หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ นิยาย บท 658

สิ่งที่ยากที่สุดในโลกนี้คือ การปลอบหญิงสาวพร้อมกับคิดถึงความรู้สึกของเธอจากทุก ๆ ด้านในเวลาเดียวกันต่างหาก

โจชัวร์บอกว่าผู้หญิงทุกคนคือตัวปัญหา ยิ่งผู้หญิงที่มีอำนาจอย่างแคโรไลน์แล้ว คำพูดของโจชัวร์คือ “เบลมีทั้งอำนาจและอิทธิพล เธอไม่ขาดอะไรเลยในชีวิต เธอจะไม่มีวันรู้สึกว่าเธออยู่ภายใต้พี่ เเต่จะเท่าเทียมกับพี่! โดยปกติเเล้ว ผู้หญิงที่ไม่ขาดอะไรเลยจะมีเวลาเหลือเยอะมาก เเละจากเวลาที่มีเหลือนั้นก็จะสร้างปัญหาตามมา เเต่มันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ที่ว่าผู้หญิงจะเป็นตัวปัญหานิดหน่อยอยู่เเล้ว!”

เขาสามารถเข้าใจอดีตของเเคโรไลน์ ความอดทนของเธอต่อความไม่เป็นธรรม เเละความทุกข์ทรมาน บวกกับความสามารถ และพละกำลังที่เผชิญหน้ากับความตายด้วยตัวของเธอเอง เธอคือผู้หญิงที่ผ่านความทุกข์มามากที่สุดในโลก ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นคนที่เข้าใจคนอื่น และมีจิตใจที่งดงามมาก

ยิ่งไปกว่านั้น เธอถึงกับรู้สึกกลัวตอนที่เธอต้องเผชิญหน้ากับเขา!

เเต่นั่นคือเเคโรไลน์คนเก่า

ในตอนนี้เธอเรียนรู้ที่จะพึ่งพาเขา เธอโกรธง่ายมากขึ้น เเละเต็มไปด้วยคำพูดจิกกัดเจ็บ ๆ!

เขารู้ว่าทำไมมันถึงเป็นเเบบนั้น!

นั่นก็เพราะว่าเเคโรไลน์จริง ๆ เเล้วพึ่งพาเขา เเละให้เขาเป็นชายหนุ่มที่เธอรักมากที่สุด ยิ่งกว่านั้น เธอยังรู้ว่าเธอต้องการอะไรจากเขา นั่นทำให้เธอเริ่มที่จะเหมือนกับผู้หญิงคนอื่น ๆ เเละเริ่มที่จะอยากมีชีวิตรักเหมือนคนปกติทั่วไป ถึงขนาดที่เธอเหวี่ยงความรู้สึกที่เธอมีใส่เขา ตอนที่เธอไม่มีความสุข!

เป็นเพราะว่าเเคโรไลน์ซื่อตรงกับความรู้สึกของเธอ เเละไม่ต้องคอยเก็บซ่อนความรู้สึกเหมือนตอนที่เธออยู่กับดิกสันอีกต่อไป ในตอนนี้เเซคคารี่คือคนที่อยู่ในใจเธอเพียงคนเดียว

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเเคโรไลน์ถึงไม่ได้สร้างปัญหา เเต่กลับให้เขาเป็นคนที่เธอรักที่สุด

เบลของเขาไม่ใช่ตัวปัญหา เธอก็เเค่ต้องการมีชีวิตเหมือนคนทั่วไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัวใจ ฉัน เป็น ของ เธอ