เทพบุตรในคราบซาตาน นิยาย บท 60

การถูกนอกใจว่าเจ็บปวดมากพออยู่แล้ว แต่ถ้าวันใดใครคนใดคนหนึ่งที่เราตั้งใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับเขา แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมา เมื่อเขาได้นอกกายนอกใจเรา แม้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นเพียงอุบัติเหตุและเขาก็พยายามปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งใจ สำหรับผู้หญิงหรือผู้ชายที่ยืนอยู่จุดนั้น

เราเชื่อเหลือเกินว่าการให้อภัยในสิ่งนี้ มันช่างทำใจได้ยากเย็นเหลือเกิน แล้วเราจะเชื่อมั่นเขาได้อย่างสนิทใจอีกหรือเปล่า ถ้าหากวันหนึ่งวันใดเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครั้ง แล้วบอกไม่ได้ตั้งใจ ทุกอย่างก็จะเวียนวนอยู่แบบนี้อยู่ร่ำไป ฉะนั้นในชีวิตคู่ ความซื่อสัตย์ที่มีต่อกันนั้น จึงถือว่าเป็นบรรทัดฐานที่ควรปฏิบัติยึดมั่นอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้กินแหนงแคลงใจกัน จนกลายเป็นตราบาปให้กับหน่อเนื้อเชื้อไข

เพราะสายเลือดที่เราสร้างให้เขาเกิดขึ้นมานั้นล้วนอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ภายในห้องที่มีแสงไฟสลัว ทุกอย่างยังคงดำเนินไปตามห้วงของความปรารถนาของร่างกาย เมื่อต่างคนต่างก็ต้องการกันและกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ริสาต้องการมากกว่าเงินทอง คือความรักจากกวิน ซึ่งหล่อนหวังจะได้เขาเป็นที่พักพิง หลังจากที่คนทั้งคู่ได้แต่งงานกัน เพราะหล่อนขาดความรักความเอาใจใส่จากบิดามาตั้งแต่เยาว์วัย

ซึ่งผู้ให้กำเนิดเลี้ยงดูบุตรสาวราวกับไข่ในหิน แต่นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่ริสาต้องการ เมื่อผู้เป็นบิดาหวังเพียงผลประโยชน์จากตัวของลูกสาวเท่านั้น เพราะความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาของเธอ จะสามารถมัดใจท่านประธานหนุ่มได้เป็นอย่างดี เมื่อเขาได้ในสิ่งที่มีค่าจากริสาไปแล้วนั้น สิ่งที่กวินจะต้องตอบแทนเธอกลับมาคือความรับผิดชอบที่ปฏิเสธไม่ได้

นายคชาเชื่อมั่นเหลือเกินว่าเขาวางหมากในเกมเอาไว้ไม่ผิดแน่ เรียวแขนของริสาโอบลำคอแกร่งชายตัวโตเข้าหาทรวงอกอวบของหล่อน มือเล็กกอบกุมเส้นผมสีน้ำตาลเข้มระต้นคอเอาไว้อย่างเร้าอารมณ์ พร้อมกับแอ่นกายให้ชายตัวโตเล้าโลมอย่างเต็มใจ เมื่อเรือนกายของเขาและเธอเปลือยเปล่าล่อนจ้อน บั้นเอวคอดเริ่มบิดเข้าหาชายร่างหนาอย่างอัตโนมัติ ชายหนุ่มไม่รอช้าที่จะละเลียดชิม ในทุกส่วนของเรือนกายงดงามตรงหน้า

เมื่อรูปร่างทรวดทรงของเธอได้ประจักษ์แก่สายตาคมยามต้องแสงไฟสีส้มนวล แม้จะสลัวก็พอทำให้คนที่สัมผัสรับรู้ได้ถึงความเซ็กซี่ในเรือนร่างของหล่อนได้เป็นอย่างดี

“อ้า คุณกวิน ริสาไม่ไหวแล้ว อืม” ริมฝีปากอิ่มน้ำเผยอขึ้น ส่งเสียงหวานครางเรียกชื่อชายหนุ่มออกมาด้วยความรู้สึกลุ่มหลง ในสิ่งที่เขากำลังปรนเปรอกับทุกส่วนของเรือนกายขาวผ่องของหล่อน ก่อนที่ชายหนุ่มจะมาหยุดตรงเม็ดบัวอมชมพู เขาใช้ฟันครูดเบาๆ สลับกับการดูดกลืน จนสร้างไฟปรารถนาในกายของริสาให้ลุกโชน

“คุณเป็นคนเดินเข้ามาหาผมเองนะริสา คุณจะมาร้องไห้ฟูมฟายเสียใจภายหลังไม่ได้นะ” เสียงทุ้มดังขึ้นมาข้างใบหูเล็ก แต่ในเวลานี้เหมือนหล่อนจะไม่ได้สนใจในประโยคเหล่านั้นเลยสักนิด เมื่อแก่นกายความเป็นชายของชายตัวโตเริ่มแนบชิด จนหญิงสาวอยากให้เขาแทรกมันเข้ามาในช่องแคบของหล่อนเต็มที แม้จะรู้ดีว่าขนาดของมันไม่ธรรมดา

“อื้ม อ๊า อ๊าย ริสาไม่ไหวแล้วค่ะ คุณกวิน”

“ก่อนที่เราจะมีอะไรที่เกินเลย ผมขอถามอะไรคุณหน่อยได้ไหมริสา” หญิงสาวรู้สึกขัดใจไม่น้อยกับคำถามของชายหนุ่ม เมื่ออารมณ์ของหล่อนต้องมาค้างกลางอากาศ ทั้งที่มีความอยากระดับสิบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพบุตรในคราบซาตาน