เจ้าสาวไร้ค่า (หน่วง/หื่น) นิยาย บท 35

Chapter 35 ตอนพิเศษ ภรรยาล้ำค่า

สวบ!

“อาห์”

“อืม”

สองสามีภรรยาถึงกับครางออกมาด้วยความสุขสม เม้มริมฝีปากเป็นเส้นตรงก่อนจะเผยอออกน้อยๆ จากนั้นเรียวปากของทั้งคู่ก็ประกบเข้าหากันแลกพันลิ้นร้อนแนบแน่น ในขณะที่แกนกลางกายสอดเสียบเป็นหนึ่งเดียว

เอวสอบเริ่มขยับกระเด้าช้าๆ เพื่อให้ความใหญ่ยาวของแท่งทวนครูดไปตามปากทางรูสวาท ก่อนจะอัดแรงจนหัวหยักกระทุ้งไปที่ปลายอุโมงค์

“อูวส์...”

เส่าหลิงทั้งจุกทั้งเสียว โหยหาเอ็นอุ่นของชายหนุ่มจนแทบขาดใจ นางอ้าสองขาออกกว้างแล้วใช้นิ้วมือของตนเองเขี่ยไปยังเมล็ดสวาท ในขณะที่รูเสียวของนางถูกสามีกระเด้าแทงด้วยจังหวะที่เริ่มแรงขึ้น...แรงขึ้น

ตับ! ตับ! ตับ!

ร่างทั้งร่างสั่นสะท้าน ทรวงอกที่ใหญ่จากการมีน้ำนมให้บุตรหมุนวนจากแรงกระแทกจนเล่อถงอดใจไม่ไหวแลบลิ้นลงไปตวัดเลียที่ปลายถันจนมันชูชัน

“คับแน่นเหลือเกิน”

ชายหนุ่มกัดฟันกรอด ขนาดนางเพิ่งคลอดบุตรได้ไม่กี่เดือน นางก็ยังคับแน่นและเอามันจนเขาแทบจะหลั่งออกมาทันทีที่สอดใส่เข้าไป

“ท่านพี่ชอบหรือไม่เจ้าคะ อะ...อื้อ”

“ชอบมาก ชอบที่สุด”

“ถ้าเช่นนี้ก็เอาข้าแรงๆ สิเจ้าคะ ข้าอยากให้ท่านเอาแรงๆ อะ...อาห์”

นางแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปมา ดวงตาเชื่อมหวานอ้อนวอนด้วยความอยากจนไม่อาจกักเก็บเอาไว้ได้ สามีเมื่อได้ยินความต้องการของภรรยาเขาก็ถึงกับหัวใจเต้นแรงจนคับแน่นไปทั้งอก

ตับๆๆๆ

เอวสอบซอยกระแทกรุนแรงชนิดไม่ยั้งแรง จนทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้ได้ถึงท่อนเนื้อที่เสียดสีในรูเสียวจนอุ่นร้อน

“อะ..อะ...อะ....อาส์ อาส์ ทะ...ท่านพี่ ขะ...ข้าชอบจัง อะ...อะ...ฮึก ฮึก ขะ....ข้าจะไม่ไหวแล้ว”

หญิงสาวนิ่วหน้าด้วยความเสียวจนเหยเก ร่องเสียวตอดรัดเอ็นอุ่นเป็นจังหวะรุนแรง ทว่าสามีกลับยังไม่ยอมหลั่งสายน้ำแห่งชาติพันธุ์ออก เขาจับนางนอนคว่ำแล้วดึงสะโพกให้กระดกยกขึ้นก่อนจะเสียบรูจากทางด้านหลังทันที

“อื้อ อื้อ”

ใบหน้าของนางแนบไปกับพื้น ทุกส่วนในร่างกายแนบไปกับพื้น มีเพียงสะโพกที่กระดกขึ้นยิ่งทำให้รูคับแคบราวกับถูกบีบรัดเมื่อท่อนเอ็นเสียบแทงเข้ามา

เขาโนบกายทาบลงมา กอดแนบไปทุกสัดส่วน ก่อนจะกระเด้าโดยการงัดขึ้น งัดขึ้น งัดขึ้น จนหญิงสาวถึงกับหวีดร้องเพราะทนความเสียวไม่ไหว

“ไม่ไหวแล้วเจ้าค่ะท่านพี่ ขะ....ข้าจะเสร็จอีกแล้ว มะ...ไม่ไหวแล้ว”

นางอ้าปากงับผ้าปูฟูกนอนแล้วกัดแน่น มือทั้งสองข้างจิกทึ้งขยุมผ้าก่อนที่ทั่วทั้งสรรพางค์กายจะเกร็งกระตุกรุนแรงด้วยความสุขสม

Chapter 35 ตอนพิเศษ ภรรยาล้ำค่า 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เจ้าสาวไร้ค่า (หน่วง/หื่น)