เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 18

ฝั่งภัทรพลหลังทานอาหารเสร็จก็เดินกลับที่พัก เป็นเรื่องบังเอิญที่ห้องของดาราสาวอยู่ตรงข้ามกับห้องของเขา อาจจะด้วย Type ของห้องที่แพงกว่าทีมงานคนอื่น เลยได้อยู่ชั้นเดียวกัน เมื่อถึงห้องก็ใช้คีย์การ์ดสแกนเข้าห้องตนเอง เปิดประตูเข้าห้องได้กลิ่นน้ำหอมของเมียลอยมาปะทะจมูก ทำให้รู้สึกดีขึ้นมาบ้าง คืนนี้คงพอหลับได้ ชายหนุ่มคิด

พอเข้าห้องได้ ก็จัดการถอดเสื้อโยนส่งๆ ไปที่พื้น ตามด้วยกางเกง แล้วก็บ็อกเซอร์ลอยไปติดๆ เดินเข้าห้องน้ำ เปิดเรนชาวเวอร์ลงรดตัว สระผมจนสะอาด ใช้ผ้าขนหนูมัดเอวสอบรูปวีไลน์ เผยกล้ามท้องสุดเซ็กซี่ ใช้ผ้าเช็ดผมขยี้ผมที่เปียกชื้น เดินออกมาจากห้องน้ำ มองหากระเป๋าที่ใส่แปรงสีฟันยาสีฟันที่เมียเตรียมไว้ให้ พร้อมอุปกรณ์การโกนหนวดเรียบร้อย

จัดมาครบทุกอย่างขาดแต่คนโกนให้ ที่ไม่ได้มาด้วย หยิบของได้เดินเข้าห้องน้ำอีกรอบ แปรงฟันจนสะอาดก็เดินออกมาจากห้องน้ำ เจอกองเสื้อผ้าที่ถอดวางไว้ กองอยู่ที่พื้น เลยจับโยนเข้าไปในตู้เสื้อผ้าอย่างลวกๆ ปกติแค่ถอดวางไว้ เมียเขาก็มาหยิบลงตระกร้าให้เรียบร้อย ชีวิตที่ไม่มีเมีย ลำบากน่าดูศศินากำลังทำให้เขาเสียนิสัย ชายหนุ่มคิด

ขณะที่กำลังคิดถึงเมียอยู่นั่นก็ได้ยินเสียงเรียกเข้าของวิดีโอคอลจากเมีย ชายหนุ่มรีบกดรับโทรศัพท์ ศศินาอยู่ในชุดนอนสีดำตัวสั้นสุดเซ็กซี่

“ที่รัก ใส่ชุดอะไร”

ชายหนุ่มมองภาพศศินาในโทรศัพท์ พร้อมถามเสียงแหบพร่า บ่งบอกถึงอารมณ์ข้างใน ก็จะไม่ให้เงี่ยนได้ยังไง ผิวขาวๆ ตัดกับชุดนอนลูกไม้สีดำ โชว์เต้าขาวที่ล้นทะลักออกมา ตรงจุกก็ดันผ้าเนื้อบางจนเห็นหัวนมที่ตั้งชันชัดเจน บิ๊กพีทมีปฏิกิริยากับภาพนั้นทันที

“ชอบไหมคะ เบบี๋”

นั่น ถามเสียงกระเส่าไม่พอ ยังเอานิ้วเรียวไปเขี่ยตรงหัวนมสีชมพูเข้ม จนมันตั้งกว่าเดิม โทรมายั่วกันแบบนี้ร้ายจริงๆ เมียเขา นี่ถ้าอยู่ด้วยกันจะจับกดตอนนี้เลย

“ชอบสิ ถ้าอยู่ตรงนี้จะจับอึ๊บให้ร้องครางเลย”

เขาตอบกลับไปอย่างหมั่นเขี้ยว ศศินาที่คนข้างนอกรู้จัก กับศศินาเวลาที่อยู่กับเขาสองคน เป็นคนละคนชนิดที่คงไม่มีคนนอกคนไหนจินตนาการภาพนี้ได้ว่า ผู้หญิงเก่ง working woman คนนี้ จะขี้ยั่วให้เขาเอาขนาดนี้

“สระผมเหรอคะ ทำไมไม่เป่าผมให้แห้ง เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก”

“ก็บี๋ไม่อยู่ ไม่มีคนทำให้ พีทขี้เกียจเป่าอ่ะค้าบ”

ดูสิอ้อนได้อีกผัวเธอ หญิงสาวคิดอย่างเอ็นดู เวลาอยู่ด้วยกันสองคนเขาก็ลูกชายตัวโตๆ ของเธอดีดีนี่แหละ นอกจากกินนมเธอก่อนนอนแทบทุกคืนแล้ว ยังขยันอ้อนตลอด บางทีก็เผลอนึกว่านี้ลูกไม่ใช่ผัว หญิงสาวคิดขำๆ

“วันนี้ที่รักห้ามถอดเสื้อนอนนะ นาเอาเสื้อนอนใส่เข้ากระเป๋าไปให้ ถ้าหัวไม่แห้งถอดเสื้อนอนแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้เป็นหวัด”

“ค้าบ เดี๋ยวใส่เลย รอแป๊บ”

ชายหนุ่มวางโทรศัพท์ พิงโต๊ะเครื่องแป้งไว้ แล้วรื้อหาชุดนอนที่เมียใส่กระเป๋ามาให้ทั้งเสื้อกางเกงอย่างละสองชุด โยนผ้าเช็ดผมลงบนโต๊ะเครื่องแป้ง หยิบเสื้อมาสวม แล้วถอดผ้าเช็ดตัวที่พันเอวสอบไว้ทิ้งไปส่งๆ แก้ผ้าโทงๆ โชว์ท่อนเอ็นอวบต่อหน้าเธออย่างไม่อาย หลังใส่เสื้อเสร็จก็ก้มหยิบกางเกงนอนมาสวม เธอมองภาพนั้นอย่างเสน่หา

‘คิดถึง’ หญิงสาวรำพึงในใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ