FIERCE MAFIA พิษรักแฟนเก่า นิยาย บท 1

@โรงเรียนนานาชาติชื่อดัง

"วันนี้กินอะไรดีหนาว" การันต์ดาราหนุ่มดาวรุ่งหน้าใหม่ของวงการบันเทิงที่ฉากหลังเป็นมาเฟียหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันกับน้ำหนาวเอ่ยถามเพื่อนรักการันต์เป็นลูกพี่ลูกน้องของน้ำหนาวทั้งคู่สนิทกันมากด้วยคุณพ่อของทั้งคู่เป็นพี่น้องคลานตามกันออกมาคุณพ่อของการันต์เป็นพี่ชายแท้ๆ ของคุณพ่อของน้ำหนาว

การันต์มีพี่ชายหนึ่งคนคืออัคคีทั้งคู่เดินกอดคอกันมาที่ศูนย์อาหารของโรงเรียนเหล่านักเรียนต่างพากันยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปของทั้งคู่เก็บไว้น้ำหวานเองก็เป็นนางแบบดังเธอเพิ่งเข้าวงการนางแบบได้ไม่ถึง 1 ปี ก็มีแฟนคลับมากมาย

และเป็นที่รู้จักทั่วเอเชียภายในโรงอาหารต่างพากันฮือฮากันใหญ่ด้วยรูปร่างหน้าตาของทั้งคู่ที่หล่อสวยราวกับถูกพระเจ้าสร้างมาบวกกับความดังระดับเอเชียทำให้เหล่านักเรียนต่างเดินตามถ่ายรูปของทั้งคู่ตลอดเวลา

"วันนี้ฉันจะทานสลัดผักอาทิตย์หน้าเฮียศิจะพาฉันไปเที่ยวทะเล..ทานเยอะเดี๋ยวหุ่นไม่แซ่บ" น้ำหนาวตอบพลางใช้มือเรียวจับหน้าท้องแบนราบของตัวเองเบาๆ

"มึงจะไปเสียตัวหรือไง..ถ้าเฮียศิลาได้ยินที่มึงพูดกับกูเมื่อกี้คงจะชื่นใจนะ..ที่น้องหนาวพูดอะไรแบบนี้ก็เป็นกับเขาด้วย" การันต์เอ่ยแซวน้ำหนาว

ตื้ด~ตื้ด~

"แป๊บนึงนะมีคนโทรมา" น้ำหนาวจ้องมองเบอร์แปลกบนหน้าจอโทรศัพท์อยู่ครู่หนึ่งก่อนจะกดรับสาย

[ฮัลโหล] น้ำหนาวตอบรับคนปลายสาย

[นี่รู้ไหมว่าแฟนตัวเองมายุ่งกับแฟนคนอื่น] คนปลายสายตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงที่เกรี้ยวกราด

[อะไรนะ] น้ำหนาวถามกลับด้วยไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยินถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้ปักใจเชื่อในสิ่งที่คนปลายสายเอ่ยออกมา

"มีอะไรหนาว" การันต์เอ่ยถามเพื่อนรักเมื่อเห็นเธอนิ่งไป

[คุณเป็นใครคะ] น้ำหนาวเอ่ยถามคนปลายสาย

[เป็นผัวของคนที่แฟนเธอกำลังนัวเนียอยู่ตอนนี้..รีบไปจัดการแฟนของเธอซะฉันไม่อยากมีปัญหากับแฟนของเธอ] ปลายสายกดตัดสายไปโดยที่น้ำหนาวยังไม่ทันได้ตอบอะไรกลับไป

@โรงแรมหรู

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: FIERCE MAFIA พิษรักแฟนเก่า