หนี้รัก วิวาห์จำเป็น นิยาย บท 1

เจี่ยนอี๋นั่วนอนอยู่บนเตียงผ่าตัดเย็นเฉียบ ไฟผ่าตัดแสบตาทำให้เจี่ยนอี๋นั่วลืมตาไม่ขึ้น เธอหรี่ตาลงครึ่งหนึ่ง ถึงได้เห็นเงาสีขาวพร่ามัวของบุคลากรทางการแพทย์รอบๆ ได้อย่างชัดเจน

“คุณเจี่ยน ฉันคือหมอที่รับผิดชอบคุณ รู้ไหมว่าคุณกำลังผ่าตัดอะไร? ” เสียงคุณหมอเย็นชาไม่มีความอบอุ่นสักนิด

เจี่ยนอี๋นั่วพูดขึ้นอย่างทื่อๆ และมึนชา “รู้ค่ะ ฉันกำลังทำการย้ายตัวอ่อน ย้ายทารกที่โตเต็มที่ในหลอดแก้วเข้าไปในมดลูกของฉัน หลังจากการผ่าตัดนี้สำเร็จ กระบวนการบ่มเพาะเด็กหลอดแก้วทั้งหมดจะจบลงอย่างเป็นทางการ จากนั้นไม่กี่เดือนต่อมา ในมดลูกของฉันก็จะให้กำเนิดลูกของเหลิ่งเซ่าถิง”

คุณหมอพูดด้วยเสียงเย็นชา “เด็กคนนี้มีความสำคัญต่อตระกูลเหลิ่งมาก ดังนั้นในกระบวนการถัดไปคุณห้ามขยับตามอำเภอใจ ถ้าล้มเหลวเพราะการดิ้นของคุณ คุณจะไม่สามารถรับผิดชอบภาระนี้ได้ เนื่องจากห้ามใช้ยาชา มันจะเจ็บบ้าง คุณต้องอดทนนะ”

“ฉันรู้ ฉันทนได้ค่ะ” เจี่ยนอี๋นั่วตอบเสียงเบา

เมื่ออุปกรณ์เย็นสัมผัสเจี่ยนอี๋นั่ว เสียงคุณหมอก็กระเพื่อมขึ้นลงนิดหน่อย เขาพูดเสียงทุ้ม “คุณ……คุณ คุณยังไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเหรอ? ไม่คิดว่าคุณจะยัง……”

“ฉันรู้……” เจี่ยนอี๋นั่วพูดขัดจังหวะคุณหมอเสียงทุ้ม “ฉันรู้สภาพร่างกายตัวเองดี ได้โปรดดำเนินต่อเถอะค่ะ”

เจี่ยนอี๋นั่วพูดจบ ก็ขมวดคิ้วหลับตา กระบวนการทั้งหมดไม่ใช่แค่เจ็บปวด แต่ยังมีความอัปยศที่ไม่สามารถพรรณนาได้ของหญิงสาวที่ยังไม่ได้แต่งงาน เจี่ยนอี๋นั่วรู้ว่าตอนนี้ตัวเองทำสิ่งที่เหลวไหลและน่าขำ เธอกำลังให้กำเนิดลูกของชายคนที่เคยเจอแค่ครั้งเดียว และชายคนนี้ก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเธอเลย แค่อาศัยเครื่องมือเย็นเฉียบเหล่านี้และคุณหมอในชุดกาวน์กลุ่มหนึ่ง เธอก็กลายเป็นแม่ของลูกเขาแล้ว

เจี่ยนอี๋นั่วอดไม่ได้ที่จะนึกถึงวันที่เธอเจอกับเหลิ่งเซ่าถิงครั้งเดียว เป็นการรวมตัวทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่มาก รูปลักษณ์ของเหลิ่งเซ่าถิงโดดเด่นอย่างมากในหมู่ผู้ชาย และเป็นทายาทของตระกูลเหลิ่งด้วย เขายืนท่ามกลางฝูงชน ก็เป็นจุดสนใจหนึ่งเดียว แม้แต่เจี่ยนอี๋นั่วก็อดไม่ได้ที่จะมองซ้ำ และเหลิ่งเซ่าถิงก็มีความสามารถมาก แค่เป็นคนหยิ่งเย็นชา มีนิสัยหยิ่งเย็นชา และไม่สามารถหยุดเหล่าผู้หญิงที่จะเข้าหาเขาได้ เขาเป็นผู้ชายที่โสดและรวยระดับและมีผู้หญิงมากมายอยากแต่งงานกับเขา

แต่นั่นก่อนที่เหลิ่งเซ่าถิงประสบอุบัติเหตุรถยนต์ และกลายเป็นผัก

เหลิ่งเซ่าถิงที่มีหน้ามีตาในวันเก่ากลายเป็นผัก จะมีผู้หญิงคนไหนเต็มใจอยากแต่งงานกับเขา? แต่มีผู้หญิงที่อยากแต่งงานกับคนตายที่มีชีวิตเพื่อรักษาทรัพย์สินของพ่อตัวเองไว้ เจี่ยนอี๋นั่วรู้แค่ ตราบใดที่เธอมีลูกชายให้เหลิ่งเซ่าถิง ตระกูลเหลิ่งจะช่วยฟื้นคืนตระกูลเจี่ยนอีกครั้ง รักษาทรัพย์สินที่พ่อเธอทำงานหนักมาทั้งชีวิต

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หนี้รัก วิวาห์จำเป็น