หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ นิยาย บท 115

ฉันรู้สึกประทับใจกับการกระทำของดิกสัน แต่ในขณะเดียวกันฉันก็รู้สึกกังวลเกี่ยวกับความเจ็บป่วยของตัวเอง ฉันออกจากห้องครัวและกลับไปที่ห้องเพื่อรับประทานยาต้านมะเร็ง

ฉันหวังว่าอาการของฉันจะดีขึ้นและไม่ยากเกินไปสำหรับฉัน

หลังจากทานยา ฉันก็นึกถึงเรื่องที่เกี่ยวกับควินซี่ ผู้ช่วยของฉันอยู่ในตระกูลชอว์มาหลายปีแล้วถ้าฉันขอให้เขาสืบหาเรื่องนี้ เขาจะต้องพบบางสิ่งอย่างแน่นอน

ฉันหยิบโทรศัพท์ของฉันออกมาและส่งข้อความถึงเขา

ดูเรื่องการจากไปของควินซี่แล้วฉันจะออกไปข้างนอกวันพรุ่งนี้ ช่วยฉันดูที่อยู่ของเธอตอนนี้ให้หน่อย

ฉันกลับลงไปหลังจากส่งข้อความ และดิกสันก็ทำสเต็กเสร็จแล้ว ฉันนั่งที่โต๊ะอาหารเย็นและสังเกตเห็นว่ามีกลีบกุหลาบอยู่บนจาน ฉันรู้สึกประหลาดใจ “กุหลาบพวกนี้มาจากไหน?”

กลีบกุหลาบมีขนาดเล็กมาก ดูเหมือนว่ามันถูกดึงออกมาจากดอกที่ยังไม่บาน

ดิกสันหั่นสเต็กเป็นชิ้นเล็ก ๆ ก่อนส่งให้ฉัน “เมื่อกี้ผมเด็ดมันออกมาจากสวนด้านหลังแม้ว่ามันจะยังไม่บานก็ตาม มันดูสวย ดังนั้นผมจึงเด็ดมันมาให้คุณ”

ฉันอดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมา “คุณจะบอกได้อย่างไรว่ามันสวย ทั้งที่มันยังไม่เบ่งบาน? ฉันไม่รู้ว่าคุณเป็นคนทำลายดอกไม้ขนาดนั้นเลยเหรอ”

เมื่อได้ยินฉันแกล้งเขา ดิกสันก็เลิกคิ้วและสั่งฉันว่า “กินข้าวให้เสร็จเร็ว ๆ คุณออกไปข้างนอกทั้งวัน คุณควรพักผ่อนเร็ว ๆ”

ฉันก้มหัวลงอย่างเชื่อฟังและกินต่อ ขณะที่ดิกสันหยิบสมุดบันทึกของเขาขึ้นมาและทำงานต่อ ฉันนั่งข้างเขาหลังจากทานอาหารเสร็จ “ที่บริษัทมีงานเยอะไหม? คุณมีลอเรนกลับมาช่วยงานแล้ว”

ดิกสันลูบขมับของเขาขณะที่เขาลดหลังลงและนอนลงบนโซฟา “บริษัทเกร็ก มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมื่อเราทำงานในบริษัทขนาดเล็ก ผมสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย แต่ตอนนี้มีใหญ่ขึ้น

มีเรื่องมากเกินไปสำหรับผมที่จะทำคนเดียว นอกจากนี้ ยังไม่มีใครที่ผมสามารถไว้วางใจได้อีกด้วย ลอเรนที่กลับมาช่วยเหลือผมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด”

บริษัทเกร็ก เป็นบริษัทเริ่มต้น สำหรับบริษัทเทคโนโลยีขนาดเล็กที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนั้นจะต้องทุ่มเทและทุ่มเทอย่างหนัก ดิกสันต้องฝึกคนที่เชื่อถือได้อย่างแน่นอน

ลอเรนเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติที่ดีที่สุด เพราะเธอเป็นสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวเกร็ก แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีนามสกุลของเกร็กก็ตาม

เธอระบุว่าตัวเองเป็นสมาชิกของครอบครัวเกร็ก แต่เธอไม่ได้รับมรดกของบริษัทเกร็ก การดำรงอยู่ของเธอไม่เป็นภัยคุกคามต่อดิกสัน

ฉันจำได้ว่าแลนซ์ไม่ได้มีความรู้สึกกังวลต่อลอเรน ฉันคิดว่าเธอควรมุ่งเน้นไปที่เรื่องที่จริงจังมากกว่านี้ในตอนนี้ เช่นงานของเธอที่บริษัทเกร็ก

ขณะที่ฉันยังคงครุ่นคิดอยู่ลึก ๆ ดิกสันก็โอบแขนของเขารอบคอฉันและพาฉันเข้าไปในอ้อมแขนของเขา “ตอนที่ผมอยู่ในการควบคุมของบริษัทชอว์ ผมสังเกตเห็นว่าชัคเป็นผู้ดูแลทุกเรื่องใน บริษัทโดยพื้นฐานแล้ว คุณเชื่อใจเขามากไหม?”

“ทำไมคุณถึงถามเรื่องนี้ในทันที?”

ดิกสันใช้นิ้วของเขาสัมพัสไปรอบๆหูของฉัน “ผมก็แค่อยากรู้”

“ชัคได้รับการว่าจ้างจากฉันเป็นการส่วนตัวให้เป็นผู้ช่วยของฉัน หลังจากที่ฉันเข้ารับตำแหน่ง ที่บริษัทชอว์ ตอนนั้นเขามีประสบการณ์การทำงานประมาณสองถึงสามปี แต่ฉันเห็นว่าเขามีบางอย่างที่คล้ายกับฉันในสายตาของเขา นั่นคือเหตุผลทำไมที่ฉันยอมรับและจ้างเขา”

ชัคและฉันทำงานร่วมกันมาเก้าปี เขาเข้าใจบุคลิกของฉันดีที่สุดและเรียนรู้ที่จะรองรับความรู้สึกฉันด้วยซ้ำ ยิ่งไปกว่านั้น เขายังคงจัดการเรื่องต่างๆของบริษัทชอว์อย่างเหมาะสมและยังสร้างชื่อให้กับตัวเองในโลกธุรกิจในช่วงเก้าปีที่ผ่านมา

ชัค เขาเป็นผู้ช่วยของฉัน

เขาเป็นพนักงานระดับบริหารที่บริษัทใหญ่ ๆ ทุกแห่งต้องการจ้าง

“เขาโชคดีที่ได้พบคนที่สามารถฝึกเขาได้” ดิกสันกล่าว

“เขาสมควรได้รับการยืนยันและไว้วางใจ” ฉันตอบด้วยรอยยิ้ม

“สมควรได้รับการยืนยันและไว้วางใจหรือไม่?” น้ำเสียงของดิกสันเย็นชา “ในช่วงสองสามเดือนที่ฉันดูแลบริษัทชอว์ ฉันสังเกตเห็นว่ามีเงินไหลออก ฉันไม่ได้พยายามจุดประกายความสงสัยในตัวคุณ แต่ก็ไม่ผิดที่จะระมัดระวัง”

การไหลออกของเงินทุนอาจเป็นเรื่องร้ายแรง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ