ดุร้ายและโหดร้าย"

เมื่อได้ยินคำนี้ หัวใจของเซี่ยจินอานก็เต้นอย่างรุนแรง และไม่รู้ว่าทำไมรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่งกับคำเรียกขานของสำนักซื่ออิ่งดังกล่าวเช่นนี้!

"ไม่มีเงื้อนงำซ่อนเร้นใดๆเลยรึ?"เซี่ยจินอานถามกลับอย่างเร็ว

หยุนฝู้เฉินเงียบไปครู่หนึ่ง และมองดูเซี่ยจินอานอยู่นิ่งๆ " มี "

การจ้องมองของเขาทำให้เซี่ยจินอานรู้สึกตื่นเต้น และถามอย่างน่าส่งสารว่า:"ทำไมท่านถึงจ้องมองข้าเช่นนี้?"

"แปลกใจ" หยุนฝู้เฉินพูดอย่างง่ายดาย

มันรู้สึกแปลกใจจริงๆ ปกติแล้วเมื่อคนธรรมดาได้ยินเช่นนี้ ก็จะดุว่าองค์กรนี้โหดเหี้ยม แล้งน้ำใจไม่ใช่รึ? แต่นางกลับสนใจว่ามีความลับอะไรซ่อนอยู่หรือไม่ในอันดับแรก

เซี่ยจินอานหลบสายตาออกอย่างอึดอัด "ท่านบอกมาสิว่ามีความลับอะไรซ่อนอยู่"

"ไม่ใช่คนดีกันหมด" หยุนฝู้เฉินพูดอย่างเย็นชา

เมื่อนึกถึงนี้ หยุนฝู้เฉินก็หรี่ตาเล็กน้อยและมีความอาฆาตส่องออกมา!

เซี่ยจินอานฟังหยุนฝู้เฉินพูดความลับที่ซ่อนอยู่ของทั้งสองคดีนี้อย่างเงียบ

ชายที่ตายไปเมื่อห้าปีก่อนแซ่หลู และชายคนนี้เป็นคนที่เจ้าชู้ เล่นผู้หญิงประมั่ว แถมยังกักขังพวกนางเอาไว้ คนผู้นี้ยังมีงานอดิเรกพิเศษบนเตียง ทำร้ายหญิงสาวไปไม่น้อยเลย

แต่ชายคนนี้เป็นผู้ดีจอมปลอม และอำพรางทั้งหมดนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากคนในจวน ไม่มีใครพบหัวใจสกปรกของเขาภายใต้หน้ากากแห่งความเสแสร้ง ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นหมาป่าในชุดแกะ! ในตอนนั้นการตายของเขานั้นทำให้เกิดความปั่นป่วนมากนัก และสำนักซื่ออิ่งก็ถูกคนชอบธรรมจากทุกฝ่ายท้าทาย แต่ทุกคนที่มาโจมตีท้าทายก็จะถูกโยนศพลงไปในถิ่นทุรกันดารในวันถัดไป เมื่อเวลาผ่านไปนานๆคนในยุทธภพก็เริ่มหวาดกลัว ดังนั้นพวกเขาจึงหุบปากไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และไม่ไปหาเรื่องสำนักซื่ออิ่งอีกต่อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชายาหมอเซี่ยจินอาน