เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น นิยาย บท 95

มองดูภรรยาที่อยู่ใต้ร่างกำลังเขินอายอย่างงดงาม เซียวเซิ่งไม่เพียงอ่อนระทวยทั้งร่าง ในความสุขที่ยากจะหยั่งถึง เมื่อพุ่งเข้ามาแม้แต่ฟันยังรู้สึกชา นิ้วเรียวยาวลูบใบหน้าของเธอเบาๆ “ที่รัก มองผมสิ”

ในน้ำเสียงอ่อนโยนและน่าดึงดูดนั้นทำให้ใจของเธอสับสนวุ่นวายแล้ว เรื่องราวไปไกลเกินคาด ดวงตาของเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนที่ขยับไปมา มองมาที่เขา ใบหน้าหล่อเหลาที่ช่างน่าดึงดูด

“สวยจริงๆ”เซียวเซิ่งค่อยๆบดจูบไปบนริมฝีปากแดงอวบอิ่ม เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนเปิดริมฝีปากออกเบาๆ ลิ้นของทั้งสองสอดประสานระหว่างกัน สั่นระทวย หวานละมุน

เซียวเซิ่งไม่โลภมาก จูบแป๊บเดียวก็ผละออก นิ้วเรียวยาวลูบไล้ไปบนริมฝีปากของเธอ ดวงตาดำคลับมองลึกลงไป “เสี่ยวเนี่ยน ท่าทางของคุณตอนนี้ ถึงจะเหมือนภรรยาที่พึ่งจะแต่งงานใหม่ของผม”

“อะไรนะ......”แต่งงานใหม่? หรือว่าเขาอยากจะทำเรื่องแบบนั้น? เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนหน้าแดงขึ้นมา กระวนกระวายลอดผ่านแขนของเขาออกไป “ฉันจะอาบน้ำนอนแล้ว คุณตามสบายนะ ไม่สิ สังวรในการกระทำด้วย พี่เขย!”

“พี่เขยเหี้ยอะไรล่ะ!”เซียวเซิ่งอดที่จะด่าออกมาไม่ได้

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนแลบลิ้นออกมา ตั้งใจยั่วยุเขา “พรุ่งนี้คุณยังต้องไปค้างคืนกับภรรยาที่คฤหาสน์หลังเก่า งานออกกำลัง คืนนี้ก็อย่าได้หักโหมเลย~”

พูดจบ สีหน้าของเซียวเซิ่งเหมือนอยากจะงาบเธอ เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนตกใจอย่างมาก เดินเข้าห้องน้ำไปอย่างไม่หันหน้ากลับไปมองอีก พิงอยู่ที่ด้านหลังประตู ใจดวงนี้เต้นแรงอย่างมาก ขอบตาร้อนผ่าวขึ้นมา

ไม่ได้เรื่องเลย เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน!ก็แค่ดอกไม้ดอกหนึ่งไม่ใช่เหรอ? จำเป็นต้องตื่นเต้นดีใจขนาดนี้ไหม? สวี่เจียนดูแลเธอมาตั้งสี่ปีนะ ไม่เห็นว่าจะตื่นเต้นดีใจอะไรขนาดนี้?

สูดลมหายใจลึกๆ เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนพยายามสงบจิตสงบใจลง ถอดเสื้อผ้าออกเดินไปที่อ่างอาบน้ำ ถึงได้พบว่าขาทั้งสองข้างของตัวเองกำลังสั่นเทา มึนหัวแล้ว ก็แค่ถูกเขาจูบแป๊บเดียวเท่านั้น น่าอับอายจริงๆ!

เซียวเซิ่งยังอยู่ในท่าที่ค้ำมือเดียว กระตุกมุมปาก “ผมไม่สังวรในการกระทำหรอก เป็นยังไงล่ะเอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน? หึงหวงออกมาอย่างชัดเจนขนาดนั้น คิดว่าผมมองไม่ออกหรือยังไง?”

พูดไป ทันใดนั้นก็เสียงสูงดังขึ้นมา “เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยน เพียงแค่คุณขอร้องให้คืนพรุ่งนี้ผมอยู่กับคุณ ผมก็จะไม่ไปแล้ว——”

ตึง!

ด้านนี้คำพูดยังไม่ทันได้พูดจบ ในห้องอาบน้ำมีเสียงเนื้อกระทบอ่างดังออกมา เจ้าเด็กคนนั้นล้มในห้องน้ำแล้ว?

เซียวเซิ่งตกใจจนหน้าซีด วิ่งตรงเข้ามาทางห้องน้ำอย่างกับเสือชีตาห์ บิดลูกบิดของประตูห้องน้ำอย่างแรง “เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนเป็นอะไร? เปิดประตู เปิดประตู!”

“ฉัน......ไม่เป็นไร คุณอย่า......เข้ามา โอ๊ย~”

ยังจะไม่เป็นอะไรอีก เสียงสั่นขนาดนั้น!เซียวเซิ่งหัวร้อนขึ้นมา เห็นว่าประตูล็อกอย่างแน่นหนา ยกขายาวใหญ่ขึ้นมาถีบเข้าไปอย่างแรง ด้วยท่าทางอย่างเท่ ประตู “ปัง”เปิดออกแล้ว ไม่มีที่ว่างสําหรับการดิ้นรน

ก้าวใหญ่เดินเข้าไป ภาพที่อยู่ด้านในทำให้ตาคมดังเหยี่ยวของเซียวเซิ่งหรี่ลง เกือบจะหยุดหายใจไปแล้ว

เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนควบอยู่บนขอบอ่าง ขาขาวข้างหนึ่งอยู่ด้านใน ข้างหนึ่งอยู่ด้านนอก หยดน้ำเกาะอยู่บนผิวหนังที่ขาวผุดผ่องราวกับหยกขาว หยดน้ำใสๆกลิ้งอยู่ด้านบน ไหลลงมาตามร่องอก กลิ้งลงไปเรื่อยๆ......เกาะอยู่บนปลายยอดที่เปล่งปลั่ง งดงามจนทำให้คนกระอักเลือด

ลูกกระเดือกของเซียวเซิ่งขยับแล้ว พยายามเก็บกดความร้อน พุ่งเข้าไปช้อนตัวเสี่ยวเนี่ยนขึ้นมา อยู่ในอ้อมกอด “ไปขี่อยู่บนอ่างทำอะไร? อ่างดีกว่าผมเหรอ?”

“ฮื่อ......”เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนร้องครวญครางอย่างน่าสงสาร อยากหลบเซียวเซิ่ง แต่ก็ไม่มีแรง “ลื่น......เกินไปแล้ว ฉันยืนอยู่ที่ขอบอ่างอยากลงน้ำ ไม่รู้ว่าใจลอยอะไร ก็ล้มลงไป”

“ไม่รู้ว่าใจลอยอะไร? ผมจะบอกคุณ——”เซียวเซิ่งก้มหน้าลงมาใกล้ๆหูของเธอ น้ำเสียงแหบพร่า “เด็กน้อย ในที่สุดคุณก็ใจลอยเพราะผมแล้ว......ก็แค่กุหลาบดอกหนึ่งต้องเป็นถึงขนาดนี้เลยเหรอ? ข้อดีของผมยังมีอีกมากมาย!ทั้งชีวิตของคุณใช้ยังไงก็ใช้ไม่หมด!”

เหมือนกับว่าถูกเขามองทะลุปรุโปร่งแล้ว เอี๋ยนเสี่ยวเนี่ยนกระวนกระวายส่ายหน้า หลบตาลง “ฉันเปล่า เป็นอุบัติเหตุจริงนะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เรื่องวิวาห์ของเจ้าสาวจำเป็น