หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ นิยาย บท 656

ไม่สิ ฉันโชคดีที่ได้อยู่ในสายตาเขาในตอนนั้น!

ฉันโชคดีที่ถูกเขารัก!

“เบล หยุดพูดจาไร้สาระเเบบนั้น”

ฉันมองเขาพร้อมกับดวงตาที่รื้นไปด้วยน้ำตา แซคคารี่ปัดหิมะออกมาจากตัวฉัน เเล้วคลุมเสื้อสูทของเขาไว้รอบตัวฉันเเทน เขาถอนหายใจเเเล้วพูดกลับมา “ฉันไม่เคยคบใครมาก่อน เเละไม่รู้ว่าจะปลอบโยนผู้หญิงอย่างไร เเต่โจชัวร์บอกว่าฉันจะไม่ทำมันพัง ถ้าหากฉันฟังสิ่งที่เธอพูด ฉันคิดว่าฉันทำมันได้ดีเเล้วนะ เเต่ฉันลืมไปว่าเธอรู้สึกยังไง”

ฉันเม้มปากไว้เเน่น แซคคารี่จูบลงบนหน้าผากของฉันเเล้วพูดต่อ “โจชัวร์บอกว่าไม่มีใครรักผู้ชายท่ีเย็นชาหรอก ฉันรู้ว่าเธอโกรธฉัน เพราะว่าฉันมอบความอบอุ่นให้เธอไม่เพียงพอ ยิ่งตอนที่ฉันทิ้งเธอไปไอซ์เเลนด์โดยที่ไม่บอกอะไรเธอก่อน! ฉันขอโทษนะ ฉันทำตรงนั้นไม่ดีพอ ฉันทำให้เธอรู้สึกขาดความมั่นคงเลยต้องร้องขอมันจากฉัน ยิ่งไปกว่านั้น ฉันปล่อยให้ลูกทั้งสองของฉันที่เธอให้กำเนิดมาต้องทุกข์ใจ…”

เห็นไหมล่ะ เเซคคารี่รู้ทุกอย่าง!

เขารู้ว่าในใจลึก ๆ ของฉันคิดอะไร

เขาคุกเข่าลงท่ามกลางหิมะเเล้วสวมกอดฉันไว้เเน่น หลังจากนั้นเขาก็พูดขึ้น “ฉันยังไม่ได้สะสางเรื่องเเม่ของฉัน เเล้วฉันก็ทำให้เธอผิดหวังด้วย เป็นแบบนี้เเล้ว งั้นเรายังต้องไม่เเต่งงานกันตอนนี้ก็ได้ โอเคไหม?”

หิมะตกลงมาบนร่างของเขาที่สวมเพียงเสื้อเชิ้ตตัวบางเท่านั้น ฉันเกิดความรู้สึกแย่ตอนที่มองเขา ฉันได้ยินเขาพูดต่อ “เริ่มจากการให้เธอเข้ามาอยู่ในโลกของฉันก่อนก็เเล้วกัน ดีไหม? ที่รัก ฉันรู้เเละเข้าใจทุกอย่าง บางทีฉันก็ไม่รู้จะแสดงออกอย่างไร ฉันจะเรียนรู้ให้ดีขึ้นนะ ตกลงไหม? อย่าโกรธฉันอีกต่อไปเลยนะ”

แซคคารี่ยอมลดตัวเองถึงขนาดนี้เลยเหรอ!

ฉันจ้องไปที่เขาอย่างพูดไม่ออก สายตาของเขาจ้องมาที่ฉันสักพัก ก่อนเขาจะถอนหายใจเเล้วพูดขึ้น “ฉันจะพาเธอไปที่ที่อบอุ่นก่อนเเล้วกัน ถ้ายังมีอะไรอีก เราจะได้คุยกันตอนที่เธอรู้สึกอุ่นขึ้นเเล้ว”

แซคคารี่อุ้มฉันขึ้นเเล้วเดินกลับไปที่รีสอร์ตน้ำพุร้อน หลังจากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าฉันออกเเล้วจึงพาฉันลงไปแช่ในบ่อน้ำพุร้อน ร่างทั้งร่างของฉันอบอุ่นขึ้นทันทีจากกระเเสน้ำอุ่น

ในขณะเดียวกัน เเซคคารี่ก็เเช่ลงมาในบ่อน้ำพุร้อนโดยที่ไม่ได้ถอดเสื้อเชิ้ตของเขาออก ฉันตะโกนถามเขากลับไป “เเซคคารี่ คุณกำลังทำอะไรน่ะ?”

ฉันไม่ได้ใกล้ชิดกับเขามาเป็นเวลาสองสามเดือนเเล้ว

เเละความคิดของเขาก็ค่อนข้างดูออกง่ายเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ