แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 381

ทุกคนตกตะลึงอยู่พักหนึ่ง สมแล้วที่เย่เทียนหนิงมีฉายาว่าหนุ่มบ้าระห่ำ น้ำเสียงที่พูดนั้นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาถือว่ามู่หรงยานเอ๋อร์เป็นผู้หญิงของตนเองแล้ว ทำให้มู่หรงยานเอ๋อร์โกรธจนหน้าซีด

เจิ้งซิ่วลี่กล่าวเย้ยหยัน "คุณชายเย่คุณยังไม่รู้ใช่ไหม? เขาคือเฉินโม่! คือผู้ชายที่คุณยานเอ๋อร์กอดในงานฉลองประจำปีของโรงเรียนเมื่อวานนี้!"

คำพูดประโยคนี้ ทำให้สีหน้าของเย่เทียนหนิงเปลี่ยนไปอย่างมาก

ความจริงแล้ว มีคนรายงานเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับมู่หรงยานเอ๋อร์ในโรงเรียนตี้ยีแห่งอู่โจให้เย่เทียนหนิงทราบ และเขารู้ว่าในงานฉลองประจำปีของโรงเรียนเมื่อวาน มู่หรงยานเอ๋อร์เป็นฝ่ายกอดผู้ชายที่ชื่อเฉินโม่ แต่เขาไม่รู้จักเฉินโม่ เขารู้เพียงแค่ว่าเฉินโม่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนไร้ประโยชน์ของโรงเรียนตี้ยีแห่งอู่โจว

แต่เมื่อเจิ้งซิ่วลี่เตือนเขา เย่เทียนหนิงก็เข้าใจทันทีว่าผู้ชายที่อยู่ข้างหน้า ซึ่งดูเหมือนจะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับมู่หรงยานเอ๋อร์ ก็คือคนที่เป็นคู่แข่งความรักของเขา ที่เขาสาบานว่าจะจัดการอีกฝ่ายให้หนัก!

เย่เทียนหนิงกำหมัดทั้งสองไว้แน่น และมองเฉินโม่ด้วยรอยยิ้มกระหายเลือด อาชีพทหารของเขาทำให้เขามีบุคลิกที่ร้อนแรงและตรงไปตรงมา และเขาจะบดขยี้ทุกสิ่งที่เขาไม่ชอบ

"แกเป็นตัวอะไร กล้าแตะต้องแม้แต่ผู้หญิงของฉันเย่เทียนหนิง ใครให้ความกล้าหาญแก่แก!"

เสียงตะโกนดังลั่น ร่างกายของเย่เทียนหนิงระเบิดพลังที่ดุร้าย ซึ่งเป็นพลังของทหารที่ต่อสู้อยู่ในสมรภูมิรบเป็นเวลานานถึงจะมีพลังเช่นนั้น นึกไม่ถึงว่าเพียงแค่ระยะเวลาสั้น ๆ ก็ทำให้ว่าเย่เทียนหนิงแข็งแกร่งขนาดนี้

เจิ้งหยวนฮ่าวและหลายคนตกใจ พวกเขานึกไม่ถึงว่าหลังจากเป็นสมาชิกของกองทัพแล้ว ความเย่อหยิ่งของเย่เทียนหนิงไม่เพียงไม่หายไป แต่ยังมีมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้บรรยากาศเคร่งขรึม และมีสัญญาณว่ากำลังจะเกิดการต่อสู้

ใบหน้าของมู่หรงยานเอ๋อร์แดงก่ำด้วยความโกรธ ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เธอตะโกนอย่างเย็นชาใส่เย่เทียนหนิง "เย่เทียนหนิงคุณกำลังพูดจาเหลวไหล ฉันกลายเป็น......ของคุณตั้งแต่เมื่อไหร่?"

มู่หรงยานเอ๋อร์รู้สึกละอายที่จะพูดประโยคนั้นออกมาจากปาก

"เย่เทียนหนิง คุณออกไปเดี๋ยวนี้ ฉันไม่อยากเห็นหน้าคุณ!" สีหน้าของมู่หรงยานเอ๋อร์เต็มไปด้วยความโกรธ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ