เสน่หามาเฟีย นิยาย บท 6

ความเดิมตอนที่แล้ว

เอ็ดเวิร์ด กล่าวสุนทรพจน์อย่างเนิ่นนาน และแน่นอนว่าเอ็ดเวิร์ด ได้ขอด็อกเตอร์ให้ดาด้าได้ไปฝึกงานที่บริษัทของเขาเอง โดยเค้าอ้างว่ารู้สึกถูกชะตากับดาด้าเป็นอย่างมาก ก็เลยอยากให้หญิงสาวไปฝึกงานที่โรงแรมของเค้านั่นเอง เดี๋ยวเค้าจะช่วยสอนงานให้เป็นพิเศษ

ซึ่งคนถูกขอด็อกเตอร์ตอนนี้ก็เห็นดีด้วยกับเอ็ดเวิร์ดตกปากรับคำชายหนุ่มทันทีบอกว่าเมื่อจบงานนี้แล้วจะส่งให้ดาด้าไปทำงานที่โรงแรมของเอ็ดเวิร์ดโดยด่วน

ตอนนี้อาจารย์ ได้เดินมาบอกกับดาด้าบอกว่าเธอเรียนจบแล้วแต่เธอต้องไปฝึกงานที่บริษัทของเอ็ดเวิร์ด ซึ่งเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ของอิตาลี ติดหนึ่งในห้าที่เป็นโรงแรมที่หรูและดีที่สุดของประเทศอิตาลี

เมื่อดาด้าได้รู้ความจริงว่าเธอต้องไปฝึกงานที่บริษัทของคนที่มากล่าวในงานสุนทรพจน์วันนี้เธอก็ประท้วงกับอาจารย์ที่ปรึกษาเธอทันที

"อาจารย์คะหนูไม่ไปทำงานที่โรงแรมนี้ได้ไหม อาจารย์ช่วยบอกไปด้วยว่าหนูไปทำที่อื่นแล้วคะ หนูทำงานที่ไหนก็ได้ค่ะที่ไม่ใช่ที่นี่"

"เธอจะไปทำงานที่อื่นไม่ได้หรือต้องไปฝึกงานที่นี่เท่านั้นเพราะว่าท่านอธิบดีด็อกเตอร์ได้รับปากกับคุณเอ็ดเวิร์ด เอาไว้แล้วว่าจะส่งตัวเธอไปฝึกงานที่โรงแรมของท่าน ถ้าเกิดไม่ส่งเธอไปสิ อาจารย์ก็จะเป็นคนที่พูดเสียคำพูด เสียผู้หลักผู้ใหญ่ไปหมดเธอจะมาเอาแต่ใจตัวเองไม่ได้เธอต้องไปฝึกงานที่นี่เท่านั้นนี่คือคำขาด !!!!

เมื่อได้ยินอาจารย์ที่ปรึกษาพูดแบบนี้แล้วดาด้าว่าเดินออกมาจากห้องอาจารย์ทันทีด้วยอารมณ์เสียและหงุดหงิดเป็นที่สุด

" ชิ ! ไอ้โรคจิต คิดว่ามีเงินแล้วจะวางอำนาจกับใครก็ได้งั้นเหรอ เหอะ ๆ "

เมื่อเดินออกมาจากอาคาร ดาด้าก็ได้เดินมาที่รถของตัวเองทันทีเพื่อที่จะขับกลับคอนโด แต่หญิงสาวพลันสะดุดกับภาพของเอ็ดเวิร์ด ตอนนี้เขายืนกอดอก เอาหลังพิงรถอย่างสบายใจท่าทางกวนที่สุด

ซ้ายขวา หน้าหลัง ของชายหนุ่ม มีบอดี้การ์ดยืนคุมเข้มอีกสี่คน เมื่อสาวสาวมองเห็นต่างก็กรี๊ดชอบใจเพราะว่าทั้งเจ้านายและลูกน้องหน้าหล่อเหลาไม่แพ้กันเลย

เมื่อดาด้าเห็นว่าเค้ายืนอยู่ก็ได้เดินตรงปรี่เข้าไปหาเรื่องทันทีด้วยความโมโห

บอดี้การ์ดของเอ็ดเวิร์ด เมื่อเห็นว่ามีหญิงสาวตรงปรี่เข้ามาด้วยหน้าตาโมโห และบู้ดบึ้งเหมือนจะมาทำร้ายเจ้านายของเขา บอดี้การ์ดก็ได้กรูกันเข้ามาปกป้องเจ้านายทันที

" หนอย ไอ้โรคจิต ถึงขั้นตามมาที่รถฉันเลยเหรอ "

ดาด้าเดินเข้ามาเผชิญหน้ากับบอดี้การ์ดของเอ็ดเวิร์ด ดาด้าขยับปากงามขึ้นต่อว่าทันที

"แค่นี้ยังต้องให้ลูกน้องมาออกหน้ารับแทนนะ เป็นผู้ชายอกสามศอกซะเปล่า !!!! กลัวทำไมแค่กลัวผู้หญิงตัวเล็กๆแบบฉันแค่นี้แหละเหรอ หึ "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เสน่หามาเฟีย