เทพศึกมังกรหวนคืน นิยาย บท 35

บทที่35 เอาน้องเมียไปขาย

“ถ้างั้นเอางี้ แกกล้าพนันกลับฉันไหมล่ะ?”

ฉินเฟิงก้าวขึ้นไปข้างหน้า แล้วเอ่ยขึ้นมา

“พนัน?ห้าๆๆๆ แกจะเอารถหวูหลิงหงกวงมาพนันกับฉันหรอวะ?แกเอาอะไรมาคิด แกคิดว่าแกมีโอกาสชนะงั้นหรอวะ แต่ วันนี้ฉันอารมณ์ดีเว้ย แกว่ามา แกจะพนันยังไง”

เฉินป๋อหัวเราะขึ้นมา ด้วยท่าทางอารมณ์ดีมาก

“แกคิดว่า ผู้หญิงคนนี้มีค่าเท่าไหร่?”

ฉินเฟิงชี้ไปที่อิ่นหนิงหยู่

“อะไรนะ นายจะขายฉันหรอห้ะ?”

อิ่นหนิงหยู่ตะลึงไปชั่วครู่ ดวงตาเบิกกว้าง ได้แต่จ้องฉินเฟิงอยู่อย่างนั้น

“นี่มัน……”

เฉินป๋อมองอิ่นหนิงหยู่ตั้งแต่หัวจรดเท้า อิ่นหนิงหยู่เป็นน้องสาวแท้ๆของอิ่นซิน แล้วอิ่นซินตอนนั้นก็เป็นดาวมหาลัย อิ่นหนิงหยู่ก็ต้องไม่ด้อยกว่าหรอก เสื้อผ้ารัดรูปทั้งตัว รูปร่างอ้อนแอ้น แต่ใบหน้าทั้งห้าจุดสมดุลกันมาก มีความเป็นผู้ดีดูแพง ใบหน้ายังสวยงามอีกด้วย

เขาจึงรีบพูดออกไปว่า“ความสวยงามฉันให้90คะแนน นี่เป็นคะแนนที่สูงมากแล้วนะ สำหรับเรื่องราคาแล้วล่ะก็ ให้ได้เก้าแสน ทำไมหรอ แกจะเอาผู้หญิงของแกมาพนันอย่างงั้นหรอ?”

“นี่เป็นน้องเมียฉันเอง”

ฉินเฟิงแก้ไขให้ถูกต้อง

“สติฟั่นเฟือนไปแล้ว”

คนที่ล้อมอยู่รอบๆมองไปที่ฉินเฟิง มีเพียงสี่คำนี้เท่านั้น ตามปกติแล้ว ขายเมียตัวเองก็แล้วไปนะ แต่ตอนนี้กลับเอาน้องเมียตัวเองมา เตรียมจะขายทิ้งเนี่ยนะ

“ฉินเฟิง นายจงใจใช่ไหม ฉันไม่ทำ”

อิ่นหนิงหยู่เอามือกอดอก ให้ตายก็ไม่ยอมเด็ดขาด

“เธอเป็นคนที่ติดหนี้ถึงสามล้านเชียวนะ ถ้าไม่อาศัยจังหวะนี้หาเงิน แล้วเมื่อไหร่เธอจะใช้หนี้หมด อีกทั้งครั้งนี้เธอมาหาฉันเอง น่าจะไม่มีเงินอีกแล้วสินะ คิดดีๆล่ะ มีโอกาสแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ”

“ตาบ้าเอ้ย!”

อิ่นหนิงหยู่จ้องมองฉินเฟิงตาขวาง แล้วมองไปที่รถหวูหลิงหงกวงอีกครั้ง แล้วหันไปมองฉินเฟิงอีกรอบ สุดท้ายยังไงก็ต้องยอมจำนน แล้วตัดสินใจรับพนัน ตอนนี้เธอต้องการใช้เงินจริงๆ

“เธอตกลงแล้ว”

ฉินเฟิงทำสัญลักษณ์

“ฮ่าๆ ตลกชะมัดเลย พวกแกเป็นคู่แข่งที่ฉันมองว่าแปลกที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาเลย ลำพังแค่รถหวูหลิงหงกวงมาแข่งไม่ว่าอะไรนะ ยังเอาน้องเมียตัวเองมาพนันอีก น่าสนใจชะมัด แต่ น้องเมียแกดูสวยไม่ใช่หยอกเลยนะ วันนี้ฉันจะขอรับพนันแก รถฉันหมายเลข7 ถ้าวันนี้แกแพ้ฉัน อย่างงั้นหลังจากนี้ผู้หญิงก็จะต้องเป็นของฉันแล้วนะ”

เฉินป๋อยิ้มปากไม่หุบ ไม่เคยพบเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย เอาผู้หญิงมาถวายให้ถึงที่ ยังจะเอาผู้หญิงที่สวยดุจดั่งดอกไม้แบบนี้มาอีก วันนี้ถือซะวันเป็นวันที่ฤกษ์งามยามดีวันหนึ่งแล้วกัน

“ยินดีกับคุณชายเฉินด้วยที่ได้สาวสวยมาครอง ผู้หญิงคนนี้สวยจริงๆนั่นแหละครับ อีกทั้งจากประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายปี นี่ยังอ่อนนัก”

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันเคยเห็นมาก่อน เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเจียงเฉิง เป็นดาวมหาลัยของคณะศิลปกรรมศาสตร์ มีชื่อเสียงมาก คนที่ตามจีบเธอมีอยู่ทั่วทั้งมหาวิทยาลัยเจียงเฉิง”

“ถ้าอย่างงั้นวันนี้คุณชายเฉินก็หาสาวสวยเจอแล้วล่ะครับ ดาวมหาลัยของมหาวิทยาลัยเจียงเฉิง”

ทุกคนต่างพากันเป่าปากโห่ร้อง ทำให้เฉินป๋อรู้สึกได้ใจจนตัวแทบลอยขึ้นฟ้า

เพียงแต่ เวลานี้เองฉินเฟิงแทรกขึ้นมาหนึ่งประโยค“ถ้าแกแพ้ จะทำอะไร?”

“ฉันเนี่ยนะแพ้ จะเป็นไปได้ยังไง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพศึกมังกรหวนคืน