เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 90

“เดี๋ยวสิมึงอย่าเพิ่งไป กูจัดให้ไอ้พีทมันตั้งแต่เมียมันหอบผ้าหนีดูมันเครียดๆ กูก็สงสารอยากให้มันได้ปลดปล่อยบ้าง นี่มึงเห็นไหมน้องๆแต่ละคนที่กูคัดมาสเปคมันทั้งนั้นเลยนะมึง”

ปิติศักดิ์เดินมาล็อกคอดนุรุจที่ทำท่าว่าจะเดินออกจากห้อง

“งั้นมึงให้ไอ้พีททั้งหมดเลยกูไม่เอา”

“กูจัดมาให้ตั้งคนละสอง มึงไม่เอาไอ้พีทควบสี่มันจะไหวเหรอวะ”

ปิติศักดิ์หันมาถามเขาที่ยืนอึ้งอยู่กับความขาว อวบตรงหน้า ถ้าถามว่าอยากไหมตอบได้เลยว่าอยากมากเพราะธรรมชาติมันเรียกร้อง คนเคยได้กินเกือบทุกวันแถมกินดุด้วย ต้องอดอยากปากแห้งมาร่วมสองเดือน นับตั้งแต่วันที่ศศินาจากเขาไป ทุกวันนี้เขายังคิดถึงเธออยู่ทุกวัน ตอนหลับก็ฝันถึงเธออยู่ทุกคืน ถ้าวันไหนฝันว่าได้ร่วมรักกันวันนั้นถือว่าฝันดี แต่ตื่นขึ้นมาอีกทีบิ๊กพีทก็แข็งโด่ชี้เพดานห้อง จนต้องเมื่อยมือทำให้มันสงบลงถึงจะพอไปทำงานได้ คนไม่เคยชักเองมาแปดเก้าปี ต้องมาทำอะไรแบบนี้ก็อนาถใจตัวเองเหมือนกัน

นี่ไม่นับว่าต้องเอาหมอนข้างมากอดแล้วฉีดน้ำหอมของศศินาให้เต็มเตียง จินตนาการว่ากำลังร่วมรักกับเธอ ครวญครางเรียกศศินาดังลั่นห้องอีกด้วยนะ ถ้าไอ้เพื่อน รักเขารู้มันคงหัวเราะเยาะ แต่ถ้าคืนไหนฝันร้าย ฝันว่าศศินามาบอกลาเขาตามถ้อยคำในจดหมายที่เขาจำขึ้นใจทุกคำ คืนนั้นเป็นอันว่าไม่ได้นอน เพราะเหนื่อยกับการวิ่งตามเธอในฝัน

คนเรามันก็ต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด ถ้าจะปล่อยให้ตัวเองคิดถึงเธอจนตายก็คงได้ตายจริงๆทุกวันนี้เขาเลยทำงานหามรุ่งหามค่ำทำเหมือน ทำแทนศศินาไปด้วยอีกคน เพราะผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดคนใหม่ที่จะมาแทนศศินาจะเริ่มงานในอีกสองเดือนข้างหน้า เขาเลยควบมันสองตำแหน่งเสียเลยระหว่างรอจะได้ไม่ต้องฟุ้งซ่าน เวลาว่างเขาก็ออกกำลังกายให้เหนื่อยจะได้นอนหลับง่าย ทุกวันนี้กล้ามที่ว่าแน่นแน่นกว่าเดิมอีก อกที่เคยให้ศศินาซบนอนทุกคืน ตอนนี้แน่นกว่าเดิมมากคิดในแง่บวกแบบคนมองโลกในแง่ดี ถือว่าเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสช่วงเมียหนี เมียกลับมาเมื่อไหร่จะได้ร้อง อู้ว ยอมยกโทษให้ง่ายๆเมื่อเจอกล้ามแน่นๆ

“ว่าไงมึงถึงกับอึ้งไปเลยเหรอ”

ไอ้เต้หันมาถามเขา

“มึงถามว่าอะไรนะกูไม่ทันฟัง”

“ไอ้รุจมันจะไม่เอา ถ้ามึงควบสี่มึงไหวไหม”

ไอ้ไหวน่ะไหวอยู่หรอก เขาเคยร่วมรักกับศศินาได้เป็นสิบน้ำในหนึ่งวัน เอากันต่อเนื่องยาวๆสามวันสามคืนช่วงไปเที่ยวมัลดีฟด้วยกันก็เคย ก็เธอเล่นเตรียมไปแต่บิกินี่แนวเซ็กซี่ ใส่ตัวไหนออกมาให้ดูก็น่าจับกด สุดท้ายเลยไม่รู้เลยว่าทะเลมัลดีฟมันเป็นยังไงเพราะอยู่แต่ในห้องนอนกับเดินออกมาแค่ระเบียงห้อง ได้สัมผัสทะเลมัลดีฟจากแค่ระเบียงหน้าห้องเท่านั้น ดำน้ำอะไรที่แพลนไว้งดทั้งหมด เพราะใช้เวลาบนเตียงเสียเป็นส่วนใหญ่

นั่นไงเผลอคิดถึงเธออีกแล้ว เป็นแบบนี้ทั้งวันที่มีอะไรมากระตุ้น

“ไหว แค่นี้สบายมาก”

เขาตอบไอ้เต้ไป เมื่อได้ยินคำตอบดนุรุจถึงยอมนั่งลงเมื่อหาที่นั่งได้ สาวๆทั้งสี่ก็มาล้อมหน้าล้อมหลังบีบนวดเอาใจ ชงเหล้าให้ ได้รับสัมผัสอะไรแบบนี้บ้างฟินน่าดู ถ้าใครจะคิดว่าเขาจะเลิกเอาผู้หญิงเพราะเมียทิ้ง ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ผิดหวัง เขารักศศินารักมาก และรู้ว่ารักเธอมากยิ่งขึ้นเมื่อเธอไม่อยู่ แต่จะให้แห้งเหี่ยวเฉาตายจนอัณฑะฝ่อเพราะไม่ได้เอาหญิง ให้รอจนเมียกลับมาคงไม่ไหวเดี๋ยวท่อส่งน้ำจะตันเอาเพราะไม่ได้ใช้ ธรรมชาติมันเรียกร้องเหลือเกิน ทุกวันนี้พยายามไม่ไปพบว่าที่คู่หมั้น เพราะกลัวเหลือเกินว่าจะเผลอจับเธอกินเพราะทนความอยากไม่ไหว ตั้งใจว่าจะไม่ทำให้เธอเสียหายอีก ถ้าไม่จำเป็น เพราะเขาคิดว่าเธอไม่น่าจะทนคนอย่างเขาได้ถึงสองปีแน่ นี่ก็นับวันนับคืนรอว่าเมื่อไหร่เธอจะทนเขาไม่ได้เสียที เมื่อนั่งลงได้ดนุรุจก็เอ่ยปากถามเขาทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ