เมียนักเลง นิยาย บท 28

ทั้งที่เขินอายจนไม่กล้าเงยหน้าสบตากับชายหนุ่ม แต่นาร์เนียก็ยอมทำตามคำสั่งของเขาอย่างไม่อิดออด เธอถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นของตัวเองต่อหน้าเขาที่กำลังหอบหายใจหนักๆ ก่อนที่มือหนาหยาบกร้านจะอ้อมไปข้างหลังของเธอ แล้วถอดบราเซียร์ตัวสวยออก

"หะ..เหม" เธอเรียกเขาเสียงแหบพร่าเมื่อเหมราชย่อเข่าลงตรงหน้าประชิดใจกลางความเป็นสาว ก่อนที่แพนตี้ตัวจิ๋วที่ทำหน้าที่ห่อหุ้มของสงวนจะถูกรูดลงตามเรียวขา ส่งผลให้ลมหายใจอุ่นของเหมราชเป่ารดลงมาบนเนินสามเหลี่ยมถี่ๆ เขาทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นจนแทบลืมหายใจ

"หะ..เหมจะสอนอะไรหนูเหรอ" ร่างกายของเธออ่อนระทวยไม่ต่างจากขี้ผึ้งที่ถูกความร้อนของไฟหลอมละลาย เมื่อริมฝีปากหนาแนบลงมาจุมพิตเหนือเนินสามเหลี่ยม ความต้องการที่ถูกปลุกขึ้นมากระตุ้นให้ร่างกายปลดปล่อยน้ำหล่อลื่นออกมาเจิ่งนองกลางหว่างขา

"สอนให้เธอครางชื่อฉันดังๆไง"

"อ๊า..หะ..เหม~" ริมฝีปากอวบอิ่มเผยอเปล่งเสียงครางอย่างสุดจะกลั้นเมื่อใบหน้าคมเข้มเลื่อนเข้ามาประชิดเนินสามเหลี่ยม ก่อนที่ริมฝีปากหยักได้รูปจะแนบลงมาบนกลีบกุหลาบอวบนูนที่ยังปิดสนิท

"หะ..เหมหนูเสียว..อ๊า..ยะ..อย่าดูดตรงนั้นสิ..อ๊ะๆ" เธอร้องบอกเสียงกระเส่าเมื่อเรียวลิ้นสากสอดเข้ามาดูดดุนติ่งกระสัน เขายกเรียวขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นพาดบ่าแกร่ง แล้วซุกใบหน้าเข้ามาแนบชิดจนแทบไม่มีช่องว่างให้อากาศลอดผ่าน สันจมูกโด่งคมของเขาดุนดันไปมาเวลาที่เขาขยับริมฝีปากปรนเปรอเธอ

"หะ..เหมพอแล้ว..อ๊า" นาร์เนียค่อยๆศีรษะของชายหนุ่มออกจากหว่างขาเพื่อไม่ให้เขาเสียอารมณ์ ซึ่งเหมราชก็ยอมเลื่อนใบหน้าออกอย่างว่าง่าย เขาเลียริมฝีปากไปมาขณะเงยหน้ามองเธอ ทำเอาเธอรู้สึกเขินอายจนต้องเบือนหน้าหนี

"อ๊ะ!" เธอมองหน้าเขาด้วยความตื่นเต้นปนตกใจเมื่อจู่ๆเหมราชก็หยัดกายลุกขึ้นเต็มความสูง แล้วผลักเธอเข้ามาชนกับเคาน์เตอร์ในห้องครัวที่อยู่ใกล้ๆกับตู้เย็น ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาประกบทางด้านหลัง

"อ้าขาออก" เหมราชออกคำสั่ง พร้อมกับดันส่วนหัวแดงก่ำของแก่นกายใหญ่เข้าไปทักทายร่องสวาท เมื่อเด็กสาวยอมแอ่นสะโพกเข้าหาและแยกขาออกจากกันตามคำสั่งจึงอัดกระแทกเข้าไปจนสุดความยาวของมัน

ปึก!

"อื้อ!!" อาการจุกตรงเข้าเล่นงานจนแทบไม่มีแรงเปล่งเสียงคราง ช่องทางรักคับแคบโดนเสียดสีจนรู้สึกเจ็บและแสบไม่ต่างจากทุกครั้ง นาร์เนียกัดปากแน่นระบายความเจ็บปวด สองแขนสั่นเทิ้มวางค้ำบนเคาน์เตอร์เพื่อช่วยพยุงตัวเอง

"อ๊า..ตอดแน่นฉิบหาย..ซี้ดดด~" ชายหนุ่มพ่นคำหยาบตามอารมณ์ ภายในกายสาวที่กำลังกระตุกตอดรัดแก่นกายถี่ๆทำเอาเขาแทบจะหลั่งน้ำรักเข้าไปในกายเธอทั้งที่บทรักเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อ๊ะ..อ๊า..หะ..เหม..อ๊า" จังหวะการเคลื่อนไหวร่างกายเนิบนาบแปรเปลี่ยนเป็นร้อนแรงในเวลาต่อมา สะโพกสอบสะบัดเข้าหาร่องสวาทถี่ๆจนร่างกายของเธอโยกคลอนไปตามจังหวะการกระแทกกระทั้นของเขา

"หะ..เหม..อ๊า..นะ..หนูเสียว" ความเสียวซ่านแล่นพล่านทั่วร่างเมื่อมือหนาหยาบกร้านสอดเข้ามาบีบเคล้นหน้าอกใหญ่ที่กระเพื่อมเสียดสีกับขอบเคาน์เตอร์ นาร์เนียหลับตาพริ้มพลางปลดปล่อยเสียงคราง ปล่อยให้อารมณ์ปรารถนาอยู่เหนือความเขินอาย

"อ๊า..." เสียงครางดังเล็ดลอดออกมาจากลำคอของเหมราชเป็นระยะ เขาโน้มใบหน้าลงไปจูบเบาๆบนไหล่มนที่ถูกผมยาวดำขลับสยายลงมาปิดไว้ ก่อนจะยกท่อนแขนขึ้นมากอดรัดลำคอระหงเข้าหาตัว

ริมฝีปากหนาเลื่อนเข้ามาจูบขมับบางหนักๆ ขณะที่สะโพกสอบยังเคลื่อนไหวเข้าออกถี่ๆ เธอได้ยินเสียงลมหายใจของเขาดังประชิดข้างกกหู ก่อนที่ใบหน้าคมเข้มจะเลื่อนลงไปซุกไซ้ซอกคอ

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เมียนักเลง