เดี๋ยวจะเจอดี คุณสามีตัวเเสบ นิยาย บท 6

ตอนแรกฉันยังกังวล แต่หลังจากนั้นก็หลงใหลไปกับทักษะการจูบของเขา ครั้งนี้แตกต่างจากครั้งที่แล้ว ครั้งแรกเป็นเพราะว่าถูกวางยาให้บุ่มบ่าม ครั้งแรกเวลาก็รีบร้อนฉุกละหุก

แต่ครั้งนี้ เซิ่งซื่อหาวมีความอดทนเยอะมาก แทบจะใช้ทุกวิธีกับฉัน อย่างน้อยฉันก็รู้สึกสบาย สบายกว่าตอนที่ทำกับจังเฉิงเยอะมาก เป็นรสชาติที่หอมหวานจริงๆ เป็นเซ็กซ์ที่มีความสุข

ครั้งนี้ทำจนถึงเที่ยงคืน ฉันไม่ได้ค้างคืน อาจจะเพราะว่าเซิ่งซื่อหาวรู้ความกังวลของฉันก่อนแล้ว ไม่ได้เหนี่ยวรั้งไว้ ยังให้ผู้ช่วยซื้อเสื้อผ้ามาให้ฉันเปลี่ยน

และเมื่อฉันเพิ่งกลับมาถึงบ้าน เดิมทีห้องรับแขกมืดสลัว ฉับพลันนั้นก็สว่างขึ้นมา ฉันตกใจมาก

ฉันมองเห็นแม่สามีนั่งอยู่ที่บนโซฟาจ้องมองฉันอย่างเย็นอึมครึม“ทำไมเธอเพิ่งจะกลับมาตอนนี้?”

ฉันไม่ได้ตอบคำถามของเธอ มองไปรอบๆ เบี่ยงเบนคำพูด“จังเฉิงล่ะ?”

“เธอเพิ่งจะเข้ามา เขาเพิ่งจะออกไป ไม่รู้ว่าวัยรุ่นแบบพวกเธอจะยุ่งอะไรกันทั้งคืน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายปีที่ผ่านมานี้ หลานของฉันไม่ออกมาสักที”น้ำเสียงตำหนิของแม่สามียังมีความไม่พอใจ

หลังจากที่มองฉัน ก็พูดต่อ“ครั้งนี้ฉันกับพ่อของเธอจะไม่กลับแล้ว จะจับตามองดูให้พวกเธอมีหลานให้ฉัน รอให้หลานคลอด ฉันก็จะช่วยพวกเธอดูแล...”

ฉันคิดไม่ถึงว่าจะเป็นแบบนี้ พ่อแม่สามีไม่ใช่ไม่เคยพักอยู่ที่นี่ แต่เยอะสุดก็แค่หนึ่งเดือนเพราะว่าสภาพแวดล้อมไม่เหมาะสมก็กลับหมู่บ้านไป ครั้งนี้ คิดไม่ถึงว่าเพื่อจะอุ้มหลาน คิดจะพักอยู่ที่นี่ ฉันก็ปวดหัวทันที

ตอนนี้ความสัมพันธ์ของฉันกับจังเฉิง แค่แตะต้องฉันยังไม่อยากให้เขาแตะต้อง ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องการมีลูก

“งั้นท่านก็อยู่จนแก่ที่นี่เถอะ!”ฉันพูดพลางชำเลืองมองเธอ เดินตรงเข้าไปในห้องนอน

อยู่ในห้อง ฉันยังได้ยินแม่สามีพูดบ่นเสียงดังกับพ่อสามีในห้องรับแขก“คุณดู ตอนนี้เหมือนกับต้นตระกูลไม่มีผิด เมื่อก่อนยังเสแสร้งนิดหน่อย ตอนนี้แม้แต่เสแสร้งยังไม่ทำ คุณดูว่าเธอมีอะไร!ไม่มีงานทำ ไม่หาเงิน ยังมีลูกไม่ได้ มีอะไรดีบ้าง”

ฉันหยิบหูฟังยัดเข้าไปในหู ตั้งใจดูข้อความวีแชทที่เซิ่งซื่อเฉิงส่งมาให้ฉัน และฉันก็ตอบเขาไปสองสามประโยค

ความรู้สึกนี้เป็นความยั่วยุซึ่งกันและกัน เหมือนกับทำให้ฉันได้ย้อนกลับไปในช่วงวัยหนุ่มสาวเวลาที่มีความรัก เพราะว่าเนื้อหาของข้อความ สักพักหัวเราะ สักพักเขิน

เพื่อไม่ให้คนอื่นค้นพบความลับเล็กน้อยของฉัน ฉันตั้งรหัสผ่านโดยเฉพาะ รหัสผ่านตั้งตรงกับวันที่ฉันมีความสัมพันธ์กับเซิ่งซื่อหาวครั้งแรก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เดี๋ยวจะเจอดี คุณสามีตัวเเสบ