ซูเปอร์หมอเข็ม นิยาย บท 30

ตอนที่ 30 แนะนำธุรกิจการนวด

หลินหยางขับรถด้วยความเร็ว เร็วกว่าที่จางฟางขับมาก ใช้เวลาเพียงแค่12นาที ก็ถึงโรงแรมที่หลินหยางพักอยู่

“ต่อไปนี้นายเป็นคนขับนะ”จางฟางพูดพลางยิ้มกับหลินหยาง พร้อมทั้งโบกมือลาเมื่อจางฟางเคลื่อนรถออกไปไกล หลินหยางจึงรีบเดินเข้าไปในโรงแรม จบงานกับสาวรุ่นใหญ่ไปแล้ว แต่ในห้องของเขายังมีหญิงสาวอีกคนรออยู่ เพื่อจะให้เขาทำการนวด

เมื่อกลับถึงโรมแรม เปิดประตูเข้าไปในห้อง หลินหยางก็ต้องตะลึงดวงตาเบิกกว้าง เมื่อเห็นหลี่หรูสวมใส่ชุดชั้นในที่แสนจะเซ็กซี่ นอนให้ท่าพร้อมลูบไล้เรือนร่างอยู่บนเตียง

ชุดชั้นในที่ไม่ค่อยจะหนาสักเท่าไหร่ ไม่สามารถเก็บซ่อนแนวร่องของถ้ำดอกพีชไว้ได้ หลินหยางกระเดือกน้ำลายลงคอ พร้อมกับเดินผ่านไปอย่างรวดเร็ว เมื่อ เห็นว่าหลินหยางกลับมาแล้ว หลี่หรูจึงทำเสียงหัวเราะออดอ้อน “ท่านพี่ มาร่วมรักกับฉันสิคะ”

เมื่อกี้ก็เพิ่งจะได้ลิ้มลองจางฟางไป และเวลานี้ต่อหน้าก็ยังมีฉากที่ยั่วยวนดึงดูดใจ ภายในร่างกายของหลินหยางก็เกิดไฟกิเลสปะทุขึ้นอีกครั้ง

“มา เรามานวดกันก่อนดีกว่า แล้วค่อยทำกิจกรรมอย่างอื่นไปด้วย”หลินหยางถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว แล้วตรงไปทิ้งตัวที่หลี่หรู

“อ่า!”ทันใดนั้นหน้าอกที่ตั้งชูชันก็เขามาอยู่ในอุ้งมือของหลินหยาง จึงทำให้เกิดเสียงครางออกมาจากปากของหลี่หรู

ไม่นานนักในทันทีที่หลินหยางใช้ฝามืออันใหญ่โตของเขานวดคลึง ร่างกายของหลี่หรูก็อ่อนระทวยอยู่บนตัวของหลินหยาง

หลังจากนั้นประมาณชั่วโมงกว่าๆ ทั้งสองคนก็นอนแผ่หายใจหอบอยู่บนเตียง

เมื่อหลี่หรูเลียน้ำของหลินหยางที่ล้นทะลักที่มุมปากของเธอเสร็จแล้วจึงพูดด้วยเสียงออดอ้อน “หลินหยาง ฉันคิดว่าฉันชอบเธอ”

“เพราะอะไรถึงชอบผมล่ะ?”หลินหยางถามยิ้มๆ

“ก็แค่รู้สึกว่าวางใจในตัวเธอ และอีกอย่างเธอก็เก่ง อีกหน่อยก็จะมีผู้หญิงมานอนกับเธอมากขึ้น ”หลี่หรูแสดงความรักให้กับหลินหยาง ใช้มือกำขึ้นลงอย่างรวดเร็ว

“จะไปมีเยอะขนาดนั้นได้ยังไง เรียนมหาลัยสามปีไม่เห็นมีใครสักกะคน”หลินหยางตอบแบบไม่สบอารมณ์

“ก็เธอไม่เป็นฝ่ายบุกก่อน แล้วเธอคิดว่าฉันเนี่ยง่ายไหมล่ะ ที่จริงผู้หญิงคนอื่นๆในมหาวิทยาลัยก็เป็นแบบฉันเนี่ยแหล่ะแบบนายก็น่าจะเป็นผู้ชายในฝันของใครหลายๆคนได้"หลี่หรูเม้มปากพูดจาเหยียดๆ

“เธอรู้ได้ยังไง ?”หลินหยางถามอย่างอยากรู้

“คนในหอพักพูดคุยกัน คุยไปคุยมาก็รู้แล้วว่าผู้หญิงคนไหนที่ได้ง่าย อย่างเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเรา จ้าวเช่นเช่น หน้าตาสวยมากเธอว่าไหม”หลี่หรูถาม

คิดถึงจ้าวเช่นเช่น หลินหยางก็พยักหน้า ผู้หญิงคนนั้นหน้าตาสวยมาก ดูสง่า เป็นสาวในฝันของใครหลายๆคน

“ได้ยินเพื่อนสมัยมัธยมปลายของเธอเล่ากันว่า เธอเสียสาวตั้งแต่มัธยมปลายแล้ว เมื่อก่อนเธอนั่งเรียนอยู่ในชั้นเรียน เรียนด้วยตัวเองจนดึกดื่น แล้วก็มีเพื่อนในโรงเรียนแกล้งปิดไฟแล้วไปจับหน้าอกเธอ เธอก็ไม่ขัดขืน เมื่อตอนมหาลัยปี1เทอม1 ได้ยินมาว่าเธอมีเสี่ยเลี้ยง แต่พอปี2ก็ถูกทิ้งไปแล้ว จนถึงตอนนี้เรียนมหาลัยเธอก็เปลี่ยนแฟนผู้ชายมาแล้วถึง4คน เจ๋งไหมละ? ”หลี่หรูพูดให้แทงใจดำหลินหยาง

จ้าวเช่นเช่นสร้างความประทับใจให้หลินหยางไม่น้อย สวยสง่าไม่มีที่เปรียบเทียบ ถึงแม้ว่าคำพูดของหลี่หรูไม่น่าเชื่อถือ แต่ไม่ว่าเรื่องอะไรที่ได้ฟังแล้วไม่ควรปล่อยผ่าน

ในภายภาคหน้าถ้าจะหาภรรยาต้องศึกษากันให้ถึงแก่นแท้ เขาถอนหายใจอยู่ภายในใจ หลินหยางและหลี่หรูคุยกันอยู่สักพักทั้งสองก็หลับไป

หลังจากผ่านมาได้ห้าวันที่หลินหยางได้ทำการรักษาโรคซึมเศร้าของเซี่ยหลินหลิน รวมไปถึงการนวดหน้าให้หลี่หรูและจางฟาง เวลาช่างผ่านไปรวดเร็ว

ในช่วงเวลานั้นหลินหยางก็ได้ไปร้านยาสารพัดสองสามครั้งเพื่อไปเก็บตัวยาของยาครีมทาแผลลาย ช่วงเวลาเจ็ดวันนี้เขาก็ไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย

ญานิดาก็ทำตามที่รับปากไว้ โอนเงินส่วนที่เหลือ สองล้านบาทเขาบัญชีธนาคารของหลินหยาง ในเวลาเพียงเจ็ดวันหลินหยางก็เปลี่ยนจากชาวบ้านธรรมดามาเป็นเศรษฐีอายุน้อย

หลังจากที่นวดหน้าอกครั้งสุดท้ายให้หลี่หรูเสร็จแล้ว เห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของหน้าอกที่ดีขึ้น หลี่หรูมีอารมณ์ที่เบิกบานเมื่อถูกหลินหยางลุกเล้า เธอบิดร่างกายและพยายามตอบรับเขาเป็นพิเศษ

กลืนน้ำของหลินหยางเข้าไปนับจำนวนครั้งไม่ได้ หลี่หรูเลียริมฝีปากและพูดว่า “หลินหยาง พรุ่งนี้ฉันก็จะกลับบ้านแล้วนะ”

“อือแล้วยังไง นี่มันก็จะสิ้นเดือนกรกฎาคมแล้ว ปิดเทอมแค่เดือนเดียวก็ต้องกลับมามหาวิทยาลัยอีก”หลินหยางจับหน้าอกของหลี่หรูอย่างเต็มไม้เต็มมือ

“วันนั้นเธอบอกว่า สามารถทำให้ถ้าดอกพีชกับหัวนมของฉันเปลี่ยนสีอ่อนขึ้นได้ ตัวยานั้นผสมออกมาได้หรือไม่?”หลี่หรูถาม

“น่าจะได้ รอฉันผสมออกมาได้แล้วฉันจะโทรบอกเธอหรือไม่ก็ส่งข้อความบอก สมุนไพรค่อนข้างยุ่งยาก ฉันยังต้องเตรียมบางส่วนอีก”หลินหยางตอบ

“สมุนไพรแพงไหม?”หลี่หรูทำปากจู๋ถาม

“ก็พอได้นะ โดยเฉพาะพวกตัวกำจัดเม็ดสีและมีผลข้างเคียง ก็เลยต้องใช้ควบคู่กับสารสกัดบางตัวที่มีราคาสูงแต่ก็ไม่ได้แพงมากหรอก ต้นทุนประมาณ ห้าพันถึงหนึ่งหมื่นบาท”หลินหยางคำนวนออกมาแล้วตอบ

“ถ้าอย่างนั้นเธอผสมเสร็จแล้วบอกฉันด้วยนะ ฉันจะซื้อ แต่ต้องให้ราคาพิเศษฉันนะ”หลี่หรูเขย่าแขนหลินหยางก้อนเนื้อนุ่มๆด้านหน้าถูกแขนหลินหยางถูไปถูมา

ดูหลี่หรูออดอ้อน ในใจของหลินหยางก็ยิ้มออกมา ตัวยากำจัดเม็ดสีหลินหยางสามารถผสมออกมาได้ ต้นทุนก็เพียงแค่ร้อยสองร้อยบาทเท่านั้น แล้วเขาก็พยักหน้าตอบรับ “ได้ๆ ถึงเวลานั้นขายขาดทุนก็ยอม”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ซูเปอร์หมอเข็ม