เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 197

ทิฟฟานี่ไม่แปลกใจเลยที่วิลกับเวนดี้ถอนหมั้นกัน แต่เขาบังเอิญไปเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุในช่วงบ่ายได้อย่างไร? วิลขับรถแข็งมาตลอด สิ่งนี้ทำเธอสงสัยว่าสิ่งนั้นไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาคิดง่าย ๆ

สิ่งแรกที่เธอทำคือโทรหาแอเรียน ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นกำลังดูแลเจ้าข้าวปั้นอยู่ แอเรียนตกใจเมื่อได้รับข่าวของวิลและเวนดี้ที่ถอนหมั้นกัน รวมไปถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับวิล “อะไรนะ? มันเป็นเรื่องจริงเหรอ?” เธออุทาน

ทิฟฟานี่ส่งต่อบทความข่าวให้เธอทันที “ไปดูด้วยตัวของคุณเอง ไม่มีอะไรผิดพลาด อุบัติเหตุได้รับการรายงานภายในสองชั่วโมงหลังจากเกิดขึ้น ฉันสงสัยว่าตระกูลกาลีน่าบงการอยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุรถยนต์เพราะอายที่ถูกถอนหมั้น ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าวิลจะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เพราะความผิดพลาดของเขา!”

แอเรียนสงบลงครู่หนึ่งและพูด จากนั้นก็พูดว่า “ทิฟฟ์ ช่วยหาทีว่าวิลอยู่โรงพยาบาลไหน และสอบถามเกี่ยวกับอาการของเขา จองเวลาไปเยี่ยมเขาด้วย”

เมื่อเธอวางสาย จู่ ๆ เธอก็ได้รับอีเมลทางโทรศัพท์ เธอเปิดดูและพบว่าหัวข้อเรื่องมีชื่อว่า ‘เกี่ยวกับวิล ซีวาน’ และมีคลิปเสียงแนบมาด้วย เธอกดมันและเสียงของมาร์คก็ดังออกมา “ผมบอกคุณแล้วว่าการยอมรับข้อเสนอของผมมีประโยชน์ต่อทุกคน ไม่อย่างนั้นผลที่ตามมาคือสิ่งที่คุณต้องแบกรับ คุณไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการหมั้นหมายของตระกูลกาลีน่า”

แอเรียนได้ยินเสียงในหัวของเธอดังขึ้น เธอตอบกับอีเมลนั้น “คุณเป็นใคร? สิ่งนี้หมายถึงอะไร?”

อีกฝ่ายไม่ตอบกลับ เธอตกใจมากที่มีคนส่งคลิปเสียงแบบนี้มาให้เธอราวกับว่าในทันทีที่วิลถอนหมั้นและเกิดการประสบอุบัติเหตุ หรือนี่คือสิ่งที่บอกใบ้ว่าการที่วิลประสบอุบัติเหตุมาร์คมีส่วนเกี่ยวข้อง?

ทั้งหมดนี้สมเหตุสมผลเมื่อเธอปะติดปะต่อเหตุการณ์ต่าง ๆ เป็นมาร์คที่บังคับให้วิลหมั้นกับเวนดี้ตั้งแต่แรกเพื่อเป็นเงื่อนไขต่อรองให้เขากลับประเทศได้ ดังนั้นตอนนี้มาร์คจะยังไม่มั่นใจได้อย่างไรว่าวิลจะถอนหมั้น...?

เธอคิดเสมอว่าแม้ว่ามาร์คจะทำให้เธอบ้าอยู่บ่อยครั้ง แต่อย่างน้อยเขาก็ไม่ทำตัวโหดเหี้ยมเช่นนี้ เธอคิดผิดหรือเปล่าที่คิดแบบนี้?

แม้จะมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น เธอก็ยังคงสามารถอยู่กับเขาได้อย่างสงบสุข สิ่งต่างไม่เคยไปถึงจุดที่ไม่หวนกลับคืนเพราะเธอเชื่อว่าไม่ได้มีเพียงแค่ความขัดแย้งและความเกลียดชังที่เกิดขึ้นระหว่างกันเท่านั้น พวกเขาอยู่ด้วยกันมามากกว่าสิบปี สำหรับเธอแล้วมาร์คเป็นเหมือนกับสมาชิกในครอบครัว ตอนนี้เธอเริ่มสงสัยแล้วว่าผู้ชายที่นอนข้าง ๆ เธอทุกคืนเป็นคนแบบไหนกันแน่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์