Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน นิยาย บท 16

"อย่าาาา อื้อ~!" มือที่ไร้เรี่ยวแรงไม่สามารถปัดป้องอะไรได้อีก เมื่อสองมือใหญ่ประคองแก้มฉัน...และบรรจงจูบลงมา

รสแอลกอฮอล์ที่ฉันดื่ม ถูกลิ้นอุ่นๆสอดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เขาลิ้มรสมันพร้อมๆกับฉันที่บีบไหล่เขา ก่อนที่ฉันจะพยายามตั้งสติ และเอามือดันเขาออกไป....

แต่ยิ่งโดนพรมจูบและถูกมือใหญ่ลูบไล้ ฉันยิ่งคอแห้งและร้อนผ่าว กระหายริมฝีปากและรสจูบที่ดูดดื่มเขาทุกที

"อื้ม~" ฉันไม่รอดแล้ว... ฉันเริ่มจูบตอบโดยไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น แถมสองมือยังรั้งท้ายทอยเขาอีก ฉันไม่อยากให้เขาถอนจูบ หรือหยุดเลยสักวินาที

ริมฝีปากนุ่มๆเหมือนรู้ใจ เขาใช้มันทำงานลิ้มรสริมฝีปากและเรือนร่างฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะขยับลงจูบเบาๆตามเนินอก..เนินผิว ด้วยความโหยหิวที่แฝงไปด้วยความนุ่มนวล

"อื้ม~~~"

เสียงริมฝีปาก..ยังบรรจงจูบอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะไม่ลืมใช้มือคลึงสองเต้า แล้วถอดเสื้อผ้าฉันออก...ภายในพริบตา

พอเขาเห็นบราเซียขาวผ่อง..ที่แทบกลืนกับสีผิวฉัน เขาก็ล้วงมือใหญ่ไปข้างหลัง และปลดตะขอมันไม่ถึงสองวินาที...ปึก

เมื่อบราเซียหลุดพันธนาการ เขาก็เชยชมสองเต้าฉันอย่างเต็มที่ จนทำฉันที่นอนหลับตาพริ้ม เริ่มซี๊ดปากตามจังหวะลิ้น...ที่เขาลง

"ซี๊ด~~~~"

"ใหม่แกะกล่อง..." เขาพูดเบาๆเสียงอู้อี้ในลำคอ แต่ทำฉันรู้สึกร้อนผ่าว..ตามลมหายใจอุ่นเขาที่เคล้าตามเต้าทั้งสอง

ก่อนมือใหญ่จะวกวน..ลูบตามทรวดทรงไปถึงหน้าท้อง เขาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงนอน และเริ่มหยอกล้อกับกลีบสาวที่พรั่งพร้อมเต็มที่

ฉันไม่ไหว...ทนไม่ไหวแล้ว...

"ชอบไหม?" เสียงแหบๆกระซิบถาม พร้อมมองฉันรอคำตอบ ความขวยเขินหรือความขัดขืน..ตอนนี้ไม่มีแล้ว ฉันเสียวมาก...นิ้วกลางที่ถูขึ้นถูลงแล้วขยับอยู่นั้น ตอนนี้มันกำลังทำฉัน..เปียกโชกไปด้วยน้ำรักตัวเอง

"อ๊ะ~~~~อื้อ กัปตัน ได้โปรดค่ะ..เจแปน อื้อ~" ไม่มีแรงขัดขืน แต่มีแรงดิิ้นและร่อนเอวตามนิ้วเขา ปลายจมูกโด่ง..ที่ถูเบาๆตามหน้าท้องเริ่มปล่อยลมหายใจรด และเร่งจังหวะนิ้วยาว จนฉันต้องกรีดร้องเรียกชื่อเขา..อย่างทรมาน

"กัปตัน กัปตันต้นไม้...มะไหว พอ พอ อื้อ~~ "

"ไม่ไหวอะไร?"

"เสียว...เสียวค่ะ เสียว ฮือ~~ กัปตัน!" ฉันขยำผ้าปูที่นอนเชิดหน้ากรีดร้อง จนกัปตันดึงกางเกงและแพนตี้ฉันออก และซุกหน้าลงกลางหว่างขา

เมื่อจมูกโด่งเริ่มซุกตามโพรงหญ้า ลิ้นนุ่มๆก็ลัดเลาะแหวกเข้าไปตวัด..ตามสองกลีบกุหลาบทันที เขาขบริมฝีปากดูดน้ำรักเสียงดังละเลงลิ้นถี่ๆ จนฉันยกบั้นท้ายลอยขึ้นรับ..เสียวสะท้านไปทั้งตัว~~

"อ๊าส์!!! " มือไม้ที่ปัดป่ายเริ่มไร้จุดหมาย ตอนนี้ไม่มีอะไรช่วยฉันได้นอกจากเขา ฉันจึงเอื้อมลงไปกดหัวกัปตันเบาๆ ก่อนจะแยกขาทั้งสอง..ออกกว้าง ให้เขาจัดการมันอีก

ความเสียวซ่านที่ถูกปลายลิ้นสัมผัส..ทำฉันหายใจติดขัดขึ้นทุกที มิวายกัปตันต้นไม้ยังใช้นิ้วชี้ เขี่ยเบาๆตามตุ่มกระสัน..ที่แดงเถือกจากริมฝีปากที่ขบเน้นๆนั่นอีก...

"อ๊ะ! กัปตันขาาาา ฮือ...อ๊ะ อ๊ะ~~"

"เรียกอีกที....กัปตันของเจแปน"

"กัปตันของเจแปน....อ๊าส์~" ถูกสั่งอะไรก็ทำหมด ..ฉันยิ่งกว่าทาสที่ถูกเจ้านายเฆี่ยนตีและร้องขอชีวิต จนนิ้วและลิ้นที่ตวัดกลืนกิน ทำฉันร่อนเอวกระตุกถี่ๆ เหยียบถึงสวรรค์..อย่างที่ไม่เคยมาก่อน

"อ๊ะ!!! อ๊าาาาส์" ฉันกัดฟันกระเส่าครางออกมาเฮือกสุดท้าย ก่อนจะถูกมือใหญ่บีบบั้นท้ายและตบเบาๆ

จากนั้นกัปตันต้นไม้ก็เหยียดตัวตรง..เลียริมฝีปากมองฉัน..ที่ปรือตาหายใจกระเส่า ก่อนเขาจะค่อยๆถอดเสื้อและมองเรือนร่างที่เปลือยเปล่าฉันไปด้วย..

"สวยทั้งตัว...ฉันอยากกระแทกเธอ ตั้งแต่นิวยอร์กถึงญี่ปุ่นเลยเจแปน" ถ้าเป็นเมื่อวานฉันคงด่าเขาไปแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ไหว กระแทกมาเถอะ...ถึงไทยลามไปลาวยาวถึงเวียต....ฉันก็ยอม

ฉันมองตามมือเขาที่ถอดกางเกงออก ก่อนที่จะเห็นสิ่งที่ฉันสงสัยวันนั้น...มันผงาดขึ้นมาเต็มๆตา

จนฉันถูกดึงมือให้นั่ง...และเขาจับมือสองข้างให้สัมผัสมันช้าๆ ใหญ่ขนาดนี้ ฉันจะรอดไหม?...มันใหญ่มากจริงๆ

ฉันจึงใช้มือจับและรูดขึ้นรูดลง.. ก่อนจะเพ่งมองหัวสีชมพูที่เบ่งบานและใหญ่ จนรู้สึกคอแห้งผาด

"มันน่ากลัว..." ฉันพูดเบาๆ..ทั้งที่ตาจ้องมันอยู่ จนกัปตันเขาเชยคางฉันขึ้น แล้วโน้มลงมาจุมพิต....

จุ๊ป....

"ถ้าโดนเมื่อไหร่ ได้หายกลัวแน่..." เสียงแหบๆที่แสนเซ็กซี่...ทำฉันรีบสาวมือทันที ก่อนที่กัปตันจะเหยียดตัวปกติและดันหัวฉันเข้าไปกินมัน

เต็มปากแทบจะทะลุถึงคอ เขาพร่ำบอกซ้ำๆว่าอย่าให้มันโดนฟันฉัน ฉันจึงละมิดละเมี้ยนค่อยๆทำจนชำนาญ ก่อนที่จะเร่งจังหวะเร็วตามลำดับ..ที่เขากดหัวฉันเข้าไป

"อ่าส์~ อย่าปล่อยให้ลิ้นว่าง..." เสียงกระเส่าสั่งฉันเบาๆยิ่งฟังยิ่งเซ็กซี่ ฉันจึงวนลิ้นตวัดถี่ๆและรูดริมฝีปากขึ้นลงไปด้วย

"อ่าส์...นอนลง" เมื่อเขาเกร็ง...คำรามออกมาเสียงหลง เขาก็จับฉันนอนราบลงบนเตียง แล้วเข้าแทรกกลางหว่างขา ก่อนจะใช้นิ้วเขี่ยความสาวขึ้นลง ขึ้นลงตามจังหวะช้าๆและเร็วขึ้น..

"อ๊ะ อื้อ~อื้ม...กัปตัน" ไม่นาน เสียงน้ำรักก็ดังขึ้นเบาๆ นิ้วที่เขี่ยของเขา...จึงค่อยๆแทรกเข้าไป

"อ๊ะ! จะ..เจ็บค่ะ เจ็บ" ฉันกัดฟันและรีบจับมือเขาไว้ ..ก่อนจะโดนสายตาที่มีเสน่ห์ร่ายมนต์สะกดมองลงมา ให้ฉันปล่อยมือ แล้วอยู่นิ่งๆเชื่อฟัง...

เมื่อฉันนิ่ง..เขาก็ดันมันเข้ามาลึกๆอีกครั้ง จนความลื่นที่เปียกตามนิ้วที่ดัน ค่อยๆทำทุกอย่่างดีขึ้นๆทีละนิด

"โคตรดี หาไม่ได้แล้วแบบนี้...อย่าเกร็งสิ อดทน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น" ฉันหายใจหอบ พร้อมพยักหน้าตอบเขา จนนิ้วที่ค้างอยู่ขยับเบาๆ เบาๆแล้วเร็วขึ้น ...

ความเจ็บที่ฉันสัมผัสไปชั่วครู่หนึ่ง อยู่ๆมันก็เริ่มคลายและรู้สึกถึง..ความเสียวที่เข้ามาแทน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน