เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น นิยาย บท 39

“เฮ้ๆ ๆ”

เสียงเคาะประตูดังขึ้นพร้อมกับน้ำเสียงที่น่ากลัวและไร้การควบคุมของชายผู้นั้น ทำให้เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนกระโดดขึ้นจากโซฟาและสิ้นสุดการจูบที่ยาวนานและเร้าใจไปในทันที

ช่วงเวลาที่เจอกับฉู่หยู้ซี เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนฝังใบหน้าของเธอไว้ในอ้อมแขนของเซียวเซิ่งด้วยความอับอาย ยกกำปั้นขึ้นและกระแทกเข้าที่หน้าอกของเขาราวกับกำลังระบายอารมณ์

อยากจะบ้าตาย เธอหลงใหลดื่มด่ำไปกับรสจูบของเขาได้ยังไงกัน?

จิตใจล่องลอย แม้แต่กระดูกแข็งๆ ยังอ่อนนิ่ม... ทำยังไงต่อไปดี? ถูกจับได้แล้ว แถมยังไปล่อลวงพี่เขยให้มีชู้อีก

“ไม่ต้องกลัว” เซียวเซิ่งค่อยๆ เหลือบตาขึ้น จ้องเขม็งไปที่เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน ดวงตาของเขาแดงก่ำเล็กน้อยเนื่องจากปฏิกิริยาของร่างกาย เขาจูบหน้าผากของหญิงสาว ก่อนจะหันไปมองฉู่หยู้ซี น้ำเสียงของเขาเย็นชา “ทำไมยังไม่ไปอีก?”

“ถ้ากลับไปแล้วจะเห็นการฉากเด็ด ๆ ของพี่เขยกับน้องสะใภ้ได้ยังไง?”

ฉู่หยู้ซีเอนตัวพิงกรอบประตูอย่างเกียจคร้าน โดยกอดอกไว้พลางพูดด้วยหน้าตากวนประสาท “พี่เขย คุณช่วยวางผู้หญิงคนนั้นลงก่อนได้ไหม? เอี๋ยนหยู่โรวกำลังจะมาที่นี่ ไม่ต้องกลัวอายเหรอครับ?”

เอี๋ยนหยู่โรว?

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนตัวสั่น พยายามดิ้นรนที่จะหลุดจากอ้อมแขนของเซียวเซิ่ง เธอมักจะถูกเอี๋ยนหยู่โรวและหงยวี่ดูถูกอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นเธอจะต้องไม่ถูกพวกหล่อนจับได้อีกต่อไป

“เนี่ยนเนี่ยน ไปกินข้าวกันเถอะ” ฉู่หยู้ซียื่นมือออกไป อยากจะจับมือเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน

วินาทีถัดมา อากาศเย็นลงอย่างกะทันหันถึงลบสิบองศา เซียวเซิ่งคว้าเอวของเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน และรัดไว้ในอ้อมแขนพลางประกาศกร้าว “เธอเป็นผู้หญิงของฉัน อยู่ให้ห่างจากเธอซะ”

“ผู้หญิงของคุณเหรอ? เอ่อ ช่วยจัดการตัวให้เรียบร้อยซะก่อน ค่อย...”

“ฉันไม่มีอะไรที่ต้องจัดการทั้งนั้น” เซียวเซิ่งเผยรอยยิ้มที่น่ากลัว ดวงตาของเขาเย็นชาเล็กน้อย ท่าทางเผด็จการของเขาทำให้ผู้คนอยากจะหลีกเลี่ยงโดยสัญชาตญาณ

บ้าเอ๊ย! จู่ๆ ฉู่หยู้ซีก็อยากจะสาปแช่งคนบางคน

เขาออกเดทกับผู้หญิงมานับไม่ถ้วน วันนี้เขาแค่รู้สึกเบื่อจึงอยากแกล้งเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน แต่เขาบังเอิญตกหลุมรักเธอด้วยรอยยิ้มบริสุทธิ์ไม่สามารถปลดล็อกตัวเองได้

แต่เซียวเซิ่งกลับบอกให้เขาอยู่ห่างๆ เขากล้าพ่นคำแบบนี้ออกมาได้ยังไง?

“เอ๋? นี่มันคุณชายฉู่ชายในดวงใจของหญิงสาวนับพันไม่ใช่เหรอ?ยินดีต้อนรับนะคะ” เอี๋ยนหยู่โรวก้าวเข้ามาและทักทายฉู่หยู้ซีอย่างใจกว้าง

“พี่สะใภ้ คุณสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะครับ ขอแสดงความยินดีที่แต่งงานนะครับ นี่เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ”

ฉู่หยู้ซีหยิบเซียงเฟย บิวตี้ แคปซูลออกมาสองกล่อง รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ปรากฏบนใบหน้าหล่อเหลา “สูตรเฉพาะของผมในการบำรุงหยินหยางของร่างกาย เพื่อพี่สะใภ้ของผมครับ”

“ขอบคุณนะ น้องซี” เอี๋ยนหยู่โรวจ้องไปที่กล่องยาอย่างมีความสุข

จากนั้นมองไปที่ใบหน้าที่อ่อนโยนของฉู่หยู้ซีด้วยความชื่นชม “ฉันหวังว่าผิวของฉันจะดีเหมือนกับนายนะ”

“พยายามกินต่อไปครับ คุณยายวัย 80 ปีสามารถกลายเป็นเด็กหญิงอายุ 18 ปีได้เลย”

“โอ้ อาหารเสริมหายากแบบนี้ ไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน จะกินต่อไปยังไงล่ะ?” เอี๋ยนหยู่โรวเหลือบมองฉู่หยู้ซี

ฉู่หยู้ซียิ้มอย่างมั่นใจ “ถ้าพี่สะใภ้เต็มใจให้ผมหมั้นกับน้องสาวละก็...ผมจะ ฉันจะดูแลยาเม็ดเซียงเฟย บิวตี้ แคปซูลให้คุณตลอดชีวิตเลยครับ”

“พูดอะไรน่ะ?ถ้าน้องสาวของฉันเข้าตานายจริงๆ บ้านเราต่างหากที่ต้องคำนับนาย” เอี๋ยนหยู่โรว ยิ้มอย่างมีความหมาย “เสี่ยวเนี่ยน เธอชอบคุณชายฉู่ไหม?”

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนแนบชิดกับร่างสูงและแข็งแรงของเซียวเซิ่งโดยไม่เงยหน้าขึ้น เธอใช้มือข้างหนึ่งกำเสื้อแน่น ใบหน้าของเธอเปลี่ยนจากหน้าแดงเป็นซีด และเริ่มทำอะไรไม่ถูก

เซียวเซิ่งมองนักแสดงทั้งสองอย่างเย็นชา ผมที่หวีขึ้นเผยให้เห็นหน้าผากที่เรียบเนียน ดวงตาสีดำของเขาหรี่ลงด้วยความดูถูก เขาไม่เห็นบรรยากาศที่แปลกประหลาดและน่าอึดอัดนี้ในดวงตาของเขาเลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น