เสน่หามาเฟีย นิยาย บท 18

ความเดิมตอนที่แล้วดาด้าได้มาเจรจาขอผ่อนผันหนี้สินกับเอ็ดเวิร์ด

"ฉันมีข้อเสนอให้คุณ ฉันจะทำงานที่นี่ในตำแหน่งอะไรก็ได้ที่คุนต้องการอยากให้ฉันทำ ฉันจะอยู่เป็นทาสรับใช้ของคุณไปตลอดชีวิตหรือจนกว่าจะหาเงินมาคืนคุณได้ 50,000,000 เหรียญแลกกับการที่คุนต้องปล่อยตัวของพ่อฉันไป

" ผมไม่สนใจ !!! ผมอยากได้เงิน !!! ข้าทาสบริวารของผมเยอะแล้ว " เค้าบอกหญิงสาวด้วยความหยิ่งทนงเต็มที่หญิงสาวได้แต่มองด้วยความหมั่นไส้

เอ็ดเวิร์ด บอกไปกับดาด้าทั้งที่ใจของตัวเองตอนนี้อยากจะกินและชิมดาด้าไปทั้งตัวแล้ว แต่ชายหนุ่มพูดสิ่งที่ตรงกันข้าม

"ถ้าคุณเอาชีวิตของพ่อฉันไป ก็ได้แค่ชีวิตผู้ชายที่แก่แก่คนหนึ่ง แต่ถ้าคุณยอมแลกกับชีวิตของฉันฉันยังสามารถหาเงินเมื่อคืนคุณได้ ไม่มากก็น้อย " หญิงสาวพยายามให้เหตุผลเพื่อที่จะให้เขาคล้อยตามแต่มันก็ไม่เลย

"ฉันรู้ว่าคุณเปิดบ่อนแบบนี้ คุณเป็นมาเฟียที่คนทั้งประเทศต่างก็เกรงขาม เกรงใจและให้เกียรติ แต่ถ้าข่าว การปล่อยตัวลูกหนี้ แพร่สะพัดออกไปบอกว่าคุณเป็นมาเฟียที่ใจดีปล่อยคนแก่ให้กลับไปอยู่กับลูกกับเมียฉันว่าแบบนี้มันก็ดีนะได้บุญด้วย คนก็จะได้ฉายาใหม่เป็นมาเฟียใจบุญไม่ใช่มาเฟียหน้าโหดแบบนี้ไง นะๆๆๆ ดิฉันขอร้อง.... นะๆๆๆๆ " ดาด้าพยายามเอามารญาหญิงเค้าช่วย

ดาด้าพยายามใช้เสน่ห์เย้าญวนและออดอ้อนเพื่อให้เอ็ดเวิร์ด ทำตามที่เธอร้องขอ เมื่อได้เห็นสีหน้าและท่าทางออดอ้อนของดาด้า

เอ็ดเวิร์ด มองอมยิ้มด้วยความน่ารักของหญิงสาว แต่ชายหนุ่มก็ยังคงต้องเกร๊กหน้าทำเป็นขรึม แต่ภายในใจของเอ็ดเวิร์ด ตอนนี้รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากเข้าทางแผนการที่ชายหนุ่มได้วางไว้แล้ว

" แล้วผมจะได้อะไรเป็นดอกเบี้ยล่ะ อันที่จริงแล้วผมอยากจะได้เงินก้อนมากกว่านะ " เค้าบอกเหมือนไม่สนใจข้อเสนอของหญิงสาวเลยแม้แต่น้อย

"คุณเอ็ดเวิร์ดไม่ได้อะไรเป็นดอกเบี้ยหรอกค่ะแต่คุณเอ็ดเวิร์ดจะถูกกล่าวขานว่าเป็นมาเฟียใจดีมีมนุษยธรรมต่างหากคะ " หญิงสาวกระพริบตาปริบๆอย่างน่ารักให้กับเขา

เอ็ดเวิร์ด ได้หัวเราะกับ การกระทำและสรรพนามใหม่ที่ดาด้าได้มอบกับเขาก็คือคำว่ามาเฟียที่จิตใจดีมีมนุษยธรรม ฮึ !!!!

ยิ่งเห็นสายตาแบบนี้ของเธอหัวใจของเค้ามันก็ยิ่งของโตอยากจะจับหญิงสาวมากดไว้บนที่นอนเสียตอนนี้เลยแต่เขาก็หักห้ามใจเอาไว้ เค้าได้แต่ตีเนียนทำสีหน้าเย็นชาต่อไป

" ในโลกนี้มีมาเฟียที่จิตใจดีมีมนุษยธรรมด้วยเหรอครับ ขอโทษด้วยที่บังเอิญว่าคนคนนั้นไม่ใช่ผม !!!!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เสน่หามาเฟีย