เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์ นิยาย บท 80

ทิฟฟานี่ เลน ยังคงเป็นเด็กผู้หญิงที่อ่อนแอแม้จะมีทัศนคติที่ดูไร้กังวล เมื่อไม่มีประสบการณ์ในเรื่องนี้เธอจึงตื่นตระหนกเล็กน้อย ด้วยมือที่สั่นเทาของเธอ เธอจึงกดหมายเลขของเอธานบนโทรศัพท์มือถือของเธอ

เอธานมาปิดโทรศัพท์มือถืออะไรในเวลาแบบนี้ เธอโทรอีกครั้งถึง จอห์น เลน พ่อของเธอ โชคดีที่โทรติด แต่ก่อนที่เธอจะได้พูดจอห์นก็ตอบอย่างรวดเร็วว่า“พ่อกำลังประชุมอยู่” แล้ววางสายไป

เธอทุบพวงมาลัยด้วยความโกรธเมื่อสายดังขึ้น เธอเหลือบไปเห็นทางเข้าที่จอดรถชั้นใต้ดินและขับรถเข้าไปโดยไม่คิดอะไรเลย ภายในมืดสลัวจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผู้คนที่จะขับรถไปมา หากไม่คุ้นเคยกับสถานที่นั้น

ทิฟฟานี่ไม่กล้าขับรถเร็วมากที่นี่ เธอกำลังเสี่ยงโชคเพื่อดูว่าเธอโชคดีพอที่จะพบลิฟต์หรือไม่หากเธอต้องสละรถของเธอ

ตามที่คาดไว้รถคันหลังตามเธอเข้าไปในลานจอดรถ ตอนนี้เธอรู้ว่ามันเป็นรถตู้ นั่นหมายความว่าอาจมีคนมากกว่าหนึ่งคนในรถ ดังนั้นเธอจึงไม่หวังว่าจะมีคนช่วยในลานจอดรถแห่งนี้เว้นแต่เธอจะโชคดีพอที่จะเจอคนกลุ่มหนึ่ง

เมื่อเธอเลี้ยวไปที่มุมหนึ่งรถเบนท์ลีย์สีดำก็ปรากฏขึ้นโดยไม่คาดคิด เธอไม่สามารถหลบเลี่ยงได้ทันเวลาจึงกระแทกเบรก เธอปล่อยเสียงกรีดร้องโหยหวนขณะที่รถทั้งสองคันชนกัน รถตู้จอดอยู่ข้างหลังเธอ จากนั้นชายร่างใหญ่สี่หรือห้าคนก็ลงจากรถแต่ละคนถืออาวุธในมือ เห็นได้ชัดว่าพวกเขามาด้วยเจตนาร้าย

ทิฟฟานี่รีบลงจากรถและขึ้นไปบนรถเบนท์ลีย์ที่เธอเพิ่งชน เธอล็อกหน้าต่างและประตูรถด้วยความตื่นตระหนกโดยไม่สนใจชายที่นั่งคนขับ

“ออกมา!” คนตัวใหญ่ตะโกนนอกรถ

เธอแสร้งทำเป็นว่าเธอไม่ได้ยิน นี่ไม่ใช่รถราคาถูกดังนั้น พวกเขาเชิญทุบมันได้เลยถ้าพวกเขามีห้าวหาญพอที่จะทำเช่นนั้น

ชายที่นั่งคนขับมองเธออย่างสนุกสนาน “คุณกำลังทำอะไรสาวน้อย? คุณชนรถผม แต่คุณยังกล้าขึ้นมาอีกเหรอ”

ความประทับใจแรกของทิฟฟานี่คือคน ๆ นี้มีเสียงที่น่าฟังอย่างประหลาด ในที่สุดเมื่อเธอเห็นใบหน้าของชายคนนั้นเธอก็กลืนน้ำลายอย่างเห็นได้ชัด “ฉันไม่มีทางเลือกอื่น พวกเขาจะฆ่าฉันถ้าฉันออกไปตอนนี้! ฉันไม่รู้จักพวกเขาด้วยซ้ำ เราจะให้ค่าทำขวัญในภายหลัง แต่โปรดพาฉันออกไปจากที่นี่ก่อน ถ้าฉันตายคุณจะไม่ได้รับเงินเลยนะ!”

ผู้ชายคนนั้นดูเหมือนจะได้รับความบันเทิง “นี่… ผมไม่ต้องการเงินของคุณหรอกนะ ผมแค่อยากให้คุณออกไปจากรถของผมเดี๋ยวนี้”

แทนที่จะลงจากรถแต่ทิฟฟานี่กลับคาดเข็มขัดนิรภัยที่เบาะนั่งข้างคนขับ มันเหมือนกับว่าเธอกำลังบอกให้ชัดเจนว่า ถ้าเธอกำลังจะตายเธอก็จะตายในรถของเขา “ฉันจะไม่ออกไป! อย่าคิดว่าคุณจะมีสิทธิ์เพียงเพราะคุณรวย แม้ว่ารถที่ฉันขับอยู่ตอนนี้จะเส็งเคร็งมาก แต่ฉันก็เคยมีรถแบบคุณอยู่สองสามคันในโรงรถของฉัน ทั้งหมดเป็นสีที่แตกต่างกัน และอย่าเรียกฉันว่าสาวน้อย! ฉันจะเรียกคุณว่าพ่อถ้าคุณอายุมากกว่าสามสิบปี!”

ชายคนนี้ดูเหมือนว่าเขาอายุมากกว่าเธอเพียงสองหรือสามปี แต่ยังกล้าเรียกเธอว่า สาวน้อย ทิฟฟานี่ไม่เคยขอร้องใครเลยในชีวิตของเธอ ถ้าไม่ใช่เพราะสถานการณ์ที่สิ้นหวังเธอคงไม่ขึ้นไปบนรถคันนี้!

ชายคนนั้นยื่นบัตรประชาชนของเขาต่อหน้าเธอด้วยความสนใจ “เอาล่ะ ผมอนุญาตให้คุณเรียกผมว่าพ่อ”

เธอดูวันเดือนปีเกิดในบัตรประจำตัวของเขาแล้วอึ้ง “แจ็คสัน เวสต์ …นั่นชื่อคุณเหรอ? ฉันไม่คาดคิดว่าคุณจะแก่ขนาดนี้ คุณอายุมากกว่าฉันแปดหรือเก้าปี แต่คุณยังเด็กเกินไปที่จะเป็นพ่อของฉัน พี่ชาย ช่วยฉันออกไปจากที่นี่เถอะนะ ชายพวกนั้นกำลังจะทุบรถของคุณ นั่นคือรถของคุณที่เรากำลังพูดถึง ฉันจะไม่จ่ายสำหรับสิ่งที่ฉันไม่ได้ทำนะ!”

แจ็คสันมองผู้ชายที่อยู่นอกรถอย่างไม่ใส่ใจแม้แต่น้อยและยิ้มให้ทิฟฟานี่ “เรียกผมว่าพ่อแล้วผมจะช่วยคุณออกไปจากที่นี่เอง”

‘แม่งเอ๊ย!’ ทิฟฟานี่คิดกับตัวเอง แต่ก็ฝืนยิ้มกลับไป “พ่อ…” เธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากลดความภาคภูมิใจในตอนนี้ ดังที่พวกเขากล่าวว่าในขณะที่มีชีวิตก็มีความหวัง!

แจ็คสันไม่ได้พูดอะไรอีก เขาออกไปคนเดียวและทิ้งเธอไว้ในรถ แต่ไม่ลืมล็อกรถด้วยกุญแจ

เมื่อคนกลุ่มใหญ่เห็นใครบางคนลงจากรถพวกเขาก็พุ่งเข้าใส่เขาพร้อมอาวุธเพื่อระบายความโกรธที่พวกเขาข้องใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาว ผู้แสนเลอค่า ผู้น่าสงสาร ของ ท่านเทรมอนต์