เสน่หามาเฟีย นิยาย บท 19

"ตั้งแต่เกิดมาฉันยังไม่เคยมีแฟนไม่เคยมีคนรักและไม่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับผู้ชายคนใดในโลกนี้ค่ะ " ... ดาด้าพูดออมแอ้มออกไป ในใจของเธอมันช่างสรรและเต้นแรงเหลือเกิน หญิงสาวได้ถอยห่างเค้าออกมาเธอกลัวกับอนาคตที่จะเกิดขึ้นแล้วตอนนี้

" คุณยังโสดและซิงว่างั้น !!! เอ็ดเวิร์ดแกล้งถามย้ำเพื่อความมั่นใจ พร้อมกับเดินเข้าไปใกล้หญิงสาว

ตอนนี้ในหัวใจของเขาช่างมีความสุขและรู้สึกหัวใจพองโตเป็นอย่างมาก พอใจกับคำตอบที่พ่นออกมาจากปากของสาวสวย

"ค่ะดิฉันไม่เคย ... หญิงสาวตอบกลับมาด้วยความมั่นใจ "

" ดี !!! งั้นผมขอลองสินค้าใหม่เลยแล้วกัน ถ้ามันสดมันซิงจริงอย่างที่คุณว่าผมจะยอมรับข้อเสนอนี้ แต่ถ้าผมพิสูจน์แล้วว่าคุณเคยผ่านผู้ชายมาก่อนก็ถือว่าผมไม่ยอมรับข้อเสนอและคุณก็เสียตัวให้ผมฟรีก้อแล้วกัน "

"หะ ... คคคคคคุณ จจจจจจะ นนนนอนกับฉันเหรอคะ ...." ดาด้าพูดตะกุกตะกักแล้วชี้นิ้วลงที่อกของตัวเอง

" อืม ... ผมก็อยากทดสอบสินค้าดูว่าจะโสดซิงจิงหรือเปล่าหรือว่าย้อมแมวขาย แต่ถ้าคุณไม่ยอมรับข้อเสนอนี้ผมก็รอได้จนครบเจ็ดวันคุณค่อยเอาเงินมาคืนผมก็ได้ แต่ถ้าครบเจ็ดวันยังไม่มีเงินมาให้ผมครบทั้ง 50,000,000 เหรียญแม้แต่ศพพ่อของคุณผมก็จะโยนให้เสือมันกินนะ กระดูกก็คงจะไม่เหลือ " เค้าส่งสายตาอันโหดเหี้ยมให้กับเธอ

หญิงสาวหน้าชาวูบกลัวว่าเค้าจะทำอย่างที่พูดจริงๆ ตอนนี้หญิงสาวตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวว่าเธอยอมรับข้อเสนอของเค้าอย่างน้อยพ่อของเธอก็ยังมีชีวิตรอด แม่ของเธอจะได้มีความสุข เธอยอมตกระกำลำบากตกนรกเพื่อคนที่เธอรักเธอได้แต่บอกตัวเองว่าต้องทำให้ได้จึงยอมรับข้อเสนอในทันที

"โอเคค่ะดิฉันยอมนอนกับคุณก็ได้ แต่คุณต้องแจ้งรายละเอียดให้ฉันทราบก่อนว่าเรื่องหนี้สินตกลงจะเอายังไงต่อไป " หญิงสาวจะไม่ยอมเสียเปรียบเขาเด็ดขาด

" ง่ายๆเลยนะ คุณก็แค่เป็นนางบำเรอขัดดอกให้ผม ทุกครั้งที่ผมนอนกับคุณ คุณต้องมีอารมณ์ร่วมทุกครั้งไม่ใช่นอนเป็นตอไม้"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เสน่หามาเฟีย