Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน นิยาย บท 75

จนตอนนี้ริมฝีปากฉันมาหยุดครอบครองแก่นกาย ด้วยร่างเล็กที่ทับร่างใหญ่..ขยับบั้นท้ายขึ้นลงพร้อมๆกัน

เพราะความเสียวซ่านที่เขากำลังส่งควบคู่ด้วยปลายลิ้นนั้น มันกำลังแทรกเข้าเปิดกลีบกุหลาบ พร้อมกับฉัน..ที่เม้มดูดไอติมแท่งโปรดตรงหน้า

"อื้อ~" จนแล้วจนเล่าที่เสียงครางในลำคอดังขึ้นมา สองริมฝีปากเรา...บั้นท้ายเราและเสียงกระเส่า ก็ประสานออกมาพร้อมๆกับแรงกระตุกตุบๆ

"อื้อ! กัปตัน!~" ฉันรีบคายแก่นกายที่กระตุก ให้มันฉีดน้ำพวยพุ่งเต็มหน้า เพราะลิ้นและนิ้วกัปตันที่แทรกเข้ามา..มันส่งฉันถึงสวรรค์พร้อมกัน

พอฉันลงจากตัวเขาไปนอนพัก ฉันก็รีบปาดน้ำขาวๆเต็มหน้านั้น..มาดูดกิน

"รู้ตัวรึป่าว..ว่าเธออร่อยไปทั้งตัว" สายตาเป็นประกายที่จดจ้อง..ฉายแววทรมานฉันอีกครา เมื่อกัปตันโน้มลงมาและกระซิบเบาๆข้างๆหู

"ดีใจที่ชอบค่ะ"

"ฉันไม่ได้ชอบอย่างเดียวน่ะสิ..." ฉันยิ้มและกอดคอลูบแผ่นหลังกว้างๆเขา อยากฟังสิ่งที่รอคอยชัดๆ แต่ระหว่างนั้นร่างใหญ่ก็โถมใส่จังๆ เขากดแก่นกายดันเข้ามาพอดิบพอดีกับรูสวาทฉัน และกระแทกมันจนมิดด้าม

ปึก!

"ซี๊ดส์~~~" เสียงซีดส์ผ่านไรฟันบางเบา แต่ความเสียวซ่านแผดเผาเหมือนใจจะขาด เมื่อเอวหนาที่กดเข้ามาสุดมิดด้ามกำลังร่อนเอวใส่ฉัน

ปึก ปึก ปึก ปึก~ เขาเน้นจังหวะเนินนาบและเร็วสลับกัน ทำฉันตั้งรับไม่ทัน..รีบจับเขามั่น ให้เขาเหยียดตัวตรงส่งแก่นกายใส่ฉันลึกและเร็วกว่าเดิม

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ "

"ฉันจะกินเธอยังไงให้เบื่อวะ..กินยังไงก็ไม่เบื่อ" ฉันส่ายหน้ารัวและหันไปคลึงหน้าอกสองข้าง

ไม่ ไม่ ฉันกำลังรัก..และเพิ่งรู้ความรู้สึกตัวเอง อย่าเบื่อกันเลย...

"อย่าเบื่อเจแปน อ๊ะ อ๊ะ~ นะคะ" ฉันลูบแก้มขาวๆออดอ้อนเสียงหวาน นาทีนี้ไม่เคอะเขินอะไรอีกแล้ว เพราะความรู้สึกช่วงล่างที่บรรเลง มันกำลังทำฉันควบคุมลมหายใจยากขึ้นเรื่อยๆ ฉันกลัวตัวเองจะขาดใจตายเสียก่อน

"อ่าส์ จะเบื่อได้ยังไง...รักขนาดนี้" จริงใช่ไหม..คำนี้ คำนี้!

ฉันเบิกตากว้างหยัดตัวขึ้นไปจูบเขาทันที จนมือใหญ่รีบโอบกอดและกระแทกเอวใส่ถี่ๆ เปลี่ยนอุ้มฉันขึ้นไปควบตัวเอง

ฉันนั่งกอดคอจ้องแววตาคู่สวย จ้องแก้มขาวๆที่แดงระเรื่อสองข้าง ก่อนจะขยับบั้นท้ายช้าๆตามจังหวะ จนทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ให้เนินสาวเบียดรับแก่นกายข้างล่างเต็มที่

"จริงเหรอคะ..กัปตันคนขี้งอน^\\^" เขายิ้มที่มุมปากแล้วเบือนหน้าหนี แต่ฉันรีบโอบแก้มเขากลับมา และจ้องตาคู่สวยนั้นอีกครั้ง

แต่ทันทีที่สบตาเขากลับบีบและยกบั้นท้ายฉันขึ้น ..เขาจับมันยกกระแทก ปึกๆ เพื่อปกปิดแก้มแดงๆและความเหนียมอายของตัวเอง

ปึก ปึก ปึก ปึก ปึก ปึก!

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ~ กัปตันง่ะ " กัปตันหนุ่มหัวเราะหึหึ และครางออกมาในลำคอ เมื่อปราบพยศคนที่ก่อกวนความเขินอายเขาได้ ก่อนฉันจะรีบรั้งท้ายทอยเขาเอาไว้ และกดมันมาใกล้ๆสองเต้าตัวเอง

เมื่อริมฝีปากแตะยอดทุมถัน เขาก็ปล่อยบั้นท้ายฉันหันมาคลึงมันเล่น ฉันจึงรีบร่อนเอวรับสองจังหวะเสียวซ่านถี่ๆอย่างไม่ใจเย็น ทั้งจากปลายลิ้น ทั้งจากแก่นกาย มันเสียวสะท้านจนไม่ทันไร ฉันกระตุกตุบๆ ตอดรัดแก่นกายเขา~

"อ๊ะ! อ๊า!!" บั้นท้ายกระตุกไม่นาน เขาก็โอบฉันลงไปนอนคว่ำ ก่อนจะสอดแก่นกายแทรกหว่างขามาข้างหลัง และกดฉันให้นอนราบ...ร่อนเอวหนาเล่นงานทันที

ปึก ปึก ปึก ปึก ปึก~ ฉันหน้าฟุบเตียง ดึงผ้าปูที่นอนมาขยำ เสียงเนื้อกระทบกันกำลังดังไปทั้งห้อง ทรวดทรงองค์เอวและบั้นท้ายงอนๆ มันตั้งรับพอดีพร้อมกับร่างใหญ่ที่โถมเข้ามา

"อ๊ะ อ๊าาส์ กัปตัน~ ไม่ไหวแล้ว กัปตันขาาา" ฉันตบเตียง ฟุบๆเหมือนขอยอมแพ้ ไม่รู้จะทนความเสียวที่วิ่งแล่นในกายยังไงไหว จนสุดท้ายมือใหญ่ดึงฉันขึ้นไป เขาให้ฉันนั่งควบหันหลัง และร่อนเอวควบคุมจังหวะเอง

แล้วเขาก็ฟาดฝ่ามือใส่บั้นท้ายฉัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Final Call ประกาศครั้งสุดท้าย... อย่าท้าทายกัปตัน