Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน นิยาย บท 1

เครื่องบินลำใหญ่ กำลังบินไปตามเส้นทางการบินอัตโนมัติ..ด้วยโหมด Auto Pilot ม่านกั้นระหว่างครัวที่ติดกับประตูห้องนักบิน ตอนนี้ถูกกั้นและปิดสนิท ไปพร้อมๆกับไฟสีแดงสดหน้าห้องน้ำ

ที่เห็นเป็นแบบนั้น..ก็เพราะระหว่างทาง แอร์โฮสเตสสาวจะเชื้อเชิญกัปตันหนุ่มเข้ามาใช้บริการที่นี่ มันเป็นที่ที่สุขสมและปลดปล่อย..กัปตันหนุ่มมองพื้นที่จำกัดแห่งนี้เป็นเพียงห้องระบายตัณหา เขาใช้มันระบายความเครียด ระบายความกดดันต่างๆนาๆ ระหว่างบินแค่นั้น..

ปึก ปึก ปึก ปึก! ~

"กัปตันคะ กัปตัน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ~~"

มือเล็กปัดป่ายตามผนังห้องน้ำพัลวัน เพราะกระโปรงทรงเอตัวสั้น..กำลังถูกเขาถกขึ้นเหนือบั้นท้าย ยิ่งไปกว่านั้น..แอร์สาวเธอกำลังเจอกับแรงสั่นสะเทือนหลายริกเตอร์..ที่เกินจะต้านไหว

"อ่าส์ อย่าเสียงดัง!"

ริมฝีปากบางปิดสนิททันทีเมื่อถูกสั่ง เธอได้แต่ส่ายหน้าไปมาอย่างทรมาน จนผมเผ้าที่ถูกรวบตึงเป็นทางการนั้น...เริ่มยุ่งเหยิง

ตอนนี้สองมือที่รั้งเอว กดหลังเธอให้โก้งโค้งลง ก่อนที่เขาจะขยำคลึง และบีบสองเต้าอย่างไม่เบามือ จนร่างเล็ก...ไม่สามารถทนความดุดันนี้ได้ อีกต่อไป

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ~~! อ๊าา กัปตัน"

แรงดันอากาศที่ว่าน้อย กับเสียงเครื่องที่ดัง ไม่เท่ากับเสียงครางกระเส่าจากริมฝีปากบางๆของแอร์โฮสเตสสาว จนแล้วจนเล่าที่เธอถูกเขากดแก่นกายเข้ามา

จนนักบินที่สองที่นั่งพิงพนักเก้าอี้ในห้องนักบิน...เขากระตุกยิ้มเบาๆที่มุมปาก ถึงกัปตันหนุ่มคนนี้จะชินและได้ยินบ่อยครั้ง แต่ก็อดไม่ได้ที่จะแซวเพื่อนตัวเอง

'กัปตัน อ๊ะ~อ๊ะ~~~' ตึก ตึก ตึก

"ว๊ะ..ไอ้ไม้ รุนแรงจริงๆ^^"

แซวเพื่อนจบนักบินที่สอง เขาก็ประสานมือที่ท้ายทอย มองกระจกตรงหน้าไม่สนใจ

เมื่อกัปตันหนุ่มในห้องน้ำเขาสำเร็จใคร่ เขาก็รีบถอดถุงยางอนามัยทิ้งทันที ก่อนที่จะรูดซิปทำตัวปกติ..เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จนร่างบางที่ทรุดนั่งลงชักโครก เธอเห็นเขาปลดล็อกประตูห้องน้ำทำท่าจะเดินออกไป เธอจึงรีบคว้าแขนกัปตันหนุ่มไว้ทันที

"กัปตันคะ...เดี๋ยวค่ะ"

"Cabin crew prepare for landing...."

คำสั่งนี้ได้ยินทุกไฟลท์ และไม่ใช่แค่ตอนจะแลนดิ้งเท่านั้น แต่แอร์โฮสเตสสาว..เธอได้ยินทุกยามที่เขาอิ่ม..และตัดบทไม่อยากสนทนากับเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน