แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 430

ซุนเฟยเยว่กล่าวว่า "ตอนนี้ไม่มี แต่ไม่ได้หมายความว่าต่อไปจะไม่มี เพื่อการแข่งขันทางธุรกิจ เหม่ยหวา กรุ๊ปไม่ลังเลที่จะใช้รักษาทุกโรคมาโฆษณาชวนเชื่อ ผมในฐานะที่เป็นเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา จะไม่ยอมให้มีคนเดินวิถีทางที่ไม่ชอบธรรมแบบนี้อย่างเด็ดขาด!"

ซุนเฟยเยว่ก็เลียนแบบเหมือนกับท่านถัง ท่าทีชอบธรรมทั่วหน้า วางทีท่าของการทำเพื่อประชาชนและประเทศชาติออกมา

น่าเสียดายที่ใบหน้าอ้วนท้วนมันเยิ้มนั้นของเขา ดูแล้วมีความรู้สึกสับปลับอยู่บ้าง ต้องการที่จะเลียนแบบท่านถัง ก็แค่หลับหูหลับตาเลียนแบบเท่านั้นเอง

ท่านถังด่าทอว่า "ไร้สาระ อะไรที่เรียกว่าไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีในภายหน้า! คุณในฐานะรองผู้แนวยการอย. กลับใช้ข้ออ้างที่หรือว่าไม่มีประเภทนี้มาจัดการปัญหา คุณคู่ควรกับตัวอักษรใหญ่ห้าตัวด้านหลังคุณไหม?"

สายตาของทุกคน อดที่จะจ้องมองไปที่กำแพงด้านหลังซุนเฟยเยว่ไม่ได้ ด้านบนกระดาษขาวตัวอักษรสีดำ ที่ใส่ในกรอบสีดำห้าตัวอักษรใหญ่ว่าทำเพื่อประชาชน โดยที่กินพื้นที่เป็นครึ่งของผนัง และสะดุดตาอย่างไร้ที่เปรียบ

หลี่ซู่เฟินกับเวินฉิงและคนอื่นๆ มองซุนเฟยเยว่อย่างเย็นชาด้วยความดูถูกเหยียดหยามทั่วใบหน้า

แม้แต่พวกสามคนของว่านฉางหรู ก็อดที่จะมองออกไปทางอื่นไม่ได้ ราวกับว่าต้องการรักษาระยะห่างกับซุนเฟยเยว่

ข้างหลังเขาคือตัวอักษรใหญ่ห้าตัว "ทำเพื่อประชาชน" แต่สิ่งที่ทำกลับตรงกันข้าม นี่ช่างทิ่มแทงมากเพียงใดกัน!

"มีคำกล่าวว่าไม่กลัวสิ่งที่คาดคิดไว้ แต่กลัวสิ่งที่ไม่ได้คาดคิด คุณในฐานะประธานของแพทยสมาคมแห่งหัวเซี่ย จะต้องรู้แจ้งถึงอันตรายร้ายแรงของการรักษาโรคที่ไม่มีใบอนุญาตมากกว่าผมสินะ! วิธีการชั่วร้ายเพื่อการแข่งขันทางธุรกิจแบบนี้ ผมจะต้องยืนหยัดที่จะหยุดยั้งอย่างแน่นอน !"

"มีคำกล่าวว่าไม่กลัวสิ่งที่คาดคิดไว้ แต่กลัวสิ่งที่ไม่ได้คาดคิด คุณในฐานะประธานของแพทยสมาคมแห่งหัวเซี่ย จะต้องรู้แจ้งถึงอันตรายร้ายแรงของการรักษาโรคที่ไม่มีใบอนุญาตมากกว่าผมสินะ! วิธีการชั่วร้ายเพื่อการแข่งขันทางธุรกิจแบบนี้ ผมจะต้องยืนหยัดหยุดยั้งอย่างแน่นอน!"

หลี่ซู่เฟินและคนอื่นๆมองดูซุนเฟยเยว่ด้วยสายตาที่รังเกียจยิ่งกว่าเดิม คนๆนี้ต้องไร้ยางอายถึงขนาดไหน ถึงได้พูดถึงการใช้ตำแหน่งอำนาจของตัวเองผิดต่อประชาชนและผิดต่อประเทศชาติแบบนี้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ