เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 138

“อ่าส์นา”

ผมรู้สึกถึงการหลั่งของน้ำใสๆที่ปลายหัวหยัก ศศินาใช้ลิ้นเลียสลับอมไปทั้งแท่งเอ็นอุ่นร้อน พรางใช้มือสัมผัสเบาๆที่ลูกบอลสองลูก สิ่งที่เธอทำให้ผมในตอนนี้มันยิ่งกว่าคำว่าเสียว ผมอยากจิกดึงอะไรบางอย่างเพื่อลดความเสียวซ่านลงบ้าง แต่ด้วยสองมือที่ถูกมัดไว้ทำให้ทำอะไรไม่ค่อยถนัด มันเป็นความทรมานที่แสนหวาน ศศินาดูดดึงเอ็นอวบของผมจนพอใจเธอถึงหยุด

“นา พีทไม่ไหว พีทอยากเข้าไปอยู่ในตัวนา”

ผมวอนขอสิ่งที่ผมต้องการ ศศินาเลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากผม ผมรอคอยคาดหวังที่จะได้เข้าไปในตัวเธอ

“พีทจะได้ในสิ่งที่พีทต้องการ”

เธอบอกผมหลังจากจูบจนพอใจแล้ว ผมยื่นมือให้เธอแก้มัด อยากจะฉุดกระชากชุดชั้นในสีขาวออกจากตัวเธอ ไม่สนมันแล้วว่าจะต้องถอดมันยังไง แต่ศศินากลับไม่ยอมแก้มัด เธอขยับสะโพกไปคร่อมผม บดเบียดร่องของเธอกับบิ๊กพีท

“นาขอพีทเข้าไปในตัวนา”

ผมวอนขออีกครั้ง ผมสาบานได้เลยว่า ถ้าตอนนี้มือของผมเป็นอิสระ ศศินาจะไม่ได้เล่นสนุกบนเนื้อตัวผมแบบนี้แน่ ผมจะจับกดให้จมที่นอน กระแทกเธอหนักๆให้สมกับการยั่วยวน

“นาจะให้พีทเข้าไปในตัวนา”

ศศินายกตัวขึ้น แหวกร่องตรงกลางของแพนตี้สีขาวตัวน้อย ผมเพิ่งสังเกตว่ามันเป็นชุดชั้นในที่ถูกออกแบบให้มีร่องรูตรงกลางสามารถสอดใส่ได้โดยที่ไม่ต้องถอด

นั่นก็หมายถึงว่า มันแทบไม่มีประโยชน์เลยในการใส่ เพราะมันเปิดเปลือยทุกอย่างตรงกลางของเธอไว้อยู่แล้ว

“นา โอ้ว ชุดอะไรที่รัก นาซื้อมาจากไหน ผัวจะไปเหมาแบบนี้มาให้ครบทุกสีเลย”

ใช่ผมชอบมันมาก ผมอยากจะเก็บทุกสีในคอลเลคชั่นนี้ไว้ให้เธอเลย เอาไว้ให้เธอใส่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกัน ผมมองภาพที่ศศินากลืนกินผมด้วยสายตาตื่นเต้น เธอยังอยู่ในชุดชั้นในแบบบอดี้สูทลายลูกไม้แบบครบทุกชิ้น แต่เธอกลืนกินผมได้โดยที่ไม่ต้องถอด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ