เมียครับ ผัวขอโทษ นิยาย บท 27

“อ๊า พี่พีท พี่พีท น้ำหวานเสียว”

“ดีมากค่ะ เสียวก็ร้องดังๆ นะคะ เดี๋ยวพี่พีททำให้เสียวกว่านี้”

เสียงครวญครางจากคนใต้ร่าง ยิ่งทำให้เขาได้ใจ เลยยิ่งละเลงลิ้นหนาทั้งดูดทั้งเลียไปทั้งสองเต้า ปากก็ทำหน้าที่ละเลงไปทั่วอกอวบ นิ้วก็สอดใส่ในร่องรูเพื่อช่วยขยายปากถ้ำข้างในกายสาวตอดตุบๆ จนเขาแข็งไปหมดทั้งลำแล้ว ใจอยากจะจับเสียบให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถ้าทำแบบนั้นมีหวังน้องน้อยของน้ำหวานฉีกแน่ๆ

ภัทรพลต้องอาศัยความอดทนเป็นอย่างมาก เมื่อเห็นว่าน้ำรักมากขึ้น เลยจับแท่งทวนมาจ่ออีกรอบ ใช้ปลายหัวหยักเสยเบาๆ ที่ติ่งเสียว จนเห็นว่าหญิงสาวก็คงไม่ไหวเหมือนกัน น่าจะเงี่ยนได้ที่แล้วเลยดันหัวบานใหญ่เข้าไปอีกรอบ เข้าไปได้นิดเดียวก็โดยบีบรัดจนแทบจะเสร็จ

“น้ำหวานอย่ารัดแน่นค่ะ พี่ไม่ไหว”

ภัทรพลกัดฟันแน่นไม่รู้เธอจะเข้าใจไหมว่าไม่ไหวยังไง แต่ช่องทางรักก็เริ่มคลายตัวลงบ้าง ภัทรพลค่อยๆ ดันเข้าไปอีกรอบ มองหน้าหญิงสาวที่อยู่ใต้ร่างก็ให้รู้สึกสงสารน้ำใสไหลคลอตา ดูน่าเวทนาจนต้องก้มลงไปจูบซับให้

เมื่อจุมพิตไปทั่ววงหน้าสวย เรียวลิ้นบางก็เป็นฝ่ายรุกล้ำเขาแทน เปิดปากดูดดึงริมฝีปากเขา สร้างความพึงพอใจที่ได้รับการตอบสนองที่น่ารักน่าใคร่จากคนตัวเล็ก ร่างบางขยับเบาๆ ด้วยความอึดอัด ขยับสะโพกขึ้นเป็นสัญญาณให้เขาขยับไปข้างหน้า

“พี่พีท น้ำหวานอึดอัดขยับทีค่ะ”

ปากจิ้มลิ้มเอื้อนเอ่ยวาจา เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณสวรรค์ ภัทรพลเลยดันสะโพกสอบไปข้างหน้า สัมผัสได้ถึงปราการบางๆ ที่ฉีกขาด ภัทรพลก้มลงมองช่องทางรักที่สอดประสาน เข้าไปได้แค่ครึ่งยังเสียวจนแทบขาดใจ เธอรัดเขาแน่นมาก เขากัดฟันหยุดนิ่ง เพื่อกลั้นความเสียวที่แล่นริ้วไปทั่วท่อนเอ็นแต่คนข้างล่างดูเหมือนจะไม่ให้ความร่วมมือเพราะสะโพกกลมขยับไปมาอย่างอึดอัด ชายหนุ่มเลยตัดสินใจดันพรวดเดียวจนมิดลำ

“อ๊า พี่พีท น้ำหวานเจ็บ”

สิ้นเสียงร้องมือเล็กก็ทุบอกเขารัวๆ พอเข้าไปได้จนหมดชายหนุ่มก็ค่อยๆ ขยับเป็นจังหวะเนิบช้า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียครับ ผัวขอโทษ