เมียเด็ก มันเด็ดมาก [Nc 20] นิยาย บท 18

 

เมื่อความรู้สึกอารมณ์หื่นกระหายเข้าครอบงำใบหน้าหล่อเหลาซุกไซ้อยู่ตรงหว่างขาโดยสอดแทรกเข้าจากด้านหลัง ก่อนจะใช้มือแหวกขอบข้างกางเกงในออกแล้วจัดการแบะเนื้อกลีบสวยด้านข้างจนเห็นช่องทางที่มีน้ำสีใสปริ่มอยู่

 

"เธอลามกจังนะบ้วนน้ำเสียวออกมาอีกแล้ว" หัวใจของผมมันเต้นแทบจะหลุด กลิ่นสาวบริสุทธิ์ชวนหลงใหลอีกครั้งเมื่อเห็นปฏิกิริยาที่เหมือนจะไม่ขัดขืนใดๆ "ขอชิมหน่อยสิว่ารสชาติจะดีเหมือนกลิ่นไหม"

"ย..อย่านะคะพี่~ อ๊าาาส์"

"อ๊าห์ หวานดีจริง ซี๊ดส์"

 

ใบหน้าสาวน้อยเยเกเธอไม่เคยลิ้มรับความรู้สึกนี้มาก่อน เรียวลิ้นยาวเลียลากหนึ่งทีจนขาอ่อนสั่นผับ อีกทั้งส่งเสียงครางเร่าแหลมดังภายในห้องสี่เหลี่ยม

 

สักพักก็มีเสียงดัง ซู๊ดซ๊าด เนื่องจากริมฝีปากหนาของชายหนุ่มตะปบดูดคล้ายยกซดน้ำหวานชื่นรื่นรมย์เขาดูดย้ำย้ำก่อนจะผละหน้าออกแล้วโน้มตัวไปดูดซ้ำจนเสียงดัง ซู๊ดดด ยาว

 

"อ๊าก ~อ๊ะ ~หือออ" ไม่ไหวแล้วความรู้สึกนี้ทำให้ฉันแทบจะเป็นบ้า พี่ล่ำกำลังลุกล้ำเรียวลิ้นเข้ามาโดยที่จับสะโพกไม่ให้แกว่งดิ้นสู้

"อยู่เฉยๆ แล้วจะได้ไม่เจ็บตัวฉันไม่ได้อยากข่มขืนใครหรอกนะ"

"ถ้าอย่างนั้นพี่ก็ปล่อยหนูสิคะ อ๊ะ"

"เธอก็พูดความจริงมาสิว่าไม่เสียว"

 

ผมผละใบหน้าออกก่อนจะเลียลิ้นตวัดร่องขอบปากตัวเองที่น้ำเมือกใสชโลมอาบเนื่องจากไหลแทรกผสมผสานกับน้ำลายหลังจากผมเลียจนชุ่มแฉะ

 

"พี่ อ๊ะ ย..อย่านะคะ" ทั้งที่ปฏิเสธแต่กลับรู้สึกเสียวซ่านแปลก ไม่เหมือนกับที่ลองใช้อุปกรณ์ละเลงแต่แบบนี้มันเสียวกว่ามาก

"กลีบเธอมันชุ่มไปหมดแล้ว"

"ไม่ได้ ~อ๊าง์ ~อื้อ"

"ยิ่งดิ้นน้ำเสียวเธอก็ยิ่งหลั่งออกมานะ"

 

น้ำเสียงของผมแหบพร่าขณะใช้นิ้วกลางเพียงนิ้วเดียวกระตุกเขี่ยเม็ดคริสตัลที่หลบอยู่ในซอกหลืบป่าหญ้าเรียงตัวสวย ผู้หญิงอะไรหอมไปทั้งตัวแถมน้ำหวานเยิ้มก็เอร็ดอร่อยเหลือเกิน

 

"อ๊าาาย์~ อื้อ~ งือ" พี่ล่ำมุดน่าลงมาพร้อมกับฉกชิมความเสียวซ่านของฉันอีกแล้ว แต่ครั้งนี้เหมือนมีบางอย่างสอดแทรกเข้าไปภายใน "พี่อย่านะคะ"

"ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยแค่ใช้ลิ้น"

"หนูยังไม่อยากเสียความบริสุทธิ์~ อ๊า"

"แค่สอดลิ้นเข้าไปมันไม่ได้ทำให้ผมอาจรรย์ของเธอขาดหรอกนะ"

 

ถึงจะพูดอย่างนั้นก็เถอะ อารมณ์ตอนนี้แทบอยากจะงัดท่อนลำที่แข็งจนซิปกางเกงจะแตกออกมากระแทกเข้าใส่ไม่ยั้ง แต่ตอนนี้ขอชิมความบริสุทธิ์ที่ทำให้ผมแทบคลั่งก่อนก็แล้วกัน

 

"อ๊าห์ ซี๊ดส์ ทั้งเยิ้มทั้งแฉะ"

 

ชายหนุ่มยังคงหยอกล้อกับทางเข้าที่เป็นรูร่องสีใสแวววาวเนื่องจากน้ำลายเคลือบปนน้ำเมือกไหล เขาทำลิ้นแข็งก่อนจะแหย่เข้าไปจากนั้นก็หมุนควงเพื่อตวัดรับรสหวานจากความเสียวที่หลั่งออกมา อีกทั้งใช้มือสอดข้างใต้ลูบเนินโหนกพร้อมกับสะกิดเม็ดเล็กให้แกว่งไหว

 

ความรู้สึกเสียวซ่านที่เขามอบให้ ทำสาวน้อยร้องครวญครางพร้อมกระตุกตัวแอ่นขึ้นลงทั้งแกว่งเอวบางกระทบกระทั่งลิ้นอย่างเร้าอารมณ์

 

"แบบนี้สิโครตเด็ดเลย"

 

หมั๊บ!

 

 

"จะทำอะไรคะ อะ~ อ๊าย์"

"บอกว่าถ้าอยู่เฉยๆ เธอจะไม่เจ็บตัวยังไงละ"

"พี่นิสัยไม่ดีเลยนะคะปล่อยหนูได้แล้ว"

"ในวันที่เธอจากไปฉันยังไม่มีโอกาสขอร้องไม่ให้ไปเลย แล้ววันนี้มาขอร้องให้ฉันหยุดคิดว่าฉันจะหยุดไหม"

"มันไม่เหมือนกันสักหน่อย อ๊าย์"

 

ต่อให้ร้องท้วงคำไหนเขาก็ตอบกลับมาดักหน้าดักหลัง จนตอนนี้ตัวของฉันถูกกระชากให้ยกลอยจนต้องใช้ศอกกับมือดันพื้นเพราะเขากับสะโพกดันขึ้นห้อยโตงเตงและพี่ล่ำลุกยืนตรงเพื่อจับช่วงล่างยกขึ้นตาม

 

"ท่านี้โคตรแจ่มได้เห็นทุกความแฉะเลย"

 

นึกสภาพที่เหมือนท่ากายกรรมใบหน้ากับนมแนบชิดพื้นโดยช่วงเอวจนถึงขาถูกกระชากให้ลอยจนปลายเท้าชี้ฟ้า ผมรีบสอดตัวเองเข้าเพื่อดันกันจะร่วงหล่นโดยจับขาสองข้างของเด็กบ้าหนีบเอวไว้ใช้สองมือแหวกกลีบอูมอิ่มจ้องมองเห็นโพรงร่องกำลังอ้าหุบ

 

ปุ๊

 

ความรู้สึกเย็นเฉียบอีกครั้งจนตัวเล็กร้องลั่นเพราะน้ำลายถูกปลดปล่อยออกจากริมฝีปากที่ยืนโน้มตัวแล้วบ้วนลงมาใส่รูร่องที่กำลังขยาย

 

"แม่งปวดฉิบ.." ความรู้สึกของผมแทบจะระเบิดออกมากระจุยกระจายรีบงัดท่อนลำจนกระเด้งพรวด "บวมเลยสิมึง"

 

หัวของลำท่อนขยายพองยิ่งทำให้เอ็นพันรอบสีเขียวตึงเปรี๊ยะ! เนื่องจากความหื่นกระหายรูขีดหัวบานบ้วนน้ำเสียวเหนียวไหลเยิ้มออกมามากมายจากนั้นความรู้สึกต้องการจำเป็นรีบเร่งปลดปล่อย

 

"กริ๊ดดดด ~~พี่คะ!"

"ฉันยังไม่ทันได้ทำอะไรเธอเลยนะ"

"ตะ แต่พี่ ~ฮือ"

"ถ้าเธอยอมให้ฉันปลดปล่อยออกมาจะไม่สอดเข้าใส่ในรูร่องเธอตกลงไหม"

"จริงนะ ฮึก"

 

ไม่รู้ว่าจะเชื่อใจเขาได้ยังไง..แต่ตอนนี้ร่างกายมันรวนร้อนผ่าวเหมือนจะรู้สึกเป็นไข้ บางอย่างเป็นแท่งแข็งกำลังถูไถผ่านไปมาที่หว่างขา

 

"จริงสิ ฉันจะชักแล้วแตกใส่เธอแต่แค่ด้านนอกเท่านั้น"

"ร..รีบเลยนะคะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียเด็ก มันเด็ดมาก [Nc 20]