เพื่อน(ไม่)สนิท นิยาย บท 68

"อื้อ~ อะไรเนี่ย" พัดชาเบือนหน้าหลบริมฝีปากอุ่นของแฟนหนุ่มที่คลอเคลียไปทั่วลำคอระหงจนไรขนอ่อนตามร่างกายลุกชูชัน ขณะที่เธอกำลังยืนเช็ดผมอยู่หน้ากระจกในห้องพักของโรงแรมหรูหลังจากเล่นน้ำทะเลจนพอใจแล้ว

"ผมมันแห้งแล้ว ไปเล่นควบม้ากันบนเตียงดีกว่า" มือหนาซุกซนลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างอรชรที่ถูกห่อหุ้มไว้ด้วยผ้าขนหนูอย่างหมิ่นเหม่ ปลายจมูกโด่งคมเลื่อนเข้าไปคลอเคลียพวงแก้มนวลระเรื่ออย่างหลงใหล สูดดมกลิ่นหอมจางๆจากตัวเธอเข้าปอดฟอดใหญ่ ก่อนจะถือวิสาสะปลดผ้าขนหนูของเธอออก

"ช่วงนี้งดเรื่องบนเตียงนะ พายชอบรุนแรง เพิ่งท้องอ่อนๆยังไม่อยากเสี่ยง"

"ลูกมีสายเลือดปีศาจกับแม่มดรวมกันเลยนะ ไม่อ่อนแอขนาดนั้นหรอก"

"ทีตอนพัดจะใส่ส้นสูงไม่เห็นพูดแบบนี้เลย"

"เลิกพูดเรื่องนั้นแล้วมาประกอบร่างให้อสูรน้อยดีกว่า" เขาเอ่ยเสียงกระเส่าข้างกกหู "เดี๋ยวป่าปี๊คนนี้จะต่อแขนต่อขาให้เอง"

"อ๊ะ!" ยังไม่ทันที่พัดชาจะได้ตอบอะไรกลับไปก็โดนช้อนตัวขึ้นในท่าเจ้าสาว เธอกัดปากเบาๆเมื่อโดนอุ้มมาวางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ความอ่อนโยนของเขาในตอนนี้แตกต่างจากตอนที่เธอยังไม่ได้ตั้งท้องอย่างสิ้นเชิง

"พายชอบรุนแรงตลอด เดี๋ยวก็แท้งหรอก"

"อย่าดูถูกสายเลือดปีศาจของลูกสิ ถ้าอ่อนแอขนาดนั้นคงไม่ทะลุยาคุมมาเกิดหรอก" พารันก้าวขึ้นไปบนเตียงพลางถอดเสื้อคลุมอาบน้ำของตัวเองออก ก่อนจะโน้มใบหน้าลงไปทักทายยอดปทุมถันสีสวย ขบเม้มเบาๆสลับกับดูดดุนจนมันแข็งชันเป็นไต

"อ๊า..." เพียงแค่โดนเล้าโลมร่างกายก็สั่นสะท้านตอบรับสัมผัสวาบหวามของชายหนุ่มเหมือนทุกครั้ง พัดชาหอบหายใจหนักๆจนหน้าอกใหญ่กระเพื่อมตามไปด้วย เรียวขาสวยสั่นเทาเมื่อหัวเห็ดของแก่นกายใหญ่ค่อยๆดันรุกล้ำเข้ามาในร่องสวาทที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นสีใส

"อ๊า..สะ..เสียว..อ๊ะๆ" ความเสียวซ่านตรงเข้าเล่นงานใจกลางความเป็นสาวจนร่างกายสั่นเกร็ง เมื่อคนข้างบนเริ่มขยับสะโพกเข้าออกอย่างเนิบนาบหลังดันแก่นกายเข้ามาจนสุดความยาวของมัน ก่อนที่เขาจะถอนริมฝีปากออกจากปลายถัน ทำให้เธอได้เห็นสีหน้าทรมานของเขาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

"ทำเบาๆแบบนี้เหมือนจะทรมานมากกว่าเสียวแฮะ แต่ถ้าพัดเสียวก็โอเค"

"ให้พัดทำให้ไหม ไม่อยากเสียวคนเดียว"

"กำลังรอฟังคำนั้นอยู่เลย" เขายกยิ้มเจ้าเล่ห์ พร้อมกับกดจูบลงตรงขมับบางหนักๆ แล้วพลิกตัวพัดชาขึ้นมาอยู่ข้างบนให้เป็นฝ่ายคุมเกม

"อ๊า..แบบนั้นแหละที่รัก" ริมฝีปากหนาเผยอเปล่งเสียงครางอย่างพอใจเมื่อแฟนสาวเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆ ขณะที่ฝ่ามือทั้งสองข้างของเธอวางลงมาบนแผงอกแกร่ง

ปึก! ปึก! ปึก! ปึก!

"อ๊ะ..อ๊า" พัดชาเชิดหน้ากัดปากเบาๆ กระแทกกระทั้นขึ้นลงอย่างหนักหน่วงจนเกิดเป็นเสียงลามกของเนื้อกระทบเนื้อดังสอดประสานกับเสียงครางระงมของเขาและเธอ

"อ๊า..แรงๆแบบนั้นแหละ..ซี้ดดด~" พารันมองท่าทางยั่วยวนของหญิงสาวด้วยสายตาหยาดเยิ้มเปี่ยมไปด้วยความปรารถนา ทุกท่วงท่าของเธอมอมเมาให้เขาหลงใหล เขาเอื้อมมือขึ้นไปบีบเคล้นหน้าอกใหญ่เต็มแรงตามคำสั่งของร่างกาย ก่อนจะรั้งตัวเธอลงมาใกล้ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เพื่อน(ไม่)สนิท