FIERCE MAFIA พิษรักแฟนเก่า นิยาย บท 47

ตอนที่ 46

"อ๊าส์อ๊าสสสสส!!!" ศิลากระตุกเกร็งอย่างหนักก่อนจะปลดปล่อยน้ำกามสีขาวขุ่นฉีดพ่นเข้ามาในโพรงปากเล็กทุกหยาดหยดจนล้นทะลักโพรงปากออกมาเปรอะเปื้อนปลายคางมน

"แค่กๆ!แค่กๆ!" น้ำหนาวสำลักน้ำกามของศิลาหน้าดำหน้าแดงศิลาจ้องมองใบหน้าแดงก่ำของเธอไม่วางตาพลางใช้นิ้วยาวแกร่งเช็คคราบน้ำกามบนริมฝีปากออกให้เธอ

ก่อนจะสอดมือหนาเข้ามาใต้ข้อพับรักแร้แล้วโยนเธอขึ้นมากลางเตียงนอนก่อนจะคลานเข่าขึ้นมานั่งคร่อมที่กลางระหว่างขาของเธอ

"อ้าขาออก" น้ำเสียงดุดันของศิลาทำให้น้ำหนาวค่อยๆอ้าขาออกกว้างมือหนาถอดแพนตี้สีขาวตัวบางออกอย่างรวดเร็วก่อนจะสอดท่อนแขนแกร่งเข้ามาใต้ข้อพับขา

"อยากให้อ่อนโยนไหม?" ศิลาเลิกคิ้วขึ้นเอ่ยถามพลางใช้นิ้วแกร่งเกลี่ยติ่งสวาทสีชมพูระเรื่อถี่ๆทำให้ภายในกายสาวตอบสนองต่อสัมผัสของเขาด้วยการปลดปล่อยน้ำหวานสีใสไหลเยิ้มออกมาจากร่องสวาทคับแคบจนเปียกชุ่ม

"..." น้ำหนาวเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่นพลางเบ้ปากราวกับกำลังจะร้องไห้อีกครั้งทำเอาศิลาดันลิ้นหนาเข้าหากระพุ้งแก้มเขาจ้องมองดวงหน้าของเธออย่างมีคำถาม

"เฮียศิ..." ยังไม่ทันที่น้ำหนาวจะได้เอ่ยอะไรออกมาศิลาก็โน้มใบหน้าลงมาประกบจูบปิดปากของเธอในทันที ลิ้นอุ่นชื้นสอดแทรกเข้ามาควานหาความหวานที่คุ้นเคยอย่างมูมมามโดยที่มือหนาทั้งสองข้างทำหน้าที่บีบขยำเต้านมใหญ่

ทั้งสองข้างอย่างแรงจนคนใต้ร่างเบ้หน้าด้วยความเจ็บก่อนจะเลื่อนมือหนาลงมาบีบขยำกลีบดอกไม้งามเกลี้ยงเกลาไร้ซึ่งไรขนปกปิดนิ้วยาวแกร่งลากวนรอบกลางกลีบสวาทอย่างหนักหน่วง

จนน้ำหวานสีใสไหลเยิ้มออกมาจากร่องสวาทอีกครั้งน้ำหนาวหลับตาปี๋เมื่อนิ้วกลางยาวแกร่งสอดเข้ามาในกายของเธอโดยที่ลิ้นอุ่นชื้นลากลงมาตวัดปลายลิ้นเลียวนรอบปลายถันอย่างหนักหน่วง

"อ๊า!" น้ำหนาวเปล่งเสียงครางหวานออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อฟันคมขบเม้มดูดดุนปลายถันของเธออย่างมูมมามราวกับเด็กชายกระหายน้ำนมจากอกของผู้เป็นแม่

"อ๊ะ!อ๊า!!ศิลา" น้ำหนาวกระตุกเกร็งขาเหยียดตรงด้วยความเสียวสะท้านเมื่อนิ้วยาวแกร่งกระทุ้งเข้ามาในกายของเธอถี่ๆขยับนิ้วเข้าออกไม่ยั้งแรงทำเอาน้ำหนาวสั่นสะท้านเกร็งไปทั้งตัว

"อ๊า!!ศิลา!อ๊ะ!!อ๊ายยยย!!" เธอกระตุกสั่นสะท้านระรัวก่อนจะปลดปล่อยสายธารน้ำหวานไหลทะลักพุ่งออกมาเปรอะเปื้อนหน้าท้องแกร่งของศิลา น้ำหนาวที่เพิ่งได้ปลดปล่อยห้วงอารมณ์ตวามเสียวสะท้านออกมาเมื่อครู่ถึงกับนอนหอบหายใจอย่างเหนื่อยหอบ

"กรี๊ดดดดด!!" แต่ก็ต้องกรี๊ดร้องขึ้นอีกครั้งเมื่อความเป็นชายขนาดใหญ่โตจ้วงแทงเข้ามาในช่องทางรักคับแคบของเธอพรวดเดียวจนมิดลำโดยที่เธอยังไม่ทันได้ตั้งตัว

ปึก! ปึก! ปึก!

"เฮียอย่าทำหนาวแรง" น้ำหนาวเอ่ยขอร้องพลางส่งสายตาอ้อนวอนขอร้องให้คนตัวโตช่วยผ่อนแรงกระแทกลงบ้างด้วยกลัวว่ากลีบกายสาวของตัวเองจะฉีกขาดอีกครั้งกับความป่าเถื่อนรุนแรงของเขาความใหญ่ยาวจ้วงแทง

เข้ามาในกายสาวครั้งแล้วครั้งเล่าน้ำหนาวที่เริ่มจะทนความป่าเถื่อนของศิลาไม่ไหวจึงอดไม่ได้ที่จะไม่ร้องไห้ศิลาที่เห็นว่าคนรักสะอื้นไห้เพราะความรุนแรงซาดิสม์ของตนจึงค่อยๆผ่อนแรงลงจนกลายเป็นหยุดนิ่ง

"อึก หนาวเจ็บนะ"

"เฮียขอโทษ" ศิลาเอ่ยขอโทษพลางซบใบหน้าหล่อเหลาที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อแนบลงกับเต้านมใหญ่อย่างสำนึกผิดน้ำหนาวที่เห็นอย่างนั้นจึงกอดกระชับลำคอหนาเอาไว้แน่นก่อนจะค่อยๆหลับตาลงด้วยความเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย

โดยมีศิลาใช้ปากครอบปลายถันของเธออย่างดูดดื่มดูดดุนอย่างมูมมามแม้ว่าเธอจะเผลอหลับไปแล้วแต่ศิลาก็ยังคงขยับสะโพกเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ตรงกลางระหว่างขาของเธออย่างหนักหน่วงนานหลายชั่วโมงกว่าที่ศิลาจะยอมปล่อยให้ร่างกายของเธอเป็นอิสระ

วันต่อมา

"เรามาเริ่มกันใหม่ได้ไหม?" ศิลาเอ่ยถามกระซิบที่ข้างใบหูของน้ำหนาวโดยที่เขาและเธอยังคงนอนเปลือยกายกอดรัดนัวเนียกันอยู่บนเตียงนอน

"อื้อ~เฮียเอาเอ็นออกจากร่องของหนาวก่อนได้ไหมคะ" น้ำหนาวเอ่ยด้วยรู้สึกปวดระบมที่ความเป็นสาวเธอดวงตากลมโตเลื่อนลงมาก้มมองที่จุดเชื่อมต่อระหว่างเขาและเธออย่างเหนื่อยใจ

"ตรงนั้นของหนาวมันระบมหมดแล้ว" น้ำหนาวเอ่ยด้วยใบหน้ากระเง้ากระงอดมือหนาของศิลาสอดเข้ามาลูบไล้ที่กลางระหว่างขาของน้ำหนาวอีกครั้งโดยที่ความเป็นชายยังคงสอดใส่อยู่ภายในตัวของเธอ

"เป็นเรื่องปกติยังไม่ชินอีกเหรอครับ" จมูกโด่งสูดดมกลิ่นหอมจากแผ่นหลังบางขาวผ่องอย่างหลงใหลมือหนาบีบขยำเต้านมใหญ่อย่างเมามันหนักหน่วงจนเต้านมใหญ่แดงเถือกหนักกว่าเดิมมือหนาบีบขยี้ปลายถันเล่นอย่างแรงทำเอาน้ำหนาวสะดุ้งเฮือกด้วยความเจ็บ

"อื้อ อย่าบีบหัวนม"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: FIERCE MAFIA พิษรักแฟนเก่า