หัวใจไร้รัก นิยาย บท 2

ตอนเช้า

“ทำไมปวดหัวแบบนี้นะ” ร่างบางค่อยๆ ขยับเปลือกตาขึ้นเมื่อแสงแดดแยงตา ส่องกระทบเข้าที่ใบหน้าหวาน รู้สึกอาปวดหัวอย่างที่เธอไม่เคยปวดมากแบบนี้มาก่อน

“เมื่อคืน” มันเหมือนจะจำอะไรได้แต่ก็จำอะไรไม่ได้

พรึบ!!

“ว่าแต่” เธียร ดีดตัวลุกขึ้นมองไปรอบๆ ห้อง

“ที่นี่ที่ไหน? ห้องใคร? แล้วมาอยู่ที่นี่ได้ไง?” คำถามนับร้อยพุ่งเข้ามาในหัว

“เสื้อผ้า” พร้อมก้มสำรวจร่างกายตัวเอง

“เฮ้อ” หญิงสาวถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก เธอยังใส่ชุดเดิม ร่างกายไม่มีอะไรบุบสลาย ไม่เจ็บไม่ปวด

“แล้วที่นี่มันที่ไหน?” เด็กสาวในชุดคอสเพลย์สุดเซ็กซี่ ค่อยๆ ก้าวขาเดินสำรวจห้องที่ถูกตกแต่งอย่างเรียบหรู ในโทนแดงดำ มันดูแปลกๆ แค่ก็ดูสวยมันดูลึกลับน่าค้นหา

สองขาเรียวยังคงก้าวเดินสำรวจห้องไปเรื่อย ๆ อย่างเพลิดเพลิน

พรึบ!!

โครม!

เพล้ง!!

“เฮือก!!” เธอสะดุ้งตกใจจนมือเธอเผลอไปปัด โมเดลจำลองเรือ Costa neoromantic มูลค่าหลายสิบล้านที่ทำจากคคริสตัลแท้ ตกลงแตกละเอียด เพราะมัวแต่เดินเหม่อมองนี่นั่นไม่ดูทาง ร่างบางชนเข้ากับแผงอกแกร่งไร้เสื้อผ้าปกคลุมของเจ้าของห้องเข้าอย่างจัง

“…..” คนตัวเล็กในอ้อมแขนคนตัวโตตาเบิกกว้างตกตะลึงกับใบหน้าหล่อคม มือเล็กนุ่มที่ลูบจับหน้าอกเขาอย่างเผลอตัว สายตาเย็นชาดุดันจ้องใบหน้าหวานไม่กะพริบตา ใช่เขากำลังโมโหจนพูดอะไรไม่ออก

“จะลูบอีกนานมั้ย”

พรึบ!

ร่างเล็กถูกผลักเซถลาจนเกือบล้ม

‘ฉิบหายแล้วเธียร เธอทำอะไรลงไปเนี่ย’ พอตั้งสติได้มองดูความเสียหายที่เกิดขึ้นเธอถึงกับเข่าทรุด อายุยังไม่ทันจะเต็ม 18 ปีบริบูรณ์ เรียนก็ยังไม่จบจะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าเสียหาย ดูท่าแล้วคงจะหลายหมื่น กับแค่เงินพันกว่าจะได้มาแต่ละบาทเลือดตาแทบกระเด็นนับประสาอะไรกับเงินหมื่น แล้วอีกไม่กี่เดือนก็จะจบ ม. 6 เงินค่าเทอมที่จะเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยยังไม่มีสักบาท ตายแน่ เธอตายแน่ ธีรดา

“ออกไปจากห้องฉันก่อนที่ฉันจะฆ่าเธอ”

“เฮือก” แล้วต้องตกใจกับน้ำเสียงเยือนยะเยือกที่เอ่ยขึ้นจากด้านหลัง แค่น้ำเสียงยังน่ากลัวขนาดนี้ไม่อยากจะคิดเลยว่าหน้าเขาจะดุขนาดไหน

“นะ หนูขอโทษเดี๋ยวหนูจะจ่ายค่าเสียหายให้นะคะ” เด็กสาวค่อยๆ หมุนตัวหันหน้าไปสบตาคู่ดุดันที่มองเธออย่างกับจะฆ่าคู่นั้น แล้วต้องกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ลงคอ เมื่อร่างสูงโปร่งผิวขาวเนียน มีแค่ผ้าขนหนูพันช่วงล่างเดินเข้ามาใกล้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัวใจไร้รัก