เด็กฝึกงานสอนรัก นิยาย บท 3

ตอนที่ 3 เด็กฝึกงานเปิดสอน

เธอยังคงไม่รู้ตัวอยู่แบบนั้น เธอเซมาที่ตัวเขาเด็กน้อยฝึกงานคนนั้น มือข้างหนึ่งกดที่ไหล่กว้างของเค้าไว้ด้วยทรงตัวไม่อยู่ มืออีกข้างเธอยังคงรูปไล้ที่หน้าอกแน่นของเขาอยู่แบบนั้น

เธอค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวของเขาออกอย่างช้าๆแล้วล้วงมือเข้าไปบีบหน้าอกใหญ่ของเขาเหมือนต้องการอะไรจากมัน

เธอปลดกระดุมเสื้อเม็ดที่สองของเขาอีกเม็ดนึง พร้อมกับเลื่อนมือลงมาลูบไล้ที่ซิกแพคงามของเขาอย่างลืมตัว เธอหลับตาปี๋ปากก็เผลอเรียกชื่อคชาออกมาเป็นระยะด้วยความเมา

เธอช่างเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มากเมื่อเธอกำลังเมา เขาแทบจำภาพเดิมของเธอที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานในตำแหน่งผู้จัดการสาวคนนั้นไม่ได้

อกอวบอิ่มของเธอซ่อนอยู่ในบราเซียอย่างมิดชิด ตอนนี้โดมเด้งอยู่ตรงหน้าเขาป้านใหญ่สีชมพูน่าสัมผัส หัวนมชูชี้อยู่ทำให้เขาไม่พลาดที่จะสวมบทเป็นคชาให้เธอตามขอ

เขาสอนบทรักใหม่ให้กับเธออย่างที่เธอไม่เคยเรียนมาก่อน บทรักที่เธอไม่รู้ว่ามันมีอยู่ในตำราบทไหน เธอไม่เคยได้แบบนี้กับคชาคนรักของเธอเลย

เธอลืมตาขึ้นมามองคนที่อยู่ตรงหน้าเมื่อหลังของเธอสัมผัสลงที่เตียงนุ่ม เขาไม่ใช่คชาแฟนหนุ่มของเธอ

แต่เธอยังไม่ทันพูดอะไร เขาก็ใช้ปากของเขาประกบมาที่ปากเธอ แล้วบทขยี้อย่างรุนแรง เธอจะเบี่ยงหน้าหนีแต่ไม่ทันแล้ว ลิ้นร้อนของเขาก็รุกเร้าเข้ามาในปากเสียงครางเครือระงมไปทั่วทั้งห้องด้วยรสรักของเด็กฝึกงานคนนั้น

เธอตื่นขึ้นมาด้วยความมึนเมา ตาเหลือบไปมองที่นาฬิกาเรือนใหญ่ที่ผนังห้องเวลาเกือบ 11 โมงแล้ว ในหัวเริ่มประมวลเหตุการณ์เมื่อคืนที่งานเลี้ยง

เธอกลับมาห้องได้ยังไงใครเป็นคนพามาส่ง จำได้ว่าตัวเองเมามากในงานนั้น ภาพจำเริ่มเข้ามาอย่างช้าๆในหัว

เด็กฝึกงานหน้าตาหล่อเหล่าคนนั้นเป็นคนมาส่ง แล้วยังไงต่อเธอหันไปมองเห็นร่างที่นอนอยู่ข้างเธอตอนนี้ คือเขาทำไมเขายังไม่กลับ เขายังคงนอนอยู่ตรงนี้อยู่ข้างเธอตอนนี้

เธอสำรวจที่ร่างของตัวเองที่ปราศจากเสื้อผ้าใครเป็นคนถอดเสื้อให้เธอ ภาพจำเริ่มเข้ามาในหัวอีกที

เธอจำได้ว่าตัวเองอ้วกแล้วเขาพาเธอไปล้างอ้วกในห้องน้ำแล้วยังไงล่ะ เธอรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวเมื่อเธอเริ่มจำเหตุการณ์เมื่อคืนได้ จำทุกอย่างได้เป็นอย่างดีเหตุการณ์ทั้งหมดมันวิ่งเข้ามาในหัวอย่างรวดเร็ว

เธอทำอะไรลงไปเมื่อคืนนี้ เธอปล่อยให้เขาสอนบทรักให้เธอทั้งคืน เธอเอาแฟนหนุ่มของเธอที่กำลังจะแต่งงานกันไปไว้ตรงไหน

แล้วเธอจะทำยังไงต่อไป เธอจะเอาหน้าไปสู้เขาได้ยังไง

เด็กน้อยฝึกงานคนนั้นยังไม่ได้ฝืนจากความเมา เขาจะทำหน้ายังไงเมื่อตื่นขึ้นมาเจอหน้าเธอ

เธอหันไปมองหน้าเขาอย่างช้าๆด้วยกลัวว่าเขาจะตื่น แล้วก็อดที่จะคิดถึงตอนที่เขาสอนบทรักที่เร่าร้อนให้กับเธอเสียไม่ได้ มันทำให้รู้ว่าเขาไม่ใช่เด็กเลยสักนิด

เธอให้เขาผ่านการฝึกงานแล้วตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ไม่ต้องฝึกแล้วเขาช่างเก่งเกินกว่าที่จะเรียกว่าเด็กแล้ว

เธอแอบนอนมองหน้าเขาแล้วรู้สึกเสียววูบไปทั้งตัว เมื่อนึกถึงบทรักที่เขาสอนให้ในเมื่อคืน รสจูบที่เร่าร้อน ลีลารักถึงใจที่ไม่เคยเจอมาก่อน ทำให้เธอรู้สึกร้อนฉ่าที่หน้าเมื่อนึกถึง

เขารู้สึกตัวแล้วเธออายที่จะมองหน้าเขาตอนนี้ ยังไม่พร้อมที่จะสบตากับเขาตอนนี้

เธอแกล้งนอนหลับแกล้งไม่รู้ว่าเขาตื่นแล้ว เธอหลับตาอยู่แบบนั้น แลเขาตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นตัวเองมานอนอยู่ในห้องเธอ

เขารีบลุกขึ้นไปหาเสื้อผ้าตัวเองมาใส่ แล้วพาตัวเองออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด ด้วยกลัวว่าเธอจะตื่นมา แล้วมองหน้ากันไม่ติด เขาเลือกที่จะออกจากห้องไปก่อนที่เธอจะตื่น เดี๋ยวเธอจะรู้สึกอายไปมากกว่านี้

แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ทันแล้ว

เขารีบลุกขึ้นทั้งที่ตัวยังไม่มีอะไร พยายามทำเสียงเบาที่สุด ลุกขึ้นจากเตียงอย่างช้าๆ แล้วหันไปหากางเกงตัวจิ๋วที่ถอดไว้มาใส่ยิบมันขึ้นมาใส่โดยที่ไม่รู้ว่าเธอกำลังแอบมองร่างเปลือยเปล่าของเขาอยู่ ด้วยใจเต้นแรงเธอนอนแอบมองเขายิบเสื้อผ้ามาใส่ทีละตัวทีละตัวอย่างช้าๆ

เมื่อเขาจัดการตัวเองเรียบร้อยก็ค่อยๆเดินไปเปิดประตูห้องเสียงเบาที่สุดด้วยกลัวเธอจะตื่น เค้าไม่รู้สักนิดว่าเธอแอบมองอยู่ตลอด

เขาออกไปแล้วเด็กน้อยที่ไม่ใช่เด็กคนนั้นออกไปเสียแล้ว

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เด็กฝึกงานสอนรัก