เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 458

แอเรียนยังไม่ได้ขยายวิสัยทัศน์ของเธอไปไกลขนาดนั้น เธอยังคงรู้สึกซาบซึ้งกับปัจจุบัน ชีวิตที่สงบสุขแบบนี้เป็นชีวิตที่ดีที่สุด “ค่อยว่ากัน นอกจากนี้ คริสต์มาสกำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ เราควรจะมีโปรโมชั่นและการแลกเปลี่ยนของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่และตอบแทนลูกค้าประจำของเรา”

ทิฟฟานี่ตบหน้าอกตัวเอง “เดี๋ยวฉันจัดการให้! ฉันทำได้ การทำโปรโมชั่นเหล่านี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมันทำให้เราสูญเสียน้อยที่สุด เอ่อ อีกอย่าง ฉันมีเรื่องจะบอกเธอ แต่ฉันไม่แน่ใจว่าฉันควรหรือไม่”

แอเรียนจ้องเธอ “หืม? อะไรหรอ?"

ทิฟฟานี่ลังเลอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพูดขึ้น “เธอต้องสัญญาฉันก่อนว่าจะไม่โกรธ”

แอเรียนขดริมฝีปากของเธอ “ตอนนี้ชีวิตของเราค่อนข้างดีและฉันก็อยู่ในภาวะจิตใจที่ดี ไม่มีอะไรทำให้ฉันโกรธได้หรอก เว้นแต่เธอจะบอกว่าธุรกิจเราขาดทุน บอกฉันมาเถอะ"

“มาร์คและแจ็คสันได้ก่อตั้งห้างหุ้นส่วนใหม่และก่อตั้งบริษัททางการเงินในอาคารสำนักงานฝั่งตรงข้ามถนน!” ทิฟฟานี่โพล่งออกมา โดยพูดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ขณะที่เธอสังเกตใบหน้าของแอเรียนอย่างวิตกกังวล

"อะไรนะ? เธอรู้ได้อย่างไร?" แอเรียนร้องออกมา ปฏิกิริยาของเธอต่อเรื่องนี้สุดโต่งมาก ทิฟฟานี่คาดหวังสิ่งนี้ไว้แล้ว

“ฉัน… ฉันเห็นมันในข่าวโดยบังเอิญ ฉันนึกแล้วนึกอีกว่าฉันควรจะบอกเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ดีไหม ฉันไม่สามารถเก็บมันจากเธอได้นานเพราะมันอยู่ใกล้มาก เราอาจจะบังเอิญเจอกันได้ตลอดเวลา ฉันคิดว่าพวกเขาจะไม่อยู่ที่นี่นานหรอก พวกเขาไม่เคยละทิ้งสำนักงานใหญ่และตั้งถิ่นฐานที่นี่ ฉันไม่อยากบอกเธอเพราะฉันกลัวว่าเธอจะอยากย้ายเมืองอีก และเราจะต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง มันเหนื่อยเกินไป มันไม่ง่ายเลยที่เราจะเริ่มต้นธุรกิจของเราตั้งแต่แรก” ทิฟฟานี่น้ำตาซึม ร้านนี้มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับเธอมาก เธอไม่อยากย้ายอีกแล้วจริง ๆ

แอเรียนปวดหัว ธุรกิจของครอบครัวเทรมอนต์นั้นใหญ่ ใหญ่มาก ไม่มีความจำเป็นที่มาร์คจะตั้งบริษัททางการเงินในที่ใหม่ โดยเฉพาะในอาคารสำนักงานฝั่งตรงข้ามถนนจากร้านของเธอทั้ง ๆ ที่เขามีที่ให้เปิดบริษัทใหม่ตั้งมากมาย เหตุผลของเขาชัดเจนมาก ทิฟฟานี่ก็พูดถูก แอเรียนเองก็ไม่เต็มใจที่จะละทิ้งร้านนี้และย้ายไปที่อื่นเช่นกัน “มีอะไรอีกไหม? บอกฉันทุกอย่าง อย่าได้เก็บมันเอาไว้”

ทิฟฟานี่ยังคงทำหน้าเครียด “สาขาต่างประเทศของมาร์คที่ปิดตัวลงไปได้กลับมาเปิดอีกครั้ง อีกอย่าง… ฉันคิดว่าเขาประกาศแล้วว่าจะไม่ทำการกุศลอีกต่อไป ทุกวันนี้ ส่วนใหญ่มีแต่ข่าวเขาบินไปบินมา ไม่มีอะไรอีกแล้ว”

เขาไม่ได้บริจาคเพื่อการกุศลอีกต่อไปแล้วเหรอ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์