เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น นิยาย บท 121

สำนักงานตำรวจจงโจว จากความพยายามของหลินเซวียน ในที่สุดการควบคุมตัวของสวี่เจียนก็สิ้นสุดลง สามารถออกมาเห็นเดือนเห็นตะวันได้อีกครั้ง

เรื่องแรกที่เขาได้รับอิสระ ก็เตรียมตัวจะไปคุยกับกู้จ่านหนิง แม่ง ทำถูกต้องตามกฎหมายจัดการเซียวเซิ่งไม่ได้ เขาก็ไปทางสายมืด อาชีพทั้งชีวิตนี้ไม่ใช่เป็นการกำจัดภัยให้ประชาชนอีกแล้ว แต่เป็นการจัดการกับเซียวเซิ่งให้ถึงที่สุดต่างหาก!

“ผู้บัญชาสวี่ เดี๋ยวตอนที่ประชุม คุณจะต้องสำรวจตัวเองให้ดีๆ อย่าให้ถูกขังเข้าไปอีกนะคะ” หลินเซวียนช่วยสวี่เจียนเปลี่ยนชุดเครื่องแบบตำรวจชุดใหม่ พลางกำชับเขาไปด้วย

มายด์ฮาร์ท วิลล่า

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนโอบโถผักดองสีเขาเอาไว้ ยืนอยู่ในห้องโถงด้วยใบหน้าที่ซีดเผือด ร่างบางทำอะไรไม่ถูกอย่างเห็นได้ชัด ดูทั้งอ่อนแอทั้งน่าสงสาร

หัวใจของพ่อบ้านเซี่ยนั้นแทบจะตำหนิโทษตัวเองจะตายอยู่แล้ว “คุณเอี๋ยน คุณก็เลือกที่จะไม่ไปได้นี่”

“ไม่ค่ะ ฉันจะเอาเสื้อผ้าคืนเขา” เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนเอาโถนั้นวางลงบนโต๊ะชา พลางเอ่ยขึ้นมาอย่างยากลำบาก “ลุงเซี่ย หันไปก่อนค่ะ ให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกก่อน”

ว่าแล้วก็รู้สึกว่าน่าขำ ตัวเองจะเปลือยกายอยู่แล้ว ยังจะให้เขาหันเลี่ยงไป มันมีความหมายอย่างนั้นเหรอ?

“คุณเอี๋ยน คุณอยู่ต่อเถอะนะครับ?” พ่อบ้านเซี่ยเห็นว่าเธอยังคงมีจิตใจที่เด็ดเดี่ยว และเกือบจะคุกเขาลงแล้ว “คุณบีบให้เอียนหยู่โรวไปแล้ว วกกลับมาตัวเองก็ไปแล้วเหมือนกัน นี่ไม่ใช่ว่าคุณจริงใจที่จะให้คุณชายของเราอยู่ครองโสดหรอกใช่ไหม? ลงสัญญาว่าเพียงแค่คุณอยู่ต่อ ลุงจะช่วยหาลูกชายคุณกลับมา เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์”

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนถูกโจมตีเสียจนดูโง่เขลาไปแล้ว แววตามืดสนิทไม่มีแสง ไม่ว่าพ่อบ้านเซี่ยจะพูดอะไรก็ไม่ฟังแล้ว เธอยกมือขึ้นปลดกระดุม “ลุงไม่หลบ หนูก็จะถอด”

“คุณ....อา!” สีหน้าของพ่อบ้านเซี่ยเปลี่ยนไป รีบหลบไปทันที ถอดไปเถอะ เขาไม่เชื่อว่าเธอจะกล้าเปลือยกายหรอก

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยปลดกระดุมไปถึงครึ่งนึง แล้วจู่ๆตรงหน้าก็มีแสงสว่างขึ้น เห็นแต่โทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะของพ่อบ้านเซี่ยสว่างขึ้นมา และรอบๆก็ไม่มีคนอยู่ เธอสามารถโทรให้อูเจินจูมารับเธอได้เลย!

แต่น่าเสียดาย ที่โทรศัพท์มือถือของเขาล็อคเอาไว้ แต่โทรหาตำรวจนั้นสามารถโทรออกได้

อยู่ภายใต้ความอับจนไม่มีทางออก เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนกดเบอร์110 ทางนั้นรับสาย เธอก็เอ่ยขึ้นมาอย่างเร่งรีบ “ฉันต้องการแจ้งความค่ะ คือ....ฉันถูกคนใช้กำลังข่มขืนคืนนึงเต็มๆ ใช่ค่ะ ฉันเห็นไม่ชัดว่าอีกฝ่ายเป็นใคร สถานที่คือมายด์ฮาร์ท วิลล่า เลขประจำตัวประชาชนของฉันคือ......ขอให้รีบส่งคนมาเร็วๆเลยนะคะ ไม่อย่างนั้นชีวิตฉันไม่เหลือแน่!”

วางสายแล้ว เอี๋ยนเสี่วยเนี่ยนก็วางโทรศัพท์มือถือลงอย่างรวดเร็ว แล้วใส่เสื้อผ้าเอาไว้ดีๆ เธอก็ไม่เชื่อว่ารับแจ้งความไปแล้ว ทางนั้นจะกล้าไม่ส่งตำรวจมา! ต่อให้เซียวเซิ่งจะเก่งกว่านี้ รถตำรวจก็จะต้องมาวนอยู่ทางนี้เช่นกัน

ห้องประชุมสำนักงานตำรวจจงโจว สวี่เจียนกำลังดำเนินการตรวจสอบอย่างลึกซึ้ง แสดงออกมาได้เป็นอย่างดีมาก ผู้บัญชาการและบรรดานายตำรวจต่างก็พยักหน้าลง และตัดสินใจที่จะให้โอกาสสำนึกผิดกลับใจใหม่

เป็นเคราะห์ร้ายของเขาไป และเวลานี้ตำรวจหญิงนายหนึ่งก็เคาะประตู้แล้วเข้ามา “ผู้บัญชาการคะ ได้รับสายแจ้งความมาค่อนข้างพิเศษอยู่คดีนึงค่ะ ชื่อว่าเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนโทรมาจากมายด์ฮาร์ท วิลล่า บอกว่าเธอถูกใช้กำลังข่มขืนมาตลอดทั้งคืน ให้เราส่งตำรวจไป ส่งนายตำรวจไปเลยไหมคะ?”

อะไรนะ? อะไร? อะไร......

ดูเหมือนกับฟ้าผ่าลงมากลางอากาศ สร้างความตกตะลึงกันทั้งห้อง หนังสือสำรวจตัวเองที่อยู่ในมือของสวี่เจียนก็หล่นลงพื้นด้วยเช่นกัน

เสี่ยวเนี่ยน เสี่ยวเนี่ยนของฉัน....ตรงหน้าอกของเขาเหมือนกับถูหินก้อนใหญ่กระแทกเข้าอย่างแรง สีหน้าดูแย่มากถึงขีดสุด ถึงแม้ว่าเขาจะจินตนาการถึงฉากที่เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนถูกเซียวเซิ่งรุกราน แต่ตอนนี้ได้ยินว่าเป็นความจริงกับหู เป็นการได้รับการโจมตีที่พังพินาศย่อยยับมากจริงๆ

สมควรตาย! ทำให้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งต้องมาเจอกับความอัปยศอดสูแบบนั้น เซียวเซิ่งนายมันสมควรตายจริงๆ!

“อืม....ส่งนายตำรวจไปแล้วกัน” ผู้บังคับบัญชาเป็นคนที่เฉลียวฉลาดมีความสามารถ รู้ว่าจะต้องเลี่ยงงานหนักอยู่แล้ว

“ไม่ได้!” สวี่เจียนทุบกำปั้นลงบนโต๊ะอย่างแรง ดวงตาคู่นั้นปรากฏเปลวไฟแห่งความเกลียดชังเคียดแค้น “เรื่องราวที่มีความชั่วมหันต์แบบนี้ จะให้ละเลยได้ยังไงกันครับ? หน้าที่ความรับผิดชอบของตำรวจอย่างพวกเราคืออะไรกัน? กำจัดความรุนแรง! ผู้หญิงและเด็กเป็นบุคคลที่จะต้องได้รับการปกป้องอยู่แล้ว เรื่องนี้จะทำให้พอผ่านๆไปไม่ได้ ผู้บัญชาการ ผมขอออกไปจัดการเองครับ จะต้องจัดการเรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น